Huyk = Gã
Seong Jun = Cậu,emĐến lúc mà em tỉnh dậy thì đã thấy mình ở một hình dạng khác.Trước mắt là một không gian tĩnh mịch,cơ thể trần truồng gần như cậu mất sức đến nổi không thể cử động. Thay vì nhìn xuống là cái vòi voi thì cậu thấy đó là một cái âm đạo hồng hào của thiếu nữ 18.Miệng thì bịt lại bởi cái băng keo dán.Tay chân thì bị trói lại.
Cậu khá sốc bởi vì bây giờ cậu chẳng ra gái cũng chẳng ra trai.
Những tiếng bước chân đang từng bước lại gần cánh cửa sắt ấy.Cậu đoán chắc là Huyk.Gã chậm rải bước lại nơi cậu đang bị giam giữ giở giọng như muốn ức hiếp em vậy.
"Hahaaaa...nhìn cậu mắc cười thật đấy.."
Trên mắt em hiện rõ sự tức giận,giận vì đã đặt niềm tin nhầm người,giận vì gã đã biến cậu ra như vậy,giận vì gã đã giam cầm cậu tại nơi này.
"Hức..M-mày..ko phải là huyk nữa..hic"
Gã mở khái cửa sắt ra chạy vội vào ôm hôn "chàng thơ" của gã.Tiếng khóc nấc nở làm gã đau lòng không thôi.Có điều làm gì thì làm dù cậu có làm nũng đến đâu thì gã phải dạy dỗ lại cậu bé hư này một bài học nhớ đời mới được.Được một lát thì em nín khóc.Lúc này gã mới hớn hở mà khoa chiến tích mà mình mới được đạt được.
"Hihi..cậu thấy tớ giỏi không?.."
Cậu uất ức nói:
"Giỏi cái chó gì cơ chứ..hic..thằng khốn.."
Gã lấy tay tát vào cặp mông vài cái để em chừa cái tật mỏ hỗn.
"Hmm..miệng xinh không được nói vậy.."
"Hức..ahh"
Gã vẫn vui vẻ mà cởi trói cho cậu,ôm cậu vào lòng,lúc này cơ thể cậu mềm nhũn còn run lên nữa.Một tay gã ôm em vào lòng còn một thì đút vào túi mà lặng lẽ bật công tắc lên mức max,làm cậu rên lớn,cậu lấy tay đập vào ngực gã nhằm muốn gã tắt đi.
Gã còn lấy đâu ra một cây niệu đạo để trên bàn.
Hôm nay gã nhất định sẽ đụ em tan nát luôn.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.Hihii định đến 30 chap end nèee🥹🫰🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyuk & Seong Jun. Windbreaker
Fantasybộ này dành riêng cho Huyk &Seong Jun nhé. Có sai sót gì mong mấy cậu bỏ qua😭😭