Flex nhẹ 1/4 góc view bàn học tớ vì tớ thích thế (dù chưa bằng ai) 😐
Huhu hết chỗ trưng goods rồi cái tớ mới phải mua thêm kệ 🤦
---
Idol!AU
Note: Ở đây sẽ là tính cách của Wanderer, nhưng mình sẽ gọi là Kuni.
1, Kuju và Kuni đều là idol solo mới nổi của cùng một công ty quản lý có tiếng. Tuy bề ngoài là đối thủ cạnh tranh cùng một công ty, ấy nhưng cả hai vốn đã quen biết nhau từ thời cấp ba và đã cùng nhau ở trong một mối quan hệ từ rất lâu rồi.
2, Mỗi lần đối phương ra album, single, card bo góc hoặc bất cứ vật phẩm nào dành cho người hâm mộ, người nọ người kia đều sẽ ngay lập tức thêm vào giỏ hàng, cống nạp túi tiền của mình rồi lập một góc riêng trong phòng dành cho các vật phẩm của đối phương mà mình có được.
3, Kuju không hề sợ công khai mối quan hệ của cả hai dù chính cậu là người đề nghị giữ bí mật, cái cậu sợ khi công khai mối quan hệ này là việc cậu không muốn thấy Kuni bị công kích bởi những người hâm mộ quá khích hay những người kỳ thị đồng tính khác. Cậu luôn đặt sự an toàn và thoải mái của Kuni lên hàng đầu, dù cho sự thật là Kuni chưa bao giờ quan tâm tới những lời miệt thị chỉ trích, nhưng chỉ cần là Kuju nói thì cậu sẽ đành lòng nghe theo.
4, Mỗi lần cả hai có một dự án collab nào đó, Kuni sẽ luôn cố gắng lại gần hoặc "thả thính" Kuju dưới cái mác fan service, đấy là cái cớ để cậu có thể đường đường chính chính ở gần Kuju khi làm việc chung.
5, Acc clone set private của Kuni sẽ là để thả tim và retweet tất cả các fanart, edit, fanfic,... "đẩy" thuyền cho cả hai, đương nhiên là trừ những tác phẩm có yếu tố Bad Ending ra, cậu không muốn có bất cứ cảnh tượng nào về việc bị chia cắt với Kuju xuất hiện trong đầu cậu. Thi thoảng cậu sẽ retweet cả những thứ NSFW rồi đỏ mặt và trông đợi một chút với hy vọng rằng Kuju sẽ bắt được tín hiệu. Ngoài hai account chính và phụ của Kuju ra thì cậu sẽ follow cả những "thuyền trưởng" đầy hăng hái của cả hai nữa.
6, Acc clone set private của Kuju sẽ là để up những hình ảnh hằng ngày của cậu và Kuni. Hai account duy nhất mà cậu follow sẽ là account chính và phụ của Kuni.
7, Mỗi lần Kuni có lịch quay, Kuju đều sẽ nhờ quản lí gửi một xe hàng tới để ủng hộ dàn staff và tiếp thêm năng lượng cho Kuni. Tất cả mọi người đều sẽ được cung cấp cho một khẩu phần ăn nhỏ giống nhau, nhưng riêng Kuni sẽ là một khẩu phần riêng biệt đầy ắp những món yêu thích của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KujuScara • KujuWanderer|
Fanficʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ Kẻ vã Scaramouche/Wanderer tới đây! Artist.Yosame Mochi. Commission mình mua, đem đi đâu mình nắm đầu giựt tóc : D --- - Đây là fanfic mình viết và tranh mình vẽ/đặt commission cho OC x S...