Just relax (4)

502 33 4
                                    

Music: BrooklynBloodPop (Slowed + Reverb + Bass Boosted)

Zegna từ từ hạ cánh tay xuống. Vì tay bị giữ chặt trong một thời gian dài nên vai và cánh tay hắn tê cứng và đau nhức. Cổ tay trắng mịn màng của hắn có vết lằn đỏ trên da do bị còng tay siết chặt. Kwon Taekjoo nắm lấy tay Zegna và đặt môi anh vào bên trong cổ tay Zegna. Đó là một nụ hôn khen thưởng theo nhiều nghĩa. Bằng đôi môi dày của mình, anh có thể cảm được mạch đập nhanh hơn một chút nhưng đều đặn một cách kì lạ dọc theo mạch ở cổ tay.

-"Bây giờ anh cũng tháo mõm ra cho em đi"

Zegna mở đôi mắt xanh thật đẹp và cầu xin anh. Vì còng tay đã được tháo nên Zegna đã có thể tự tháo chiếc mõm ra nhưng hắn phải đợi sự cho phép của Kwon Taekjoo. Sao hôm nay hắn hành động lạ thế? Kwon Taekjoo quyết định thử thách giới hạn của mình thêm một chút.

-"Nếu anh tháo mõm ra cho em, em sẽ lao vào cắn và gặm nhắm vào anh ngay lập tức. Vậy..không ai muốn nó cả."

-"Em cũng hy vọng không lao vào anh khi anh mở mõm ra đâu, Taekjoo"

-"Tsk-- Làm như anh thích lắm vậy"

Khi Kwon Taekjoo cáu kỉnh trả lời, Zegna dùng mõm chạm nhẹ vào môi Taekjoo. Có lẽ, đây là cách hắn an ủi vì sự tiếc nuối không được hôn. Kwon Taekjoo bật cười, giọng cười trầm thấp, một chút ngắt quãng trước biểu cảm trẻ con ấy. Tuy thân hình to lớn, giết người không gớm tay, như một động vật hoang dã, nhưng đối với anh Zegna, vẫn luôn mang một tâm hồn của một đứa trẻ bị bỏ rơi từ nhỏ. Việc tháo mõm ra cũng không khó lắm. Nhưng anh vẫn muốn quấy rầy con quái vật này thêm một chút mà không rõ lý do và đoán xem, hắn có thể chịu đựng điều đó bao lâu. Zegna cũng nhận ra rằng khó có khả năng Kwon Taekjoo ngoan ngoãn mà tháo mõm hắn ra. Có lẽ, anh đã quyết định táo bạo chơi đùa hắn.

-"Hey, em còn phải cư xử như thế này bao lâu nữa?"

-"Em mất kiên nhẫn thật đấy..đáng lẽ anh phải dạy dỗ em thường xuyên hơn rồi"

Kwon Taekjoo mắng hắn nhưng không hề căm ghét. Zegna xoay người, đặt Taekjoo, người đang bám lấy hắn, xuống giường. Như mọi khi, hắn nhẹ nhàng lướt chiếc mõm trên làn da rám nắng của Taekjoo, như thể đang hôn anh. Nụ hôn tinh nghịch có chút gắt gỏng. Đột nhiên, Kwon Taekjoo bị xoay người lại và nằm sấp xuống. Tầm nhìn của anh bị thay đổi ngay lập tức và anh nghĩ chuyện đó là một sai lầm.

-"Đối xử tốt với một con chó không phải là xấu nhưng..."

-"K-Khoan, ugh, hmpp-"

-"Em đã được đeo cái mõm này tương tự loại đeo vào một con chó hung ác. Vậy thì, em phải chịch anh như một cho chó cái của riêng mình đúng không?

-"Câm miệng lại đi màa"

Zegna mạnh bạo đẩy dương vật vào cái lỗ. Kwon Taekjoo sững sờ trước sự lao tới mà không báo trước, anh không thể thở, phổi anh gần như nổ tung, anh đẩy Zegna ra. Anh đang nằm sấp và cố gắng đẩy Zegna ra thật mạnh nhưng hắn vẫn không nhúc nhích.

-"Ah ức-!! Chờ- Chờ một chút, đau, Shit--!! Chết--tiệtt-!! Nghỉ một chút đi--"

Hắn giả vờ như không nghe thấy lời cầu xin bất chấp của Kwon Taekjoo. Hắn từ từ rút dương vật ra và *PHẬP* đâm thật mạnh vào nơi có thể nói là sâu nhất của anh. Cơ thể của Taekjoo ngã xuống khi dương vật hắn đi qua điểm nhạy cảm của bản thân. Bàn tay đang cố gắng đẩy Zegna ra đã nắm lấy bắp tay mà cào, từ từ làn da trắng sứ kia đã xuất hiện những lằn đỏ. Một con chó động dục đâm mạnh mà không chút thương tiếc hay vuốt ve nào, như thể đang giao phối với bạn tình một cách không bình thường.

Zegna nắm lấy mông của Kwon Taekjoo và banh rộng ra, cái lỗ màu đỏ mấp máy đang nhẹ nhàng mút chặt bộ phận sinh dục của Zegna. Zegna hài lòng nhìn cái lỗ đã trở nên giãn ra nhờ vào việc làm tình hai ngày liền trên hòn đảo yên tĩnh. Những tiếng rên ngắt quãng phát ra từ miệng Taekjoo khi anh bị đánh vào chiếc mông rắn chắc

*Chát--Chát-..*

-"Ahhh-!!! C-Cái--!! Z-Zegna?!!! Ahh- hicc, a-Ah-!!"

Khi lỗ của anh siết chặt lại, Zegna cảm thấy đầu hắn như đang quay cuồng. Làn da trắng sứ tuyệt đẹp như búp bê của hắn dần chuyển sang màu đỏ hồng do nhiệt độ phòng liên tục tăng cao, hơi thở cùng hòa quyện với nhau. Do liên tục bị đâm thúc đâm thúc, đùi của Zegna luôn cọ sát vào mông của Taekjoo. Hiện tại, mông của anh đang ở tình trạng khá bất bình thường. Cặp mông đỏ chót, một bàn tay xuất hiện trên chúng giống như một cái nhãn mác hay một cách đánh dấu chủ quyền của hắn. Anh sẽ không bao giờ ngồi một cách bình thường khi đã làm tình với hắn nữa, giống như cặp mông anh có gai nhọn vậy.

Zegna lại đánh vào mông anh. Âm thanh chan chát đánh vào mông cứ văng vẳng bên tai anh. Mông anh tê giật vì cảm giác những chỗ bị đánh chồng chất lên nhau. Dương vật ỉu xìu vì xuất tinh liên tục, không cần bóp cũng bắn ra lại đột nhiên hừng hực mà cương cứng lên. Zegna nhếch mép trước cảnh tượng vô cùng dâm dục đó.

...To be continued...(còn tiếp)

Ahuhu, đăng hơi trễ, nay t sẽ ra 2 chap luôn🤯😞, chiều ra típ. Ủng hộ đi màaa, flop waaa. Nhớ comment nhaa, hóng dữ lắm á👿💗.

ℂ𝕆𝔻𝔼ℕ𝔸𝕄𝔼  𝓐𝓷𝓪𝓼𝓽𝓪𝓼𝓲𝓪 (🅕🅐🅝🅕🅘🅒) 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ