Angane Taeyum Felix um bag okk Car il ninn erakki veed in ullilekk keri.....
Agath keriyappo Namjoon Avide Thanne irupp indayirunn pakshe Book um pidich Ntho thirakkil ayirunnn..(parisara bodhm illann parayille ath thanne😌)....Tae vannath polum pullikaran arinjilla...
Avar veedin ullil keriye udan..
Jinie : Mone, Tae kk nee room kanich kodukk Avan fresh aavatte...
Felix : Ayikootte..
Tae : Eyy...Enik separate room onnum venda Mummy Njnum Felix um orumich kidannolam....
Felix: Ayye....venda evide vare orupad rooms ind nee evidengilum poyi kidakk...
Tae: Njn Ee veetil stay cheyunn indengi ath ninte koode ayirikkum....athin oru doubt um illla....
Felix : Ayye nee mattetha🥲🤌🏻
Tae : Matteth ninte thantha😏Eth kett Jooon ; Ethraada evide thanthakk vilich kalikkunne....arakada ethra dhairiyam...
Tae : Ayyo....Pani paliyallo 🥲🚶🏻♂️
Ethokk kett Jinie onn chirichitt Kitchen Lott poyi
...Eth onnum pullikarikk puthiya sambhvm onnum alla ...Ennalum Eth onnum sheri alla nn ulla oru ethil avare nokkitt poyi....Tae : Pull vendayirunn🙂...
Joonie thirinju nokkiyappo nalla parijayam ulla mugam...
Joonie : Alla ethara Tae mono😄....
Tae : hello Appa*Hugs*🫂
Joonie : Neeyanoda Thanthakk viliche🤨....
Tae : Eyy Njn angane vilikkum enn Appa kk thonnunn indo🥹...
Joonie : Enik appazhe thonni ee naari ayirikkum enn...Nink Njn vechitt ind ninne Njn pne edutholam...Alla Tae mone vanna kalil thanne angane nilkathe poyi...fresh ayitt vaayo
Felix : Ayn Njn nthe cheythe🥲...Njn pone pull🚶🏻♂️....Nee room lott vaa tta....
Tae ; Vayy alla kai Poda kocherkka
Felix : Ayisheri....Ee varunnavarum ponavarum ellam Ente nenjathude keri irangi anallo thamburane...Ente vidhi 😪Ethum paranj Felix Avide ninnum poyi ...Koode Tae yum Avanu nalla kshenavum vishappum indayi pakshe fresh aavand avidenn oruthri food kittilla enn avanu nalla pole ariyyamayirunnu....Athukond thanne Avan room il fresh aavan aayi poyi.....
_________________________________
Meanwhile Felix nte room il
Felix : Da kalla naari....Nee Arann Ahda ninte vicharam...
Tae : Ninte Dad😎
Felix : Daa ninte thanthakk vili ethiri koodunn indtta...athin ane ippo kittan poye...Ennalum avan oru mattavum Illa....
Tae : Enna cheyyana ...ninte koode alla nadapp appo adhisheyikkan onnum Illa😌
Felix ; Evane paranjitt um kariyam illa ....Thett ente bhagathum ind..Ivan vilichappo Njn povan padillayirunn...
Tae : Ayn ninne varan Njn paranjo monuse 😉...Njn varunn ind nne paranj ullu....ninne chadi keri varan Njn paranjo😉...
Felix : Ivan ennem konde povu...Shavm
Tae : Atheyy ninne kond povan thanne anallo Njn vanne🙂↔️...
Felix : nee nth thengayann vecha kanikk...Athokk potte nthuva ninte udeshm ....poyathinekalum speedil anallo monte thirich varav....nthan kariym
Tae: Enik nthey thirich varan padilla nn indo...Ath kollallo....Nee arann Ahda ninte vicharam...vilachil edukaruthtto🙂↔️....
Felix : Ippa angane irikan 🙂
Tae : Thalem kuthi🤸🏻♂️
Felix :,Ith ippo vaadhi prethi aavum enn reethiyilayallo Ente thamburane....ninnod njn onnum chodhichum Illa nee ayi ennod onnum paranjittum illa...oky🤝🏻
Tae : velachil edukaruthtto mone dinesha🙂↔️
Felix : Poda naari🥲🚶🏻♀️
Tae : Naari ninte....
Felix : Poda my deareee....Angane aaa adi avide thudarnn kond irunnu.......kurach kazhinjappo randum nirthi....
Tae Felix ne nokki oru chiri pass akkitt kulikkan poyi.....Adi indakki erunna athin mathrave neram indavu...ath rand perkkum ariyyavunnathinal rand um rand vazhikk pirinju....athan avare arogyathin nallath...