Gặp lại

256 16 0
                                    

Tại trụ sở T1 , Faker bước vào phòng Guma nhờ Guma kí tên lên áo . mặc dù Nalee không xin chữ kí của anh ấy làm anh ấy có chút thất vọng nhưng mà đã hứa với cô ấy nên anh vẫn xin chữ kí của Guma giúp . Ngày hôm sau , Faker về nhà cùng ăn trưa với Bà và Bố , Cả gia đình trò chuyện vui vẻ . Faker đưa bà tới nhà thờ cầu nguyện ,còn bản thân thì ngồi ở khuân viên nhà thờ ngắm cảnh , tình cờ một hình bóng quen thuộc xuất  hiện trước mắt anh .
" Nalee , trùng hợp ghê chúng ta lại gặp nhau nữa rồi . Em cũng tới nhà thờ cầu nguyện hả"
" Chào anh ạ , vâng em tới cầu nguyện ạ"
" Không ngờ lại gặp em ở đây đó, lần trước anh nói lần sau gặp lại sẽ tặng quà cho em , nhưng mà hôm nay không nghĩ gặp em ở đây nên anh không mang theo quà , anh đã nhờ Guma kí lên áo cho em rồi"
" Không sao đâu ạ , khi nào anh đưa em cũng được ạ , em xin giúp bạn thân em ý mà" Nalee nhẹ nhàng đáp lại
" Thế không phải là xin cho em hả" 
" không phải ạ"
Faker nghe câu trả lời của Nalee liền trộm cười , khiến cô thắc mắc hỏi xem anh cười cái gì
"Không có gì , nhưng mà a đã hứa là tặng quà cho em nên vẫn phải tặng mới được" nói rồi Faker gỡ chiếc đây chuyền có treo một chiếc nhẫn  trên cổ mình xuống đặt vào tay Nalee
" Nhẫn CKTG , cái này quý giá quá em không nhận được đâu" Nalee vừa nói vừa muốn đưa lại vào tay Faker 
" Đối với anh thì tặng quà nếu không thể tặng thứ yêu thích của đối phương thì sẽ tặng thứ mà bản thân quý trọng nhất . Em nhận nó đi" 
" không được đâu , Đây là minh chứng cho Vinh Quang và nỗ lực của anh , em làm sao mà nhận được chứa"  
" Tặng cho em rồi thì nó thuộc về em , anh không nhận lại nữa đâu , giờ nó là của em" Faker nghiêm giọng với Nalee . Cô  đang lúng túng không biết trả lại thế nào thì Bà của Faker từ từ đi tới cắt ngang cuộc nói chuyện của cả 2
"SangHyeok à , cháu nói chuyện với ai vậy?"
"Cháu chào bà ạ" Nalee nở nụ cười chào hỏi bà của Faker
" Đây là bạn của cháu , cô ấy tên là Nalee ạ" 
" Chào cháu , cháu xinh đẹp thật đó"
" Dạ cháu cảm ơn bà đã khen ngợi ạ"
" Cháu có vẻ thân với SangHyeok nhà bà nhỉ . Khi nào rảnh bảo thằng bé đưa cháu đến thăm nhà bà nhé" 
" Không bà ơi cháu với anh ấy chỉ là đồng nghiệp mới quen biết thôi ạ , không như bà nghĩ đâu ạ" Nalee cười gượng đáp lại
"Bà ơi cũng muộn rồi chúng ta phải về thôi , buổi tối cháu còn phải quay lại tập luyện nữa" Faker vừa nói vừa nắm tay bà mình .
" Cô bé à cháu có về luôn không , hay là về chung xe với bà đi , bà bảo thằng nhóc này đưa cháu về nhà".
"Dạ bà ơi cháu cháu cảm ơn ý tốt của bà nhưng mà cháu chưa về đâu ạ . cháu ở lại đây thêm chút nữa , bà với anh Faker về cẩn thận ạ , cháu chào bà ạ" 
" Thế bà về trước nhé , hy vọng sẽ sớm gặp lại cháu"
" Vâng ạ" Nalee nhanh nhảu trả lời  , cũng không quên vẫy chào Faker
" Anh về trước nhé , hẹn gặp em ở trận đấu sắp tới" Faker nói xong rồi dìu bà mình trở về còn Nalee đứng ở khuân viên nhà thờ chăm chú nhìn chiếc nhẫn trong tay , cảm xúc của cô lúc này thật khó tả , hình như cô thực sự rung động với người cô luôn cho là tín ngưỡng để bản thân theo đuổi rồi . Trong ánh chiều dần buông Nalee cũng đi về nhà . Trên xe trở về bà của Faker hỏi anh ấy về Nalee rất nhiều , thì ra bà cũng nhận ra cô ấy chính là cô gái gần đây được mọi người đẩy thuyền với Faker
" Cô bé đó xinh xắn và đáng yêu thật đó, hay là hôm nào cháu mời  tới nhà mình dùng bữa đi"
" Bà ơi cháu với Nalee chỉ mới quen biết thôi ,làm sao mời tới nhà mình được . mà bà có vẻ thích em ấy lắm ạ, từ nãy tới giờ chỉ có nhắc em ấy thôi vậy"
"Đâu phải mình Bà thích bạn nhỏ đó đâu , không phải cháu cũng thế bé ấy sao"
" Đâu có đâu bà , cháu chỉ coi em ấy là bạn bè thôi mà" Faker có chút luống cuống thanh minh
" Bà nuôi cháu từ nhỏ lại không biết tính cháu nữa hả , nhìn ánh mắt ban nãy cháu nhìn con gái nhà người ta bà lại không nhận ra chắc . Cháu cũng 29t rồi cũng nên có bạn gái được rồi , đừng có bỏ lỡ sau này hối hận không kịp đâu"
Faker có chút chột dạ nhưng vẫn chối bằng được
" Cháu chỉ coi cô ấy như một người bạn một người em trong công việc thôi, bà đừng suy diễn nữa mà"
" Cứ chối đi , bà xem cháu chối được bao lâu"
Trời đã về đêm , Nalee cũng trở về nhà , Chi đã chuẩn bị cơm xong đang chờ cô về ăn, Nalee vừa ngắm nghía chiếc nhẫn vừa ngồi vào bàn ăn 
" Cậu ngắm gì mà chăm chú vậy , cho mình xem cái nào" Chi nhanh tay lấy chiếc nhẫn cùng sợi dây chuyền trên tay Nalee về tay mình
" Nhẫn CKTG"  Chi bất ngờ la lên
" Cậu nhỏ tiềng chút nào" 
" Na à cậu lấy đâu ra vậy ,à nhầm ai tặng cậu vậy"
" Là của anh Faker"
" Cái gì của Quỷ vương á , anh ấy tặng cậu luôn hả , trời trời 2 người tiến triển nhanh vậy , cậu giấu mình những gì mau khai ra mau" 
" Cậu lại nói linh tinh đấy , bọn mình không có gì , chỉ là lần trước tặng áo cho anh ấy nên anh ấy tặng lại cho mình thôi"
"Bà cô của tôi ơi này là nhẫn vô địch đó , là vinh quang của tuyển thủ chuyên nghiệp đó , cậu nghĩ dễ dàng tặng đi thế hả" 
" Thì đó nên mình đang không biết làm sao đấy , trả lại không được nhận thì không xong"
"Chắc chắn anh ấy có ý với cậu rồi không thì làm gì tặng cậu thứ quan trọng này được chứ"
" cậu đừng  đùa nữa , mình đang rối đây"
" Cậu suy nghĩ gì chứ , bản thân cậu cũng có ý với anh ấy mà , biết đâu đây là duyên trời se cho 2 người thì sao"
" không có chuyện đó đâu , anh ấy trước giờ luôn ấm áp với mọi người như vậy mà , có thể anh ấy thấy tớ một mình tự lập nơi xứ người nên thương cảm chút thôi"
" Hết nói nổi cậu nữa , anh ấy là người ấm áp nhưng anh ấy chưa từng đối với ai như với cậu cả , cậu là ngoại lệ đó , cậu đừng cố không hiểu nữa"
" không nói nữa mình đi ngủ đây" Nalee cầm theo dây chuyền vào phòng , trong lòng thì đặt ra hàng ngàn câu hỏi

[ FAKER] Quỷ vương bên Hoa Hồng Where stories live. Discover now