Vừa xem GV vừa tự sờ vú thủ dâm bằng con cặc giả, đĩ da trắng bị người da đen địt tung lồn.
Lục Ninh là một trạch nam, còn là gay, bề ngoài nhìn có vẻ lịch sự văn nhã, trắng nõn sạch sẽ, thấy trai đẹp thì đỏ mặt không nói nên lời, thực ra trong lòng cực kỳ dâm đãng, chỉ hận không thể nhào lên cởi quần cưỡi cặc của người ta.
Lục Ninh vừa thủ dâm vừa xem GV, một tay cầm dương vật giả nhét vào lỗ đít, trong lồn còn nhét một cái máy rung.
Đúng vậy, cậu là người song tính. Cũng vì là người song tính, cậu cực kỳ nghiện tình dục, ngày nào cũng phải thủ dâm, nếu không hai cái động dâm của cậu sẽ rỉ nước không ngừng, cực kỳ ngứa ngáy.
Lục Ninh nhìn hai người đàn ông một đen một trắng trong GV quấn lấy nhau vô cùng khiêu gợi, con cặc to đen của người da đen giống như một thanh sắt thúc vào lỗ đít của người da trắng, người da trắng sướng đến mức không nhịn được, liên tục nói fuck me, fuck me...
- A... Địt em đi...
Lục Ninh nhắm hờ mắt, động tác trong tay nhanh hơn, đẩy dương vật giả vào lỗ nhỏ của chính mình, tưởng tượng lỗ đít đang bị một con cặc bự của người da đen hãm hiếp.
- A... Em muốn ăn cặc... Thích quá... Hức... Chó cái thích bị hiếp...
Động tác của tay Lục Ninh càng lúc càng nhanh, lỗ lồn và lỗ đít giàn giụa nước sốt, lầy lội một mảng, làm mông và ga trải giường bên dưới ướt đẫm.
- A a... Lớn quá... Em sắp bị địt hỏng rồi...
Con cặc giả ở hậu môn đâm càng ngày càng sâu, trực tràng quấn chặt nuốt chửng, hoàn toàn biến thành hình dạng của dương vật.
- A......fuck me fuck fuck...... Á a a a a!
Người đàn ông da đen trong gv bắt đầu đẩy mạnh, con cặc dày thúc mạnh vào hậu môn, bơm ra lượng tinh dịch ào ạt, vừa rút ra đã chảy dọc xuống bẹn đùi. Tiểu thụ da trắng co giật như sắp chết, trong miệng a a a a thét chói tai bị địt bắn...
- A!!... Địt em... Địt chết em đi... Em muốn cặc bự... A a a!!
Hậu môn của Lục Ninh không ngừng co giật, bàn tay còn lại của cậu không ngừng ấn nghiền hột le của mình, hận không thể bóp nát nó. Điểm nhạy cảm của hậu môn bị đâm trúng, cùng với khoái cảm ở hột le tích lũy dần, cuối cùng nổ tung, nước đột nhiên bắn tung tóe khắp nơi, từng luồng nước dâm phun ra ngoài, máy rung ở trong âm đạo cũng bị nước dâm tác động đẩy ra ngoài, rơi xuống giường kêu vo vo...
Lục ninh xụi lơ ở trên giường, thở hổn hển một lúc mới hoàn hồn sau dư vị cao trào. GV cũng đã kết thúc, tiểu thụ da trắng bị người đàn ông địt bất tỉnh, Lục Ninh chuẩn bị đổi một bộ khác tiếp tục thủ dâm.
Lúc này, trên máy tính hiện lên một quảng cáo, màu huỳnh quang khiêu dâm, trên đó là một người đàn ông lực lưỡng để lộ con cặc to lớn cao 20 cm của mình, không ngừng run rẩy, các đường gân trên thân đan xen, quy đầu màu đỏ tím giương cao như thể có thể xuất tinh bất cứ lúc nào, phun ra và lấp đầy toàn bộ màn hình.
Bên trên viết —— Lời mời công viên giải trí đồng tính Orgy.
Một thiên đường gợi cảm cho những người bạn đồng tính,
Bạn có muốn tận hưởng tình dục mà không có bất kỳ hạn chế nào không?
Không bị ràng buộc bởi đạo đức,
Có tất cả các loại phương pháp quan hệ tình dục kích thích.
Mọi thứ bạn muốn và không dám tưởng tượng đều có sẵn,
Chúng tôi hoan nghênh bạn, những người dâm loạn, tham gia cùng chúng tôi!
Địa chỉ: Số 69, đường Hải Đường, quận Hải Đường, thành phố Hải Đường.
Lục Ninh nhìn con cặc to của người đàn ông nam tính trong quảng cáo, nuốt nước bọt, nhét chiếc máy rung rơi vào âm đạo, đi đến tủ quần áo, chọn một bộ bodysuit lưới cá và một chiếc quần short denim bó sát.
Chiếc áo lưới bó sát ôm chặt đầu ngực của Lục Ninh, khiến bộ ngực thanh tú nũng nịu của cậu càng gợi tình hơn, chỉ cần cử động nhẹ nhất cũng sẽ cọ xát vào núm vú, khiến hai cái lỗ địt bên dưới co rút nhanh chóng, lồn cọ xát với chất liệu vải denim thô dày vừa ngứa và đau, cảm thấy tê nhức, nước lồn lại chảy nhiều hơn.
Lục Ninh không nhịn được sờ nắn núm vú của mình, nhẹ nhàng đùa giỡn, khoái cảm khiến cậu hít thở không thông. Không hài lòng với khoái cảm này, Lục Ninh càng ngày càng bóp núm vú của mình mạnh hơn, núm vú sưng lên, quầng vú to như quả anh đào.
- A...ahhh...
Theo một âm thanh cao vút, Lục Ninh lại cao trào một lần nữa, nước dâm thấm ướt quần, chảy xuống đùi...
Lục Ninh nghỉ ngơi một lát cũng không thay quần, mặc chiếc quần đã ướt đẫm, khoác thêm chiếc áo gió lập tức đi ra ngoài...