1

429 38 3
                                    



"Wangho, đến trường đi." Khi Han Wanghu nhận được cuộc gọi từ Son Siwoo, anh ấy đang thảo luận với Park Jaehyuk về việc ai sẽ là cố vấn pháp lý của T1.

"Được, tôi tới ngay." Han Wangho thở dài cúp điện thoại.

"Tiểu tổ tông lại gây ra chuyện à?" Park Jaehyuk nhìn Han Wangho thở dài đứng dậy.

"Được rồi, tôi đi đây." Han Wangho cầm áo khoác và chìa khóa xe chuẩn bị rời đi.

"Thiên tài đều có điểm kỳ quặc nào đó sao? Để tao đoán xem lần này đã vi phạm điều gì ví dụ như có quan hệ thân thiết với bạn nữ cùng lớp không?" Park Jae Hyuk đếm những nội quy của trường mà Jeong Jihoon đã vi phạm bằng ngón tay. Có vẻ như đây là điều duy nhất chưa vi phạm.

"Chẳng thà hắn đánh nhau còn tốt hơn, tao không muốn phải đối mặt với cha mẹ của nữ sinh." Han Wangho trừng mắt nhìn Park JaeHyuk rồi quay người rời đi.

"Thật là ngu ngốc." Park Jaehyuk cúi đầu thở dài, tiếp tục lật qua thông tin, không biết mình đang nói đến Han Wangho hay là Jeong Jihoon.

Khi Han Wangho chạy tới văn phòng của Son Siwoo, anh nhìn thấy Jeong Jihoon và một cô gái xinh đẹp đang đứng cạnh chiếc ghế sofa trống, chiếc ghế sofa bên cạnh cô gái đã chật kín người.

Park Jae Hyuk đúng là một con quạ!

"Thật xin lỗi, nơi làm việc của tôi hơi xa, tôi đến đây hơi muộn." Han Wangho như đang nói rất chân thành, nhưng thực ra anh đã ngồi trên ghế sofa cạnh Jeong Jihoon.

"Cậu... là cha của Jeong Jihoon?" Cha của cô gái có chút do dự nhìn thiếu niên Wangho.

"Tôi là người giám hộ của hắn, có chuyện gì xảy ra vậy?" Han Wangho liếc nhìn cô gái, cô có đôi mắt một mí ngây thơ trìu mến, cặp kính tròn trên mặt có chút lúng túng, nhưng khi sắp xếp lại với nhau như thế này trông rất quen mắt...Han Wangho thu hồi ánh mắt, chỉnh lại tư thế, chuyển sang luật sư Han tự tin sẽ thắng trước tòa.

"Chuyện là thế này, buổi chiều Jeong Jihoon và Kim Hanya không có tiết học, cũng không xin nghỉ phép. Một số bạn cùng lớp nói rằng họ đã nhìn thấy họ cùng nhau rời khỏi trường vào buổi trưa. Có vẻ như họ đang đi đến khách sạn bên cạnh trường học. Tôi tìm thấy họ trong phòng khách sạn. Đối với hai người, Jeong Jihoon đã tắm rửa sạch sẽ và mặc đồng phục học sinh, còn Kim Hanya vẫn đang ở trong phòng tắm. Sau khi đưa họ trở lại trường học, với tư cách là giáo viên tôi chỉ có thể liên lạc với bố mẹ hai bên để giải thích tình hình, sau đó gọi cho anh, quyết định gọi cảnh sát hay thương lượng giải pháp."

Son Siwoo giải thích tình hình, sau đó đưa ra hồ sơ đăng kí phòng khách sạn, bao cao su, hộp thuốc lá, bật lửa biên lai từ cửa hàng tiện lợi được đặt trên bàn cà phê trước mặt hai bên đồng thời nháy mắt với Han Wangho khi bố mẹ cô gái không để ý.

"Quyết định thế nào? Rõ ràng là anh ta đã lừa con gái tôi làm chuyện như vậy! Tôi nhất định sẽ gọi cảnh sát. " Sau khi nghe chuyện xảy ra, bố mẹ cô gái rất phấn nộ và mắng Jeong Jihoon. Mẹ của nữ sinh này đã kéo con gái mình ra và nói những lời lẽ tục tĩu với Han Wangho.

"Cậu đã lừa cô ấy à?" Han Wangho quay đầu lại nhìn Jeong Jihoon mà không hề cáu kỉnh trước sự mắng mỏ của cha mẹ cô gái, trong giọng nói không có chút cảm xúc nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chonut] 4℃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ