Tại một Hành Tinh Nào Đó
Hiện giờ Có những người dân vô tội đang bị tấn công bởi Một Đám Quân Xâm Lược đến từ hành tinh khác khiến cho bọn họ tỏ ra vô cùng sợ hãi và trở nên tuyệt vọng.
Bọn Chúng không ngừng phá hủy tất cả mọi thứ đang ngán đường mình và ra tay tàn sát những người dân vô tội làm cho nơi này trở nên hoang tàn và chìm trong biển lửa cùng với đống xác chết nằm la liệt dài đường.
Nhưng Đúng Lúc này có Một Tia Sáng Màu đen từ đâu bay ngang qua Những Tên Quân Xâm Lược với tốc độ cực kì nhanh rồi chém đôi bọn chúng ra làm nhiều mảnh khiến cho nguyên Đám vô cùng là bất ngờ.
Quân Xâm Lược 1 nói : Cái Gì?!
Chưa kịp hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra thì Tia Sáng Màu Đen đó liền bay đến tiếp tục tấn công Đám Quân Xâm Lược còn lại khiến cho bọn chúng vô cùng hoảng loạn.
Thậm chí cái Đám Quân Xâm Lược đó còn không thể xác định được vị trí của kẻ đang tấn công mình ở đâu cả.
Thế là tất cả Đám Quân Xâm Lược đó đã bị tiêu diệt một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi một thực thể màu đen khiến cho những người khác phải tỏ ra kinh ngạc trước một điều cực kì vô lý này.
Bọn Họ liền nhìn vào phía trước mặt thì thấy một người đàn ông cao lớn đang toả ra thứ Bóng Tối màu đen quanh khắp cơ thể và Đôi Mắt Màu Đỏ Thẩm.
Không biết người đàn ông Bí ẩn với Đôi Mắt Màu Đỏ Thẩm đó là ai mà lại mạnh đến mức khủng khiếp như thế này chứ??
Tại Trái Đất, Trường Trung Học Sainan.
Bên Góc Cây Có một chàng trai mặc Đồng Phục của Trường Trung Học Sainan với mái tóc màu nâu cam và đôi mắt màu nâu vàng đang ngồi đó đọc sách với tâm trạng khá là bình thường như mọi khi.
Yuuki Rito
Tôi là Yuuki Rito, Một Học Sinh Năm Nhất của Trường Trung Học Sainan và hiện giờ mình đang tận hưởng một cuộc sống yên bình trên thế giới rộng lớn này.
Mình là một kiểu người không muốn trở nên nổi bật trước mặt Đám đông, Lúc nào cũng tỏ ra Lạnh lùng ít nói chuyện với người khác và không thích dính líu vào chuyện của bất cứ một ai trong trường học này.
Hơn nữa Từ Trước Cho đến nay mình không hề có một người bạn nào bên cạnh và một phần là do Tôi không thích phải làm bạn với bất cứ một ai trong cái trường này.
BẠN ĐANG ĐỌC
To Love Ru Crimson Đarkness Bóng Tối Đỏ Thẩm.
FanfictionYuuki Rito là Một Học Sinh Bình Thường như bao người khác và cậu chỉ muốn được sống một cuộc sống yên bình trên thế giới này. Rito có tính cách vô cùng lạnh nhạt không muốn nói chuyện với một ai, Thích Đá Bóng, Chăm sóc vườn hoa, Hay Ngốc nghếch về...