Felix : It's too late Tae...(thala kunich kond avan paranju)
Tae confused ayi nere Felix nte aduthott poyi....
Tae : it's never too late to....Nee vanne namukk povam..*hugs him*
athum paranj Tae Felix ne onn nokki ennitt purathekk varan enn rethiyil action kanich Room nte purathott keym kond poyi...
Angane Avar randum purathekk povan stairs erangi thazhott vannathum Jinie Kitchen nn vannathum orumich ayirunn.....
Jinieye kand Tae thala kunich purathott poyi followed by Felix ...
Avanum onn mindathe purathekk poyi Joonie avare nokki onn sigh cheythu...ennitt living room il vannirunn Tv on akki...
Jooniechan ntho paniyil bc ahntto.....
Kookie pathiv pole room il ntho kariyam ayi alochich irippan....arengilm room lott vann keriya polum pullikari ariyilla...(*ethinm mathram nthano aavo kuttikk aloikkan ulle🥲)
Athokk avide nikkatte 🤺
back to 😌
Tae n Felix car eduth purath poyi....Car n Agath Nthuva nadakunne enn olinj nokkam come one babes😌....
Tae : Enthuvada actually sambhavicheeyy...
Felix onn sigh cheyth then ; Hmmm....Avale Njn innale vilichayirunn...appo aage scn ahn nn paranj...Avalde Daddy paranj enni enne aval anganum contact cheyuvanegl avale thalli kollum enn😣...*shivering* ed-Eda Ava-Avalkk enthengilum sambhavikko...Sambhavichal pne nj-njn nthi-
Tae : nirtheda panne...Pinne njn jeevich erikkunna nthina da🥹....
Felix ; *wipes his tears* Eda athalla nink ariyallo kazhinja pravisham sambhaviche...🥺
Tae : Eyy angan-...Eda nee avale vilich nokkiye...
Felix : Aval vilikanda enn paranj...nthelm indengil aval vilikkam enn paranj...Enik nnalm oru pedi...Avar avale 😣...
Tae : Eda...nee pedikanda onnum sambhavikkilla...ningl ellarum ille...
Angane Avar oronn paranj drive cheyth oru sthalath ethi....Tae purath erangi Coffee vangan poyi....
Felix aval ippo vilikkum enn vech phn il nokki kond irikuvayirunn...
Oru 10 mins kazhinj Tae coffee yum kond vann...randperum Coffee okk kudich kazhinj nikkumbozha...
Taede gf msg ayikkunne kananm ennum paranj...Felix nte ee oru avasta yıl povan avane thonniyila...Ennalum Avane vare vazhi indayila...
Angane Coffee kudiyokk kazhinj Avar randum Tae de Gf ne kanan Poyi....
Angane avr oru Mall nte munnil vech kand muttam enn thirumanichath pole nadannu....