Thiết lập: thế giới nhân thú và con người
Au: Bakugou đã làm anh hùng
Izuku là nhân thú
Tag: Occ, He, ngược nhẹ, chiếm hữu,H_______________________________________
Đã từ lâu, con người đã sống chung với loài được gọi là nhân thú. Nhân thú khác hoàn toàn với người sở hữu kosei động vật. những nhân thú chúng có thể biến thành dạng nửa người hoặc thuần thú, chúng thông minh và có đặc tính sức mạnh của loài chúng làm, nhữnh đặc tính cơ bản của mùa sinh đẻ hay cách thu hút bạn đời đều như động vật. Chúng có hàng nghàn đặc điểm của các loài động vật mà chúng tượng trưng. Chúng cũng được thượng đế ưu ái được chọn bạn đời mà mình yêu, khi chúng đã chọn bạn đời thì người ấy cũng chẳng thể yêu ai khác mà chỉ yêu mình nó cho đến chết. Nhưng nếu nó có định phản bội bạn đời của mình thì sẽ phải nhận hình phạt không thể đau đớn hơn."Ka...kacchan" "cậ...cậu đừng đánh cậu ấy nữa" nó cố ngăn người bạn của nó dừng lại hành động cậu đang làm nhưng chỉ nhận được một nụ cười khinh bỉ "ha, con thỏ ngu ngốc Deku mà cũng đòi bảo vệ người khác á" "đúng là nực cười" và BÙM tiếng nổ từ kosei của cậu bé được ngọi là Kacchan kia kêu lên, nó không quá to cũng chẳng quá nhỏ nhưng cũng thể hiện được uy quyền và khí thế áp đảo của người tao ra nó "Ka...kacchan cậu dừng lại đi" sự sợ hãi bao chùm cậu bé nhưng nó vẫn cố khuyên ngăn bạn mình dù biết không có tác dụng hay thậm chí nó còn có thể bị ăn đánh nhưng hôm nay lại khác, cậu bạn kia chẳng làm gì nó mà chỉ cười và nói với nó " muốn tao dừng lại thì hãy dùng thân thể mày mà ngăn tao lại nhá" " đi thôi bọn mày" nó qùy xụp xuống ngay khi cậu bạn kia đi, nó thật sự rất sợ nhưng nếu không ngăn cản Kacchan lại thì cậu bạn kia sẽ gặp chuyện mất. Nhưng ý của Kacchan là gì? Cậu ấy bảo mình ngăn cậu ấy bằng cơ thể là sao? Một lời nói bông đùa nhưng lại khắc sâu vào tâm trí khẻ hứng chịu lời nói ấy và kẻ chịu hậu quả là chính chủ nhân lời nói.
Quả thật thì quan hệ của bọn họ không tệ như thế, hầu như chỉ những khi Kacchan nổi giận hoặc do một lý do nào đó thì cậu mới đánh Deku. Còn bình thường thì chúng nó rất thân với nhau mà Kacchan nó còn bảo vện cho con thỏ mọt sách Deku nữa cơ. Nhưng vào một ngày, thằng Deku nó đã mất tích không một dấu vết, dù cảnh sát hay anh hùng hay cả hoàng gia nhân thú cũng huy động rất nhiều lực lượng nhưng vẫn chẳng có manh mối gì. Từ khi Deku mất tích, nó thấy là Midoriya khóc nhiều hơn và tiền tụy hơn hẳn, mẹ nó cũng rất buồn về sự mất tích của thằng nhãi Deku. Nó cũng rất buồn vì sự mất tích của Deku nhưng nó không thể hiện ra ngoài mà chỉ âm thầm đau xót và mắng chửi thằng Deku vì thằng đấy dám bỏ nó lại một mình.
"anh hùng Dynamight cảm ơn anh vì đã đến tiếp viện cho chúng tôi" "không có anh thật sự bọn tôi không biết làm gì nữa" một lần nữa nó lại ghi thêm vào cho mình một chiến công hiển hách khi đã đánh bại được một tên tội phạm nguy hiểm mà chỉ trong vài phút ngắn ngủi, nó lại một bước nữa tới gần hơn tới cái ước mơ đánh bại All Might, đánh bại Idol của nó và đánh bại chính giới hạn của bản thân nó. Ngay sau khi đánh bại tên tội phạm ấy nó đã lập đi rời khỏi hiện trường để tránh đám phóng viên và đám fan cuồng của nó.
Một ngày làm việc mệt mỏi của nó đã kết thúc vài tiếng trước nhưng lại bị dữ lại bởi cảnh sát để lời khai của nó"tsk! chó thật, muộn quá rồi mà bọn cảnh sát còn giữ mình lại làm tốn bao nhiêu thời gian" nó vừa cọc cằn chửi bới vừa đi về trên con đường cũ chẳng thay đổi dù có bao lâu của nó nhưng hôm nay lại khác, nó lại nhìn thấy một cái hộp, mà trong đấy lại có một con thỏ, con thỏ? Thế chó nào mà người ta lại vất một con thỏ nhỏ bé vào cái đông lạnh giá này? Nhưng sao nó lại màu xanh? Một con thỏ màu xanh ư? Nó cầm cái hộp có con thỏ đang say giấc lên ngắm nghía, không những có màu xanh mà con thỏ nàu còn có tàn nhang nữa cơ. Con thỏ này thật sự rất giống một người bạn đã mất tích của nó... Thấy con vật nhỏ đáng thương nên nó quyết địng mang về nuôi chứ không phải do con thỏ mày làm nó nhớ đến thằng Deku đâu nhé, TUYỆT ĐỐI KHÔNG.
________________END__________________