Hôm đó khi Tel'Annas đi làm về liền thấy Nakroth chơi với đám trẻ hàng xóm trong vườn. Bọn họ nô đùa vui vẻ và hình như đang chơi trốn tìm, cô im lặng đứng nhìn bọn họ chơi, trong lòng thầm nghĩ tuổi thơ mà mình được chơi những trò này thì hay biết mấy. Nakroth xui xẻo phải làm người tìm tận 3 ván liền, cô có thể thấy được sự không đồng tình của anh. Thấy cô đứng đó, gương mặt Nakroth liền hớn hở trở lại, anh chạy đến như chú mèo nhìn thấy chủ về định ôm lấy cô nhưng liền bị cô đẩy ra.
"Vợ, mừng vợ về nhà."
"Anh đang làm gì thế?"
"Anh đang chơi trốn tìm, vợ có muốn chơi cùng không?"
"Haha, tôi còn phải chuẩn bị bữa tối nữa, chắc không chơi cùng anh được ."
"Vợ em có mua kẹo cho anh không?"- Thấy túi đồ Tel'Annas cầm trên tay, Nakroth hỏi.
"Có đây, anh ăn ít thôi nhé, sâu răng là phải đến bác sĩ đấy."
"Anh biết rồi."- Nakroth như mèo bắt được cá, anh nhận lấy túi đồ từ tay cô.
"Mấy cậu, mau ra đây ăn kẹo này!"- Nakroth gọi, đám trẻ đang trốn trọng bụi liền ùa ra hớn hở bao vây xung quanh người anh.
"Bắt được các cậu rồi, haha."
"Nakroth chơi xấu, ván này không tính."- Alice lên tiếng, phụng phịu nói.
"Mấy đứa cứ chơi tiếp đi nhé, chị vào bổ dưa hấu cho mấy đứa."- Tel'Annas nói, mỉm cười đi vào nhà.
"Để anh giúp vợ."- Nakroth lẽo đẽo theo sau, đưa túi kẹo cho Max, thằng bé cười cười lộ rõ hàm răng mất một chiếc.
Nakroth bê đĩa dưa hấu ra ngoài giúp Tel'Annas, cô cũng cầm trên tay một đĩa khác. Bọn trẻ thấy vậy lập tức chạy ào về phía cả hai.
"Mấy đứa bình tĩnh, ngồi yên một chỗ, rồi ai cũng có phần."- Tel'Annas dịu dàng nhắc nhở.
"Ơ kìa, Nakroth ăn trước dưa hấu, cậu không được ăn nữa.- Helen bên cạnh liền thấy Nakroth trên miệng còn dính hạt dưa cô bé đoán được cậu đã ăn trước liền cảm thấy không công bằng.
"Không, tớ muốn ăn tiếp."- Nakroth quay qua nhìn Tel'Annas, đôi mày cô khẽ giật giật. Cô vội tiến tới lấy khăn lau nhẹ vệt đỏ dính trên khóe miệng Nakroth, anh đứng im để cô chăm sóc, gương mặt nở một nụ cười ưng ý.
"Helen, bên trong vẫn còn nhiều dưa hấu lắm, em cứ ăn đi. Mấy đứa chơi đã mệt rồi phải không? Mau ăn dưa hấu để giải nhiệt."
"Mùa này ăn dưa hấu là tuyệt nhất, chị Tel mãi đỉnh, mãi yêu chị Tel."- Max nói vừa ăn vừa nói, thằng bé vẫn giữ nụ cười trên môi. Nghe đến đây Nakroth lộ rõ sự khó chịu
"Max, Tel'Annas là vợ tớ, cậu không được yêu cô ấy."- Nghe xong câu này Tel bất giác giật mình, cái này có được gọi là trẻ con tranh dành đồ chơi không đây.
"Này này, Nakroth trẻ con lắm, cậu làm gì biết yêu."- Max liền trêu chọc.
"Tớ biết chứ! Mà "yêu" là gì?"- Nakroth hùng hồn nói nhưng lại nghi hoặc trước lời khẳng định của mình. Một tên ngốc như anh thì sao mà biết ý nghĩa của tình yêu cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(𝓝𝓪𝓴𝓣𝓮𝓵) 𝓣𝓪̣̂𝓹 𝓨𝓮̂𝓾
FanfictionTên truyện: Tập Yêu Couple: Nakroth x Tel'Annas Mô tả: Cô gái chấp nhận kết hôn với người mình không yêu để theo đuổi đam mê. Chàng trai hóa ngốc sau vụ tai nạn không mong muốn. "Vợ ơi, đừng bỏ anh." ___________ Một shortfic nhỏ dành tặng cho shipdom