1, romeo

4.9K 385 88
                                    

Choi Wooje yêu rồi.

Phải, T1 Choi "Zeus" Wooje, MVP chung kết thế giới, huy chương vàng Asiad bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, đường trên xuất sắc nhất thế hệ mới, hai chục năm không mảnh tình vắt vai, đã biết yêu rồi. Các anh nó mà biết được điều này, chắc chắn sẽ sốc lòi mắt. Dù Wooje cũng muốn nhìn thấy biểu cảm đần độn của Moon Hyeonjun lắm, nhưng đối tượng thầm mến của nó lại có thân phận vô cùng nhạy cảm, nếu bí mật này bị bại lộ, nó chưa tán được bạn đã bị chia uyên rẽ thúy mất thôi.

Tuyển thủ Zeus là người cực kì quyết tâm, một khi đã xác định mục tiêu, nó sẽ theo cho đến cùng. Nhưng khác với trong game có rừng gank đường trên, nhường bùa nhường quái, lực lượng chinh phục trái tim bạn ấy của nó đang là đoàn quân một người, ai khác mà biết được ý đồ của Wooje, nó sẽ chết không kịp ngáp.

Chắc mọi người đang tự hỏi, người trong lòng Wooje là ai mà kinh khủng thế? Con tài phiệt, hay thần tượng nào? Nó 20 tuổi, vừa phân hóa thành alpha, công thành danh toại, chỉ là chưa mua thôi chứ muốn có nhà, có xe thì phẩy tay là có, sao mà sợ người ta cấm cản?

Ha ha.

Yêu thần tượng với tài phiệt còn dễ hơn ấy.

Choi Wooje đau đáu nhìn một đoàn nhân viên, tuyển thủ, ban huấn luyện của kt vây quanh Lee Seungmin, vắt óc nghĩ cách tiếp cận bạn mà không bị đóng gói trả về trước cổng T1. Tệ hơn nữa là mách anh Sanghyeok và huấn luyện viên, lúc đó nó chỉ có đâm đầu xuống đất.

Đúng rồi đó, bảy tỉ người trên đời, Choi Wooje đổ vào cái người không nên đổ nhất, là người chơi cùng đường của đối thủ truyền kiếp nhà nó, tuyển thủ Perfect của kt.

Chưa đề cập đến việc bạn có thích nó không, nó có qua nổi hội đồng quản trị để nói chuyện với bạn thôi đã là cả một vấn đề.

Vì sao Wooje thích Seungmin? À thì mà là, nó cũng không biết.

Nó chỉ ấn tượng vì bạn bị đè đường đến sấp cả mặt, vẫn lạnh lùng thi đấu không dao động, mà vừa cầm mic phỏng vấn thì run đến là tội. Sau đó nó để ý rằng bạn có kiểu chạy tung tăng siêu dễ thương, cái gáy của bạn lúc cúi xuống chào nó trắng ơi là trắng, miếng dán tin tức tố cũng không ngăn được mùi trà ngọt lọt vào khứu giác nhạy bén của Wooje, và bạn đeo tai mèo.

Đeo tài mèo mà còn có cả măng cụt bông nữa thì ai mà chịu được.

Đảng mèo Choi Zeus mặt lạnh như tiền, "trượt tay" lưu lại ảnh mèo đen Seungmin vào máy, tế bào não tội nghiệp của nó đang gào rú ầm ĩ và chạy loạn trong đầu.

Sao mà bạn ấy nhắm tít hết cả mắt, đáng yêu vừa thôi!!!

Chẳng lẽ omega và alpha thật sự có lực hút tự nhiên đó? Wooje cào má, lặng lẽ thở dài, nhìn theo Seungmin đang lắc lư đi theo anh Hyukkyu, mái tóc bạn có một lọn ương bướng vểnh lên, giống như một mầm cây nhỏ lay động theo từng bước đi.

Crush của tôi dễ thương quá, cho hỏi phải làm sao giờ?

"Choi Wooje, mày bị ma nhập à?"

Heonjun cốc vào đầu nó, lôi xềnh xệch lên xe. Wooje đau khổ bị hắn ném vào ghế sau, vẫn cố chấp nhòm ra cửa sổ để ngắm Seungmin thêm lần nữa.

[wooseungz] romeo, oh romeoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ