Seungmin đang ở trong một cuộc khủng hoảng trầm trọng.
Vào ngày debut của cậu, huấn luyện viên Hirai và các anh trong đội đã dúi vào túi cậu rất nhiều miếng dán bảo về tuyến hương, anh Changyeon còn cẩn thận nhét cả bình xịt hơi cay vào ba lô cho cậu trước khi tập chung đến nhà thi đấu. Hai người già đường dưới còn vô cùng nghiêm túc kéo cậu sang một bên để dặn dò.
"Seungmin, em phải cực kì cẩn thận. Omega ở LCK không nhiều, phải tự bảo vệ bản thân. Không phải ai cũng là người tốt."
Thông thường, khi phân hóa, các tuyển thủ sẽ bảo mật thông tin về giới tính thứ hai của mình, và chỉ công khai sau khi có bạn đời mà thôi, tuyển thủ Keria, anh Hyukkyu của cậu, cả tuyển thủ Peanut đều như vậy. Nhưng Seungmin phân hóa muộn, không lâu trước khi được gọi lên đội 1, nên cậu lọt vào tầm ngắm của các nhà báo ngay khi có thông tin về hợp đồng. KT không kịp trở tay, vì chuyện này, anh Hyukkyu đã khó chịu với thượng tầng suốt một tuần liền. Bảo vệ Seungmin lập tức trở thành ưu tiên hàng đầu của toàn bộ nhân viên và ban huấn luyện.
Cục cưng của chúng tôi vừa mới chân ướt chân ráo vào nghề, không thể bị sói tha mất được!
"Không được đi một mình, phải để ý sức khỏe, thằng nào dám lại gần, em phải shut down nó luôn, có nghe không?" Cho Geonhee chặt tay vào không khí, minh họa cách xịt hơi cay vào mặt bọn biến thái cho Seungmin xem.
Seungmin ngoan ngoãn gật đầu, anh Hyukkyu hài lòng xoa xoa mái tóc tơi của cậu, tiếp tục rủ rỉ như người mẹ lo con gái mới lớn ra đường bị đứa nào lừa mất.
"Seungmin còn nhỏ, em phải lo luyện tập đi, yêu đương để sau cũng được. Yêu sớm thiệt thòi lắm, nhớ chưa?"
Cậu "dạ nhớ" vô cùng ngoan ngoãn, nhưng mà ấy là trước khi đụng độ với Choi Wooje.
Ban đầu, Seungmin chỉ mang một sự ngưỡng mộ rất chân thành với bạn cùng lứa mà thôi. Bằng tuổi cậu nhưng tuyển thủ Zeus đã có gần hết các danh hiệu, phong độ trên đỉnh cao, cầm tướng gì cũng gặp thần giết thần, gặp phật giết phật. Anh Hyukkyu cũng hay nói tốt về đường trên nhà T1, bảo rằng bạn lanh lợi thú vị, vậy nên Seungmin có ấn tượng vô cùng tốt với bạn.
Dù lần đầu gặp bị solokill những năm lần không gỡ, Seungmin cũng chỉ cảm thấy hơi xuống tinh thần một chút, phần còn lại, cậu lại thấy Wooje thật là ngầu.
Đường trên vô địch thế giới có khác.
Tối hôm đó, Seungmin ngồi xem highlight thi đấu của T1 Zeus vô cùng chăm chú, quyết tâm ở những lần tái đấu tiếp theo không để thua đường tan tác như hôm nay nữa.
Không thể để bạn í nghĩ mình yếu như sên được.
Có lẽ bởi vì xem highlight nhiều quá, thuật toán Youtube bắt đầu gợi ý cho Seungmin bản cắt phát sóng của Wooje, và xui rủi làm sao, thỉnh thoảng cậu cũng tiện tay bấm vào xem giết thời giờ.
Tuyển thủ Zeus ở ngoài sàn đấu là một người khác hẳn, bạn cứ ngơ ngơ buồn cười thế nào ấy. Mà trông bạn bên ngoài cao to, sao trong phát sóng lại hay làm nũng với fan, biểu cảm cũng rất đa dạng, hai cái má bư của Wooje sao mà mềm mềm búng ra sữa thế nhỉ? Không giống alpha xấu xa nguy hiểm như các anh doạ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[wooseungz] romeo, oh romeo
Fanfictionchuyện tình ngang trái của romeo và juliette hai nhà viễn thông. có sự góp mặt đầy đau buồn của quan viên hai họ, bạn bè đôi bên và hàng xóm hóng hớt.