Edit: MinHy
Chương này không phải H thông thường mà là sếc bùng lổ =)) Tui edit mà xì trét luôn. Xin lỗi vì để mọi người chờ lâu nhé, dạo này team chúng mình bận lắm hic. Chúc các bạn đọc zui zẻ!!!
-------------------------
Cù Mạt Dư kéo áo sơ mi của Thẩm Đại xuống, từng nụ hôn dịu dàng rơi trên làn da trắng nõn, thỉnh thoảng lưu lại trên đó những dấu ấn tím đỏ, cuối cùng hắn ngậm lấy viên thịt nhỏ đang nhô lên, cắn mút, đồng thời bàn tay to vói vào trong quần Thẩm Đại, xoa nắn dương vật đã gồ lên.
Trong phòng ngủ nhỏ, bầu không khí say đắm nhanh chóng lan ra, pheromone gỗ Hắc Đàn và hoa quỳnh cuốn lấy nhau, thăm dò nhau, va chạm nhau, cuối cùng hòa quyện vào nhau.
Hai tay Thẩm Đại nắm lấy ga trải giường, eo không ngừng cong lên hạ xuống, tựa như muốn đưa bản thân vào trong miệng dã thú, cũng giống nhau muốn thoát khỏi những rung động mạnh mẽ đã lâu không trải qua này.
Cù Mạt Dư cởi quần và quần lót của Thẩm Đại, bàn tay to dùng sức xoa nắn cặp mông căng tròn, ngón tay tham lam khám phá hậu huyệt, phát hiện nơi đó đã sớm ướt nhẹp, "Sao lại ướt như vậy?". Giọng nói kia mang chút ái muội cùng trêu chọc, mang theo hương vị mê hoặc.
Thẩm Đại ngượng ngùng quay mặt đi, hai chân theo bản năng khép lại.
"Không tin hay là không thừa nhận?" Cù Mạt Dư đè đầu gối Thẩm Đại, ngăn anh khép chân lại, nhìn Thẩm Đại mặt đỏ bừng bừng, hắn khẽ cười, "Vậy anh mở chân ra, để em nhìn kỹ xem."
Thẩm Đại xấu hổ buồn bực muốn xoay người sang chỗ khác, bị Cù Mạt Dư bẻ hai chân ra, cả người hắn chen vào giữa, cúi đầu hồn anh.
Không đếm được đây là cái hôn lần thứ bao nhiêu trong ngày, Thẩm Đại cảm giác môi đã sưng lên, mỗi cái hôn đều khiến anh choáng váng, mỗi cái hôn đều rất ngọt ngào và nồng nàn. Anh đặt tay lên bộ ngực trần của Cù Mạt Dư, cơ ngực săn chắc hoàn hảo, mềm mại khi chạm vào, bờ vai rộng và mạnh mẽ của Cù Mạt Dư luôn khiến người ta liên tưởng đến sức mạnh vô hạn.
Nửa người Cù Mạt Dư đè lên người Thẩm Đại, triền miên hôn anh, đồng thời chậm rãi di chuyển eo, dùng hạ thân căng phồng đánh vào mông Thẩm Đại, hắn hôn từ môi lên đến gò má, lỗ tai, hắn ngậm lấy phần thịt vành tai anh khẽ cắn, "Anh có cảm nhận được không? Phía dưới ướt như vậy, có phải rất muốn em không?" Chóp mũi hắn áp lên cổ Thẩm Đại, ngửi tuyển thể phát ra mùi hương u mê, nhưng hắn không dám tới quá gần tuyến thể, khát vọng đánh dấu Thẩm Đại của hắn quá lớn, sợ bản thân mất khống chế.
"Tôi, tôi không biết." Tầm mắt Thẩm Đại không nhịn được hạ xuống, nhìn thấy quần âu của Cù Mạt Dư nhô lên một ngọn núi, ép vào đáy chậu của anh, cọ xát vào lớp vải mềm mại nhưng vẫn gây ra khó chịu với làn da mỏng manh. Anh có thể thấy rõ giữa phần vải đen lấm lem một thứ chất lỏng màu trắng sữa, phảng phất một chút dâm đãng.
Cù Mạt Dư nắm lấy tay Thẩm Đại, mò mẫm tìm khóa thắt lưng của mình, nhẹ nhàng ấn tay anh vào, "Rắc" một tiếng, trai tim Thẩm Đại nảy lên, dường như không phải cởi bỏ thắt lưng, mà là cởi bỏ lồng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Săn Mồi Đỉnh Cấp - Thủy Thiên Thừa
General FictionINTRO : Top Predator - Kẻ săn mồi đỉnh cấp. Cướp đoạt tài nguyên sinh tồn tốt nhất. Săn đuổi con mồi khó nhằn nhất. Tác giả : Thủy Thiên Thừa Edit+Beta : Mei, MinHy, Mon. LƯU Ý : + Bản Edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up ở nơ...