Về đến nhà, nó làm những hành động lập lại như mọi khi, vô vị và nhàm chán. Nhưng hôm nay lại có chút khác, nó sẽ không được nghỉ ngơi sớm mà phải chăm sóc con thỏ xanh ngu ngốc kia-và thế quái nào con thỏ này vẫn ngủ được khi bị mang đi khắp nới thế? Nó không sợ bị ăn thịt hay gì? Đúng là quá ngốc- nó nghĩ.
Loay hoay một lúc nó cũng có thể vào hẳn nhà, đang định ngồi xuống nghỉ ngơi thì nó lại nhìn thấy con thỏ kia nó bẩn đến mức nào, sao đó giờ nó không để ý chứ? Không một động tác thừa nó cầm lấy tai con thỏ mang vào nhà tắm.b
Còn về phía con thỏ kia, bây giờ nó mới mơ màng tỉnh dậy. Chỉ trong mắt của Kacchan thôi chứ nó tỉnh dậy lâu rồi. Nó ngồi canh em mãi mới làm em mang nó về được, nó mà ngủ chẳng may ai đó mang nó về nhà thì hỏng hết, nó đâu có ngốc!
Khi nhìn thấy con thỏ kia tỉnh dậy em khinh bỉ nói" mày là con thỏ hay con heo thế?" rồi tiếp tục đi đến phòng tắm.
Không ai biết trong phòng tắm xảy ra chuyện gì nhưng khi ra ngoài con thỏ trên tay em đã sạch sẽ và cả em cũng thế, em 'vác' theo con 'báo' khó chịu cằn nhằn" đã được tắm hộ rồi còn không biết điều". Thì chuyện là khi em cầm con thỏ kia vào phòng tắm định tắm rửa cho nó thì tự nhiên con thỏ đấy lại nổi khùng không chịu để em tắm rồi chạy nhảy khắp nơi làm em phải đuổi theo rồi cả người ướt nhẹp, sau bao cố gắng cuối cùng cũng tắm xong. Em bế con thỏ ngốc kia để lên bàn rồi lấy máy sấy để sấy lông cho nó, mà thế quái nào khi tắm thì nó nổi khùng còn khi sấy lông nhìn nó rất hưởng thụ vậy? Con này có thật sự là thỏ không?
Sau một lúc sấy lông cho con thỏ nhưng không phải thỏ kia, em cất mấy sấy và đi vào bếp xem có gì ăn cho con thỏ kia không.
De- thỏ nhưng không phải thỏ- Ku ngồi một mình trên bàn rồi ngó nghiêng nhìn ngôi nhà sau này của nó và Kacchan.
Bakugo lấy trong tủ lạnh một quả cà rốt và một ít các loại rau khác, lấy xong rồi em mang ra cho con thỏ kia. Đến lúc em ra phòng khách thì thấy hình ảnh một con thỏ xanh lá từ đầu đến chân, trông ngố vô cùng.
-"Này sao mày xấu thế?"
Kacchan cậu không được nói thế! Tớ sẽ khóc đấy!
-"Mày đang tức giận đấy à? Nhìn ngốc chết đi được" nói xong cậu búng nhẹ vào trán của con thỏ ấy
Khi ăn xong nó ngẳng đầu lên nhìn Kacchan thì thấy cậu ấy cầm một cái hộp giấy có lót chăn bên trong rồi đặt bên cạnh nó
-"đây sẽ là chỗ ngủ của mày trong tối nay"
Không! Tớ muốn ngủ cùng Kacchan cơ!
Nó đang định lợi dụng cơ thể thỏ này để ngủ cùng người thương nhưng ngay khi ngẩng lên thì đã thấy nhà tối om và không thấy Kacchan của nó đâu nữa rồi.
Hầy, đành phải nằm tạm trong cái hộp đáng ghét kia thôi
__________________________
Hế nhô mọi người, Fu đã quat trở lại rồi đây! Sau bao ngày sủi vì bí và lười thì Fu đã trở lại với chap này và một bộ mới. Mà hình như cách viết của tui lâu không viết nên thay đổi rồi hơi khác cách cũ nên mọi người chịu khó đọc nhé(ㆁωㆁ)
Bão mất điện khổ quá điヽ(T-T )ノ