Chapter 1: Nightmare

3 1 0
                                    

Naglalakad ako ngayon papuntang locker kasi may nakalimutan akong kunin.

Ng biglang may humila ng kamay ko at ng makita ko kung sino ang humila sa akin laking gulat ko nang makita ko ang bestfriend ko na si kiara na nakatitig sa aking mga mata!!!

A-anong ginagawa m-mo??? takang tanong ko

Pero sa halip na sagutin nya ang tanong ko nagulat ako sa sinabi nya..

Bakit ba ang gwapo mo? Lalo tuloy ako naiinlove sau.nakangiting sabi nya

At mas lalong inilapit ang mukha nya sa akin at...........
...................................................... ......................................................

*KRING!! KRING!!*

Ay letshe na panaginip yun
o-oh!!  >______________

HAYY!!!! Thank you Alarm clock sinave mo ako sa bangungot na yun.

Hahahaha!!!!Ayus yan bro Hanggang panaginip ba naman pantasya mo pa rin si kiara hahahaha!!!! Tawang tawang sabi ni ate Jianne kambal ko.

Teka kanina ka pa dyan??? Takang tanong ko..

Oo kanina pa ko dito ang tagal mo kasing gumising tapos tawang tawa talaga ko sayo kasi ngumuso ka kanina Kaya nasabi ko itigil mo yan hahahaha!!!!

Dun ka na nga chupi chupi labas... sabi ko sa kanya.

maligo kana mabaho kana ehh. Atsaka baka di matuloy ang fairytale love story mo kay kiara eh hahahaha!!!!

I hate you!!! Tapos binato ko sya ng unan ko.
I love you little bro hahaha!!!

Sya nga pala di pa ako nakakapagpakilala sa inyo ako nga pala si Syrell De Ayala 16 years old 4th year highschool o grade 10 nag-aaral ako sa Princeton University . Kilala ako bilang heartrob doon ang tawag sa amin ay Trinity X ewan ko ba bat ganon ang tawag nila sa amin.

Nandito ako sa harap ng salamin ngayon nag-aayos ng buhok ko at kinakausap ang sarili ko.

Hayy. Bkit kaya di nya ako magustuhan? Bestfriend lang ba talaga ako para sa kanya???

Sir tawag po kayo ng kapatid nyo handa na po ang pagkain. Sabi ni manang sa akin

Sige po sunod na po ako manang.

Pagkatapos nun ay umalis na si manang. Hinanda ko narin ang mga gamit ko at bumaba na.

Sa Hapag Kainan

Tahimik lang kaming kumakain at walang gustong magsalita sa amin

Grabe ang daming nakahanda sa lamesa...

Tumayo ako at pumunta sa kusina at nagtoothbrush pagkatapos nun kinuha ko na ang bag ko at nagpaalam.

Mom,Dad alis na po kami.

Cge anak baka malate pa kaynd. At lumabas na kami papuntang Princeton University.

Ilang minuto lang ay andito na kami ng kambal ko ate tawag ko sa kanya kasi mtanda pa sya ng 5 minutes..
Hehehe!!!

Syrell diba si kiara yun? Sabi ni ate Jianne

Saan? At tinignan ko kung saan nakaturo ang kamay ni ate and then i saw her with blue.agad akong umiwas ng tingin

Oh selos ka?? Hindi ahh. Sabi ko

Ok. Alis na ako bye..

Geh ingat!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bestfriend SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon