1.

3 0 0
                                    


" Jennie, dậy đi con đừng làm khổ mẹ nữaaaa !!!" Ở đâu đó trên thế giới này, có một bà mẹ vẫn ngày ngày kiên trì đánh thức đứa con gái với ham mê ngủ tột độ.
Con sâu ngủ này vẫn như mọi khi : KHÔNG - CHÚT - ĐỘNG - ĐẬY
Ờ rồi, được lắm, hè nắng nóng này tắt điều hoà là cách gọi hữu hiệu nhất. Bà Kim tắt cái phụt cầu giao điện và rồi 5', 10', nàng mơ cũng dậy... và nhận ra chỉ còn 10' nữa là trống vào lớp.

"Mẹ! Con đi học nhaaa !!"  miệng chào chân còn chưa đi xong giày, nhìn đứa con gái luộm thuộm, ông Kim đành thở một câu não nề

" Con gái con đứa như này chó nó lấy "

------------

Dù đã muộn nhưng không, cô nàng còn phải măm sáng đã. Dừng lại tại xe bánh su kem của cô Năm, Jennie dõng dạc gọi to
" Cô Nămmm, cho con ba cái bánh su kem với một ly chè đỗ đen mang đi nha "

" Jennie, muộn rồi sao giờ mới tới trường ?" Cô Năm dịu dàng đáp

" Dạ chuyện cơm bữa rồi cô, cô gói nhanh con chạy ù phát hihi "

Thế rồi không thấy " chạy ù" đâu, chỉ thấy miệng cô nàng chúm chím cắn miếng đầu tiên của viên su kem rồi lững thững đi.

" BỘP "

Chả hiểu sao có đứa điên nào chạy đập vào vai cô và cả đống đồ măm sáng kia vì thế mà rơi hết xuống đất.

" NÀY TÊN KIA !"

Cậu học sinh kia cứ chạy mà không quay đầu lại xin lỗi lấy một câu, đã thế còn rơi một cái vòng tay bạc bên cạnh ba viên su kem trắng mịn bám đầy đất. Cô không cam lòng !!! Chạy một mạch theo tên "hung thủ" kia thề rằng sẽ bắt cậu ta trả gấp đôi.

Ơ hoá ra tên này học cũng trường với cô, hắn chạy qua cổng thì trống cái "Tùng"
Ok, cổng khoá và... Jennie không kịp chạy qua

"Nài nài, đi muộn thì ở ngoài chờ thầy giám thị tới ghi tên" Chú Tư bảo vệ lấy tay chặn cô

" Ơ kìa chú, cháu đến đúng 30 màaa, cho cháu zô điii, năn nỉ chú đóoo"

" Chú hoan hỉ cho mày mấy lần rồi hả con bé này, thầy giám thị mà biết giết chú chết"

" Chúuuu, nhưng mà cái bạn đeo cặp cam lè kia làm đổ đồ ăn sáng của cháu, cháu chạy bắt rồi quay lại đây nga..."

" Chị kia, lý do lý trấu vừa thôi !"  Rồi xong, cha giám thị tới rồi

" Kim Jennie 12a1, học lớp chuyên đứng top trường mà sao không làm gương cho các bạn gì hết vậy ?"

" Dạ lỡ thui thầy, thầy bỏ qua cho con nhaaa"

" Cũng may cho chị là cô chủ nhiệm của chị gọi tôi xin cho chị lên lớp rồi, tôi tha nốt lần này, lần sau thì lên viết bảng kiểm điểm gọi phụ huynh, rõ chưa ??"

Jennie dạ vâng rồi xách cặp phi lên lớp, không quên vừa đi vừa dóm ngó xem tên cặp cam học lớp nào.
" Được, để tôi giữ cái vòng này đến khi nào cậu chịu ra mặt"

----------

" Chết cha, cái vòng tay tao đâu rồi, thằng Chim, mày giấu đúng không ??" Taehyung tại lớp 12a5 đang điên dại lục cái cặp sách " cam lè " của cậu ta.

" Ơ hay, méo gì cũng đổ tao" Jimin liếc xoáy

"Giúp tao tìm đi, vòng ông nội tao đó, bạc ta nên quý lắm"

" Kiểm tra lại xem sáng nay có làm rơi đâu không , sáng nay mày đi muộn chạy nhanh như thế chắc rơi đâu rồi "

" Sáng nay... tao có đâm trúng một bạn hay sao ấy"
" Rồi, chắc luôn, chắc rơi chỗ người ta rồi"
" Giờ sao?"
"Tìm người ta chứ sao ? Thằng đần này"
" Nhưng mà tao nhớ mỗi cặp bạn ấy màu trắng xong có một đống hoa tulip thôi "
" Mẹ, mẫu đó hình như trên sốp pi đầy, giờ mày tìm bằng mắt!"
" Chết tao rồi ..." Taehuyng gục mặt xuống bàn trong tuyệt vọng

" Thôi cuối giờ đứng cổng trường hỏi từng đứa vậy, tao giúp."

-----------
" Ờm mình cảm ơn bạn nhé..."
Người thứ 7 đeo cặp trắng tulip lắc đầu khi hỏi về chiếc vòng bạc...

Taehuyng chán ngán định xách mông về nhà nhận lỗi với ông nội thì...

" JENNIE, đi về quên cặp nè má!!!" Kim Jisoo bạn cùng lớp chạy theo cái cô mắt còn đang lim dim sau tác dụng phụ của tiết Vật lý.

"Cũng là tulip này..." Taehuyng nghĩ thầm rồi
chạy đến cạnh Jennie

" Bạn ơi cho tớ hỏi sáng nay không biết bạn có nhặt được cái vòng bạc nào trên đường Thuỵ Khuê không ?"

Nhìn màu cam lè đang được đeo sau lưng người đang đứng đối diện, Jennie bỗng mở tròn mắt, tỉnh luôn cả ngủ.

"Có"

Nghe câu trả lời xong Taehyung nhẹ cả người

"Vậy bạn cho tớ xin lạ..."
"Không"

Ơ cái bạn này hay nhờ, Taehyung vừa bị ngắt lời xong thì khó hiểu

"Vì cậu đụng trúng mà nay tôi phải nhịn ăn sáng, mai cậu đền được thì tôi trả cậu"
" Đền... đền đồ ăn sáng ấy hả ?"

" Đúng thế, ba cái bánh su kem của cô Năm ở ngõ 37 Thuỵ Khuê, mai mang lên lớp cho tôi !"
" Ê nhưng cậu cũng phải cho tôi xem cái vòng còn nguyên vẹn không chứ ??"

Jennie nghe thấy thì kéo tay áo lên
" Ở đây rồi, khỏi lo "
Nói rồi cô nàng đi qua Taehyung, không quên huých vai một cái giả bộ ngầu lòi, ta đây bề trên

" Sao rồi cu, người ta trả vòng cho chưa ?" Jimin đứng cạnh khoác vai

" Chưa...trường hợp này tao chưa tính đến..." Nhìn thằng bạn ngơ ngác, Jimin cũng ngoài nhìn theo xem cô bạn nào mà được Taehyung cho là "lạ"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 06 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ngây ngô [JENNIExTAEHYUNG]Where stories live. Discover now