#3🔞

1K 47 5
                                    

"A...cậu chủ cái này là g-"

"Vẫn chưa xong đâu"

Fourth lấy từ trong túi quần ra một cái dây rút nhựa buộc chặt vào gốc sát tinh hoàn cậu. Nhanh chóng vác cậu lên vai đi vào trong phòng ngủ, anh quẳng cậu mạnh xuống giường, dù Gemini cao hơn Fourth 5-6cm nhưng việc bế vác cậu quá nhẹ nhàng với anh.

"Ha...nếu anh ra một mình thì gay go đó

"Tôi bây giờ chỉ mới bắt đầu thôi"

Anh lấy bên đầu tủ hộp bcs rồi lấy một cái ra đưa ra trước mặt cậu.

"Đem vào cho tôi đi

"Bằng miệng của anh"

Gemini đỏ mặt, chần chừ hồi lâu, cậu há miệng ngậm đẩy cái bcs vào thứ kia nhưng vì quá to lớn nên chỉ mới được một nửa là không thể vào nửa.

Anh đỡ tay sao gáy cậu đẩy mạnh vào sâu hơn.

"Mở cổ họng đàng hoàng phải cho vào hết chứ"

Anh đẩy đầu cậu mạnh vào đến tận gốc thứ kia khiến việc thở cậu trở nên khó khăn. Vậy thì càng thích thú anh cứ ra vào cổ họng cậu hồi lâu cũng xuất ra, tinh dịch trào hết ra từ miệng cậu chảy xuống đồng thời thì phía dưới cậu cũng rỉ ít giọng nước trắng đục kia.

"...Xem ra anh đã rất thoải mái nhỉ"

"Ức...T,tôi cũng không biết tại-"

"Tôi định sẽ không dùng tới nó đâu nhưng bây giờ thì không còn cách nào khác rồi.."

"Ha...ha"

Anh kéo ngăn tủ bên cạnh đầu giường, lấy ra cây sounding tầm khoảng 15cm từ từ đâm vào lổ nhỏ trên đỉnh đầu khất của cậu.

"Tôi đã buộc lại để anh đừng ra trước, nhưng mà anh cũng vương vãi
như thế này

"Cái lổ chỗ này cũng có thể chặn lại thôi"

"Cậu...chủ khoan đã...AAá!!

"Khư...ư, ức..."

"Anh đừng động mạnh sẽ bị thương đấy"

"N-nhưng...nhưng mà.."

"Anh hít thở đi

"Hôm nay...

Anh đặt tay lên ngực cậu mà xoa bóp từ từ di chuyển xuống ngay rốn cậu.

"Tôi sẽ vào tới chỗ này!"

/

Trong căn phòng với ánh đèn mập mờ, tiếng va chạm của da thịt vang khắp phòng.

"Ha..ha.. ức

"Hức...ư...ư...!"

Anh ra vào liên tục bên dưới nước dâm chảy ra càng ngày càng nhiều làm cho việc ra vào vô cùng thuận tiện, mỗi cú thúc của anh như trời ván.

"Cậu, chủ...dừng, lại-"

Anh không màn tới sự cầu sinh của cậu cứ làm việc của mình thôi.

"Ha, ức-

"Bụng...lạ, bụng lạ quá..."

Anh dừng lại một lúc không động cũng không nói gì, chỉ im lặng nhìn cảnh đẹp trước mắt. (Cảnh đẹp có 102)

"Ha...ha"

"......!! Aaa"

Anh đâm một phát lút cán, còn mạnh tay đánh mạnh vào mông cậu rồi xé toạt chiếc quần ren kia rồi quẳng đi.

"Đợi, đợi đ, đã..hức

"B,bây giờ dừng lại đi..!"

Fourth vẫn là bỏ ngoài tay sự cầu xin của cậu, làm càng ngày càng mạnh bạo.

"Phía dưới giữ chặt cái của tôi không thả luôn, tôi nên nghe theo bên nào đây nhỉ?"

"T-tôi không biết là gì nửa

"Nhưng chắc là phản ứng sinh lý thôi..!"

"Ha! Chắc là vòi vĩnh tôi làm thêm về mặt sinh lý cho đấy. Tôi đã nói rồi nhỉ? Cơ thể anh thành thật hơn nhiều"

Vừa nói vừa xoa xoa hai cánh mông cậu.

"Ức...!!! T-tôi ghét lắm!! Dừng lại đi"

Cậu nắm chặt ga giường mà hét lên với cơ thể đang run bần bật.

"..."

---------------------------------------------------

| Boss and Secretary | 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ