24 Hours With JB

227 2 1
  • Dedicated kay Lydiane Reign Bieber
                                    

A Day Dream present: 24 hrs w/JB  (*one short  story)

 via wattpad

March 2013

Prologue:

Day dream??

Mahilig ka bang mag daydream? As in yung tipong an gaga aga pero nanaginip ka, at mas malupet nananaginip ka ng gising, gising ang buong katawan mo, mulat na mulat ang mga mata mo ,pero ang utak mo ay parang may wings na lumilipad sa ulap,

Stage play, isang way ng pag d-daydream mo, feeling mo ikaw yung stage director tapos lahat ng gusto  mong mangyari sayo ini-imagine mo at nilalagay sa bawat scene ng play at feeling mo iyon ang reality anong gagawin mo if katotoo yung day dream mo?

Introduction:

HI! I’m Lydiane, daydream ba ka mo? OO, mahilig ako  mag day dream mahilig mag imagine ng mga bagay bagay, at feeling ko yun  yung real life , at gaya ng iniisip nyo , oo lagi akong may sariling world as in MAY SARILING MUNDO!!

Oh  well okay lang,maganda naman ang dini-daydream ko eh , Isa lang ang lagi kong ini=imagine , pinapangarap at pinapantasya, walang iba kundi si Justin Bieber , Oh gosh!! Sino ba naming teenager ang hindi mag d-daydream about JB , he’s  famous, handsome, has a very very nice voice, a good singer ,san ka pa? Yeah! Obvious naman diba? I’m a belieber, a fan……..ay mali! Addict fan of JB pala,I Love Justin so much,I use to change my facebook name as Lydiane Bieber, bought his stuff like cd’s,signature t-shirt of JB,his headphone and a Justin Bieber doll,my Ipad contain only JB’s songs,I used JB’s picture as my laptop background/wallpaper,same as in my cellphone, I do have lot of Justin Bieber poster…I have lots of stuff when it comes to JB,kulang na lang maging violet ang color ng room ko.I do attend JB’s concerts…AS IN FAN talaga  ako ni JB, lahat ng fina-follow ko na community  ay puro  about justin like:’justin bieber official ,’belieber ‘,justin bieber fan page’,’justin bieber int.fan club,’I love jb,’jb forever,’I’m justin bieber fan’,..lahat yan fina follow ko..mas marami pa dyan ..i join twitter just to follow justin,join the tumblr  just to see justin’s new pictures,..and I’m dying to see justin.

Kaya nga siguro ako na ang pinaka ma swerte  na belieber,, at dahil yun sa isang pa promo , ang pinaka magandang pin-promo sa buong mundo, eh ano nga ba yon?.....ano pa,eh nanalo lang naman ako ng flight papuntang Canada at makasama si JB for 24 hrs… At ngayon nakabook na ang flight ko going to Canada…just 30 minutes left.

Hellooooooo!!Canadaaaaa!!

Nasa Canada na ako ngayon,may sumundo lang sakin sabi sya daw ang maghahatid sa akin kung nasaan si Justin my love,bumiyahe lang kami saglit then dinala nya ako sa isang building andun daw yung recording studio ni Justin…..

 naming dun mismo sa loob ng studio, I saw 3 men, pinakilala ako nung nagdala sakin dun, yung isa ay yung manager ni JB,yung isa naman composer ni JB at yung isa naman na naka headphone,nasa isang tgabi na kasalukuyang nagpapractice.Tinapik sya nung manager,humarap naman sya at nung nakita nya ako binigyan nya ako ng isang nakakalaglag ng panga na ngiti, grabe ang gwapo nya talaga!!!makakakain ko ata ‘to ng buhay eh.at ayan na ‘sya ‘palapit na ng palapit sakin,pinakilala ‘sya’ ni manager sakin,as if naman na di ko ‘sya’ kilala,,at this moment  10:41am (oras sa pilipinas) official kong  nakilala si justin bieber ,nakipag  shake hand sya ako sa kanya ..pero nakalimutan ko na nasa Canada pala ako..kaya ang pagbati nila ditto ay ang pag bebeso ..kaya isang kiss sa cheecks ang sumalubong sakin ..(pede bang 100 times kami na mag pakilala sa isa’t isa..para 100 times nya rin ako I kiss?..hahah just kidding)..after nung beso na yun,justin gave me a bouquet of a beautiful flowers  ,the manager & the composer leave us inside that recording studio..(okay moment ko na ‘to!!)

24 Hours With JBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon