Hello Kuttikale, Appo ellarkkum Nammde
puthiya Oru storylekk swagatham ....Chila sangethika karanagalal nammde Exotic love enna story nirthendathayitt vannu...Appo athinu kittiyathinekalo allel athine kittiya athe support ee storykkum kittum enn pradekshich kond Njn ee story Start akkuva🫶....And ningalkk enthelm story suggestions indel Comment ludeyo allel ente Instagram il koodeyo msg cheyen marakkalletto....Don't forget to give me a thumbs up (vote) and comments....
So Nammuk Nammade Story start cheyyam.....‼️DISCLAIMER ; THIS STORY IS NOT MEANT TO HURT ANYONE AND SHOULD NOT BE COMPARED TO ANY REAL LIFE INCIDENTS.
__________________________________Eth ahn nammude nayikede Amma veedu (tharavadu)....
Nammude Nayika evide ahn valarnnath 6 yrs ayi....Nammk nammde Nayikeyeyum Familyeyum parajayapedam...
Eth nammude Nayikayude Daddy
Namjoon George Areykel
Age : 56
Job ; One of the famous businessmen in the US.
Married💏
Daddy cool of 3 kids ♾️Eth Nammude Nayikede Mummy
Anaya George Areykal
Wife of Mr Namjoon
47 yr
Job ; CEO of Areykal Gold and Diamonds
Eth Nammde Nayikde Brother...
Ayush George Areykal( Felix enn vilikkum)
23 vayass
Bakkiyokk vazhiye manasilavumAneena George (Kookie nn vilikkum😚)
20yr(Aviation Student )
Two Brothers indAyan George Areykal
Age : 18
High school student...
Chechideyum Chettanteyum ponn angalaThresia ( Annamme enn ellarum vilikkum)
Architecture Ayirunnu pulli ippo retired ayi
3 Kids ( ellavareyum vazhiye parijayapedam😁)
Kookie de Ammuma, Jinide Mummy______________________________________________________________
Eth just nammude Nayikede Familyude intro ahtto.....Nayakaneyum mattullavreyum nammukk vazhiye parijayapedatto.....Vote nd comment cheyyan marakalletto....see you soon with new updates...
Stay tuned✌🏻