Lưu ý vẫn giống chap trước
------------------------------------------------------
*Có kẻ phá đám sao!*
:"Hèn hạ thật , tại sao có thể đi bắt nạt người khác thế chứ-"
Lại là 1 numa nữa , Marin thật sự không biết là ai.. Lucas cũng có vẻ bất ngờ..
:"Hai người không sao chứ?"- người ấy chạy đến hỏi han
:"Rất cảm ơn anh ... a-anh tên gì ?"
:"Gọi tôi là Jack , tôi là một người hùng đó! , vừa rồi tôi ngầu lắm đúng không? hahahah"
Vâng , anh sẽ ngầu khi không nói câu đó , 2 người đơ ra một lúc rồi rối rít cảm ơn. Trước khi đứng dậy rời đi , Marinji và Lucas không quên cảm ơn thêm một lần nữa rồi mới rời khỏi con hẻm đó.
Nhưng có vẻ.. Marin đã làm người ta phải lòng rồi.. Jack đơ ra một lúc nhưng cũng tiếc vì chưa kịp xin thông tin liên lạc màa.
Đến đây , Lucas mới lôi cây sáo ra , chĩa thẳng mặt Marin.
:"Tại sao cậu đến đây!? Mian đâu rồi?!"
Chàaa... cậu có vẻ quan tâm đến Mian nhỉ...
:"Haizz.. rốt cuộc vẫn chẳng giấu được cậu nhỉ?.. Thì.. cậu biết đấy.. nhóm E.N.. Phá nát Nova rồi.. nên tôi mới phải qua đây mưu sinh tạm thời.. Còn Mian..-Thì mục đích tôi qua đây một phần là để kiếm Mian mà"
Đúng thế, Mian- em gái Marin đã đến đây khoảng 1 tuần trước khi Marin chuyển đến nơi này, nghe bảo con bé đang làm công việc bán thời gian ở đâu đó trong thành phố này.
Đến nước này rồi , Lucas mới thấy yên tâm, vì Mian rất dễ bị dụ , huống chi cậu còn là thanh mai trúc mã của Mian nữa mà.. Cậu cũng đã bỏ lỡ buổi học để đến đây rồi, nên đành về nhà thôi. Hai người tạm biệt nhau , hẹn tối sẽ đi cà phê để nói chuyện.
Marinji cuối cùng cũng về nhà Syumitaro , Vừa gặp anh cậu liền chạy lại ôm chặt
:"OAAAA , SYUMITAROOO!!
:"Hm?"
Khoan đã, đây không phải là Syumi,.. người này trông rất quen , hình như là...?
END CHAPTER 4
BẠN ĐANG ĐỌC
Như ảnh bìa, đây là Hố Marikinonline4 tiếng việt #MO4
RandomDạ thưa , vì tuoii simp tất cả nhân vật trong này nên chap đầu tui ship Y/N x All nhe:))))) Còn lại vô mô tả toii sẽ nói thêmm