LƯU Ý : TRUYỆN CÓ THỂ TỤC TĨU, 🔞!!
+Thông báo 1 chút , tôi không để Y/N nữa , tôi sẽ thay = nv của tôi nhé, vì nếu có tên cụ thể sẽ có lợi hơn!
---------------------------------------------
Cậu tỉnh dậy trong bệnh viện , ừ đúng rồi , là Sigkin đã lấy mất lần đầu của cậu..
...
//RẦM//
À , là bạn cậu , không ngờ Lucas lại biết cậu ở đây.
:"LÀ AI ĐÃ KHIẾN CẬU THẾ NÀY!? MARIN??"
:"Tôi không sao , đừng lo lắng.."
Sơ qua có vẻ là 1 câu hỏi han bình thường , rất bình thường nếu Lucas không cầm cái xẻng chĩa thẳng mặt cậu.
Lucas thuộc loại người hiền lành, nhưng cũng không hẳn là quá yếu đuối đến nỗi không thể chống được Sigkin. Cậu ấy hiện là học sinh trường Fwan Sowa và là đội trưởng câu lạc bộ làm vườn . Phải , cậu ấy trồng hoa rất đẹp ,( em nào có biểu hiện bị crush bơ thì đến đi nhé).
:"Khôg phải cậu đang học à..? sao lại qua đây?"
:"Sao có thể học khi thấy cậu như thế này chứ?" Lucas nhíu mày-
Cậu ấy cũng có vẻ bất ngờ khi Marin lại đột ngột chuyển thành phố này ..
:"Ai đưa tôi đến bênh viện thế?"
:"Uhm.. Hình như.. cái cục nhỏ nhỏ tên Syumitaro thì phải.."
Cậu ngồi dậy đi tìm anh cảm ơn , khôg quên dắt theo Lucas.
:"Marinji Subirya! ( họ tên đầy đủ của Marin) , sao cậu lại đến đây thế? Mian(em gái Marin) đâu?"
:"Ahaha.. hôm nay trời đẹp ghê haa?-"
:"Đừng có đánh trống lảng, Marin,cậu nghĩ có thể qua mắt tớ à?"
Marin muốn giấu , sợ khi nói chỉ khiến Lucas lo hơn thôi..
*Là thằng đó , đại ca!*
*Ranh con!!*
Ui , cọ duyên ghê ta-? thăng cha hôm bựa đạnh Marin vì ăn hiệp con mèo nee .
:"Marin , họ là ai thế?"
:"Hơ hơ , mấy khứa trốn từ bùi thị xuân ra đó..."
1 tên to con nhất đứng ra tóm lấy Marin, Lucas không thể để bạn mình thiệt như vậy!"
:"Thả cậu ấy xuống!!"
Không đấy thì sao , hahaaa!!! -Đó là cách hắn đáp trả Lucas cùng 1 cú đạp mạnh.
//RẦM//!
*Ý trời lại có đứa phá đám sao!?
*Đ-đại ca!! Đó l-à..?-*
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
XIN LỖI VÌ TRUYỆN HÔM NAY HƠI NGẮN VÌ HIỆN TÔI ĐANG GIẤU MẸ ĐỂ VIẾT ĐÂY , ĐỪNG LO , TÔI VẪN SẼ ĐĂNG , HẸN GẶP SAU!!
CHAPTER 4?
BẠN ĐANG ĐỌC
Như ảnh bìa, đây là Hố Marikinonline4 tiếng việt #MO4
RandomDạ thưa , vì tuoii simp tất cả nhân vật trong này nên chap đầu tui ship Y/N x All nhe:))))) Còn lại vô mô tả toii sẽ nói thêmm