Huyk = Gã
Seong Jun = Cậu,emTừ cấp 2 đến cấp 3.Thì gã đã đem lòng thầm thích một người bạn thân thiết mang tên là Seong Jun.Cậu ta được gã đặt biệt danh là kính đỏ,vì gã đã tặng cho cậu một cái kính có tròng mắt là màu đỏ nhân dịp sinh nhật.
Mỗi lần, cậu bắt đầu chìm vào giấc ngủ sâu trong giờ học thì luôn có một người ngắm nhìn cái vẻ đẹp quyến rũ này.Bờ môi căng mọng mềm mại chạm vào một cái thôi đã thích rồi.
Gã có một căn nhà ở ngoài ngoại ô,nơi đó luôn chứa đựng những người mà gã dùng để thoả mãn cái tính biến thái chết tiệt này.Những lúc mà gã làm tình với những người trong căn nhà đó thì gã luôn gọi tên em khi sắp lên đỉnh
Vậy mà hôm nay chính mắt gã nhùn thấy em đang ôm ấp và hôn người kia ngọt ngào mà tay hắn đã nổi đầy gân xanh,bởi sự việc này mà cả tuần nay cậu luôn lạnh nhạt với gã là cái trái tim mỏng manh nhỏ nhắn này đau như muốn vỡ ra vậy.
Gã hẹn cậu đến nhà hắn để làm bài tập và sẵn tiện đó mà lấy xấp tài liệu.Nhận cơ hội này gã sẽ khiến em trở thành của riêng gã.Gã đã chuẩn bị sẵn một cái khăn đã có thuốc mê và xuân dược.
'Cốc cốc'
Tiếng gõ cửa vang lên.Gã nhanh chân chân chạy ra mở cửa với một vẻ mặt hớn hở.
"Chào.."
"Vào đi...chờ tớ đi lấy nước một tí nhé..?"
Em khẽ gật đầu. Rồi đi lại sofa ngồi đợi gã.
Khoảng 5 phút sau thì gã đi ra từ căn bếp trên tay cầm 2 ly nước cam rồi đặt xuống bàn.
"Cậu uống đi..để tớ đi lấy tập sách.."
Cậu cầm ly nước mà chậm rãi thưởng thức nước uống ngon lành.
Gã chạy vội vào phòng lấy cái khăn đã chuẩn bị từ trước .
"Này...tớ có quà dành cho cậu này.."
"Nhắm mắt vào đấy nhé.."
"Không thành vân đề..haha.."
Em vui vẻ nhắm tịt mắt lại,gã cẩn thận lấy tay che mắt em lại.Còn tay kia thì cầm lấy cái khăn bịt miệng mũi cậu lại
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Đến đây thôi nèee.😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyuk & Seong Jun. Windbreaker
Fantasybộ này dành riêng cho Huyk &Seong Jun nhé. Có sai sót gì mong mấy cậu bỏ qua😭😭