812912

333 33 0
                                    

riki dù lớn thì vẫn mãi là em nhỏ. cao lều nghều, chân tay dài ngoằng, mặt ngày càng góc cạnh, nom trưởng thành ghê gớm. 

nói gì thì nói, em vẫn mãi là em bé của các anh thôi nhỉ?

một em bé khổng lồ, hay ngại ngùng trước sự quan tâm của mọi người. luôn cố giấu nét mặt ngượng ngùng sau cánh tay run run. 

em yêu như thế bảo sao sunghoon cưng em gần chết.

em có thói quen ngủ hai mình với các anh. chả là ngày đó mọi người chẳng bao giờ thấy em ngủ ở phòng mình đâu, một là em gục bên sô pha, hai là em chui rúc vào giường của mấy hyung.

thói quen khó bỏ, em bảo em ngủ một mình thì khó vào giấc. nên là em muốn ấm cúng cùng các anh đấy, ôm các anh thì em sẽ chìm vào giấc dễ dàng hơn. 

một tuần trôi qua, lúc thì heeseung hyung, lúc thì sunoo hyung, jake hyung cũng là người đầu tiên em chui vào ngủ cùng.

những hồi còn làm thực tập sinh em cũng đã ngủ cùng với sunghoon. khoảng thời gian ấy trôi qua lâu lắm rồi cơ, sunghoon và em hẵng còn nhớ. 

em lúc đó trông mi nhon, bé xíu xìu xiu chỉ muốn ôm về yêu thương. hồi đó để đầu nấm mềm xèo đáng yêu chết thôi. sunghoon dính em lắm, cậy hồi đó cao hơn em nên yêu chiều âu yếm miết.

mà giờ thì, trong tất cả mọi người em lại là cao lớn nhất. hai ngàn lẻ năm mà khổng lồ một cách đáng sợ, đến jongseong còn phải trêu rằng em làm ơn dừng lớn lại. sau này chạm ngưỡng hai mét thì các hyung thành sáu chú lùn mất.

em lớn thế thôi chứ em vẫn là em bé mà. em bé của sunghoon.


______________________________


– ni-ki giờ lớn thế, biết ngủ một mình rồi saoo~

sunghoon đi ngang qua bàn ăn, thấy em ngồi húp mì xì xụp thì tiện tay xoa xoa mái đầu rối xù, giở giọng dỗ em bé trêu.

– cũng được hơn một tuần rồi nhỉ, ni-ki ya đang tập ngủ một mình đó.

jaeyun ngồi đối diện cũng ngẩng lên hùa theo câu bông đùa của sunghoon.

đúng thật là em đã và đang tập dần rồi, ngủ một mình trong giường của mình chứ không lảng vảng quanh kí túc, mò vào phòng các anh rồi chui chăn nữa.

– em là người trưởng thành rồi.

riki cười thẹn lí nhí nói. sunghoon cười dịu dàng, cưng chết mất em bé này.

– ẻm điêu, hôm kia vừa chui vào giường tui nằm.

sunoo cũng bước vào căn bếp rồi to mồm bóc trần em. 

– phụt, ẻm toàn ngủ với sunoo thôi. – jaeyun cười phì chêm chêm vào.

đúng vậy, em dính anh sunoo nhất (thì có sao đâu nhỉ). tại ngủ với anh sunoo mềm mềm, em ôm thích thích nên em toàn chui vào giường anh miết ấy mà.





HOONKI ཐིཋྀ chỗ trống ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ