Tập 7 Bắt Đầu! Kẻ Thù đã lộ diện!

12 2 0
                                    

Tại Trên Tàu của Zastin.

Sau khi bị Kuro hành cho sắp mặt vào ngày hôm qua thì Zastin cũng đã dần dần tỉnh lại với cơ thể được băng bó ở vài chỗ đặc biệt nhất là phần thân người của anh.

Maul nói : Ngài tỉnh rồi à, Đội Trưởng?

Zastin ngồi dậy và hỏi : Đây là đâu vậy?

Maul trả lời : Trong tàu của chúng ta đấy ạ.

Smutts lo lắng hỏi : Vết thương của người đã đỡ hơn chút nào chưa ạ?

Zastin trả lời : Đừng lo. Vết thương đó không nặng lắm đâu. Chỉ cần nghĩ ngơi thêm một tí nữa là khỏe lại ngay thôi mà.

Smutts nói và nhẹ nhõm : Vậy thì tốt quá rồi.

Zastin nhớ lại và nói : Ừ, Thật không thể ngờ rằng Kuro lại có thể mạnh đến mức như thế và còn là một trong số những người mạnh nhất của Crimson Garden nữa chứ.

Maul nói và báo cáo : Vâng. Mà nhân tiện thì   đêm qua Crimson-Sama đã nhờ tôi chuyển lời của ngài ấy qua cho người ạ.

Zastin thắc mắc : Crimson-Sama à?

Smutts giải thích : Ngài ấy bảo là trưa nay lúc 12giờ hãy đến Hành Tinh Đark World để gặp mặt và Ngài ấy muốn có một cuộc trò chuyện với người và Công Chúa Lala nữa ạ.

Zastin bất ngờ nói : Hôm nay luôn sao?

Maul trả lời : Vâng, Trưa nay luôn ạ.

Zastin thắc mắc : Ủa, Lala-Sama đâu rồi?

Smutts trả lời : Cô ấy vẫn còn đang ngủ ở trong tàu của chúng ta ạ.

Zastin nghe xong liền nói : Vậy à? Khi nào gần đến giờ thì hãy đánh thức Lala-Sama dậy để chuẩn bị tới Đark World nhé.

Maul và Smutts đồng thanh : Vâng ạ!!


Tại Trường Trung Học Sainan

Hiện giờ Rito đang đi vào lớp học của mình cũng như nghĩ về một vài chuyện nào đó với tâm trạng bình thường như mọi ngày.

Rito nghĩ : Phải công nhận là ngày hôm qua đã xảy ra mấy chuyện bất ngờ quá nhỉ? Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Smutts, Zastin, Maul và Công Chúa Đệ Nhất Lala.

Nhưng có một vấn đề mà mình đang thắc mắc ở đây là tại sao Zastin, Maul và Smutts lại truy đuổi Lala từ những hành tinh khác cho đến Trái Đất này luôn nhỉ?

Rito nghĩ khó hiểu : Mâu thuẫn? Không đâu. Mình nhớ rất rõ là mấy người này thân thiện với nhau lắm cơ mà. Chắc hẳn phải có một nguyên nhân nào đó rồi.

Mà thôi, Nếu như mình muốn biết được câu trả lời thật sự về chuyện truy đuổi này thì cứ việc đợi đến buổi trưa đi là sẽ biết ngay thôi.

Rito vừa mới bước vào lớp thì cậu liền ngồi xuống chỗ của mình rồi lấy điện thoại ra để lên trên mạng xem tin tức gì hay ho không?

Cũng may là trên mạng không có tin tức gì liên quan đến vụ Vật Thể Không Xác Định đã rơi xuống Trái Đất vào ngày hôm qua tận hai lần chứ không thì mệt lắm đấy.

To Love Ru Crimson Đarkness Bóng Tối Đỏ Thẩm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ