Thời gian trôi qua qua , đã gần đến CKTG 2024 cả T1 và Faker đều trải qua rất nhiều khó khăn để giành vé tham dự kì chung kết năm nay . Cả đội chăm chỉ luyện tập và củng cố niềm tin chiến thắng cho nhau. Họ vượt qua vòng Thụy sĩ với hiệu số 3-1 bước vào tứ kết gặp TES và dành chiến thắng 3-0 . Và trận bán kết sẽ gặp đối thủ truyền kiếp của mình GenG cả đội rất là tự tin lần này nhất định sẽ thắng , sẽ chấm dứt chuỗi thua kéo dài trước họ. Nalee cùng đã theo các đội VCS sang Đức từ sớm , cô làm nhiệm vụ phiên dịch và đưa tin cho khu vực của mình , Nalee cũng theo dõi và cổ vũ cho cả T1 và Faker . Khi cả 2 đội của VCS đều dừng chân tại kì CKTG năm nay thì vô vẫn ở lại tiếp tục theo chân T1 tới Paris . Trong chận Tứ kết Faker rốt cục cũng đã nhìn thấy cô , anh nhìn về hướng cô rất là lâu nhưng không tiến về phía cô , sau khi thắng trận , anh gửi tin nhắn cho cô .
" Cảm ơn em vì đã tới cổ vũ anh , trời lạnh rồi em đừng để bị ốm"
Cô đọc tin nhắn của anh , cảm xúc không kìm được mà rơi nước mắt , cô thầm hỏi không biết bản thân cô đã tích bao nhiêu phúc để gặp được người con trai tử tế đến vậy. Cô lấy hết dũng khí gọi cho anh
...
" Anh nghe rồi , em đang ở đâu thế ?"
" Em em ... ,"
" Alo , em nghe thấy anh nói không , sao em không nói gì thế"
Nalee ấp úng một lúc mới nói tiếp
" Chúc mừng chiến thắng của anh và mọi người , nhất định phải chiến thắng 2 trận còn lại nhé"
" Anh muốn được em đứng trước mặt mà chúc mừng anh , chứ không phải nói chuyện qua điện thoại thế này , em đang ở đâu thế , hôm nay anh đã thấy em , anh rất muốn tiến đến gần em , nhưng mà anh sợ em không muốn gặp anh nên chỉ có thể đứng nhìn em"
" Anh không hận em sao , không trách em bỏ anh đi sao"
" Nalee mà anh biết trước giờ làm gì đều có lý do cả , anh biết chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra với em nên em mới chọn rời đi một mình , anh có trách thì cùng là trách bản thân anh không khiến em cảm thấy đủ tin tưởng để chia sẻ với anh"
Nalee nghe những lời anh nói mà khóc nấc lên , khiến Faker ở đầu dây bên kia vô cùng luống cuống và lo lắng
" Em ở đâu , anh đến chỗ em , em đừng khóc mà"
Nalee vừa khóc vừa nói vị trí của mình cho anh . Faker ngay lập tức tới chỗ cô , thì ra 2 người ở gần nhau như vậy , đều đang ở gần tháp Eiffel . Dưới anh đền đường mờ ảo , anh bước tới bên cạnh cô , anh đứng ngẩn người nhìn người con gái trong tim mình . Anh nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô
" Sao em lại gầy đi thế này , có mấy tháng thôi mà sao lại trở nên như thế này , cô gái hay cười hay nói của anh đâu rồi"
" Gặp được anh thật tốt , em đã rất muốn đến gặp anh nhưng mà em chẳng đủ dũng khí để tới , em lo lắng cho anh nhưng mà em chẳng thể đến cạnh anh được , hôm nay cuối cùng em cũng đủ dũng khí tới gặp anh , cảm ơn anh vì vẫn còn nhớ tới em"
" Anh đã nói là đợi em quay về bên anh mà , anh biết cô gái của anh sẽ không buông bỏ anh dễ dàng như vậy mà"
Nalee cười nhìn anh , cuối cùng cô cũng chút bỏ được gánh nặng trọng lòng
" Chuyện trước kia anh muốn nói với em , giờ còn muốn nói nữa không ạ"
Faker cười dịu dàng vuốt ve mái tóc dài của cô rồi dõng rạc nói
" Em cho phép anh trở thành bạn trai của em nhé , anh không hứa gì với em cả , anh chỉ mong năm dài tháng rộng chúng ta có thể cùng nhau đi thật lâu"
" Em đồng ý"
Nalee nói rồi ôm lấy anh , cả 2 chính thức trở về bên nhau , thì ra người yêu nhau thật lòng sẽ luôn trận trọng nhau , sẽ không dễ dàng từ bỏ . Nalee muốn sau trận chung kết mới nói với đồng đội của anh về việc cô và anh trở về bên nhau nên Faker cùng chiều theo ý cô . Trận thi đấu bán kết với GenG diễn ra , Nalee ngồi cùng hàng ghế với bà và bố của anh , bà nhẹ nhàng hỏi thăm cô khiến cô rất cảm động, cả bà và bác ai cũng nhẹ nhàng và nhiệt tình với cỗ, cô cứ ngỡ mọi người sẽ giận cô vì trước đó đã bỏ đi mà không nói lời nào nhưng bà vẫn rất là yêu quý cô . Trong thời gian trận đấu diễn ra bà luôn một tay lần hạt cầu nguyện một tay thì nắm lấy tay cô . Trận đấu kịch tính diễn ra và T1 đánh bại GenG với tỷ số 3-1 và dành lấy chiếc vé vào trận chung kết để bảo vệ ngôi vị đương kim vô địch của mình . Sau trận đấu cả gia đình của các tuyển thủ cùng nhau đi ăn chúc mừng, bà và bố của anh muốn cô cùng tới chúc mừng anh và đồng đội nhưng mà cô đã nhẹ nhàng từ chối nên mọi người tạm chia tay nhau và hẹn gặp lại tại trận chung kết. Nalee về khách sạn một lúc thì Faker gọi cho cô nói là đã đi ăn với mọi người xong rồi hỏi cô có thể cùng anh đi dạo một lúc không vì tuần sau anh sẽ phải tập trung cho trận đấu cuối cùng rồi sẽ không có thời gian gặp cô . Cả 2 cùng nhau đi dạo nói về trận đấu vừa diễn ra và sự chuẩn bị cho trận đấu sắp tới , cô cùng kể cho anh nghe một chút chuyện của cô thời gian qua . ..
Thoáng chốc đã đến ngày trận chung kết diễn ra Nalee đến địa điểm thi đấu từ rất sớm ,cô lại gặp lại bà và bố của anh , cô cùng mọi người bàn luận về trận đấu sắp tới, bà và bố đều đã biết chuyện cả 2 quay về với nhau nên rất là vui vẻ , Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính , cả 2 đội cân tài cân sức , Faker vô cùng tỏa sáng phối hợp nhịp nhàng với đồng đội để cân bằng tỉ số 2-2 , đưa trận chiến dành ngôi vị quán quân tới ván 5 . Ván 5 diễn ra tình hình trận đấu vô cùng căng thẳng cả 2 đội dành giật từng chút lợi thế . Cuối cùng sau bao cố gắng và vất vả với tinh thần đoàn kết tin tưởng lẫn anh Faker cùng đồng đội dành được chiến thắng chung cuộc , bước lên ngôi vị quán quân, vinh quang nâng lên chiếc cúp danh giá nhất của Liên Minh Huyền thoại, và anh cũng được trọn làm FMVP của trận chung kết . Sau khi cả đội tham gia họp báo với bên truyền thông thì cùng nhau đi ăn chúc mừng chức vô địch CKTG thứ 5 của cả đội
YOU ARE READING
[ FAKER] Quỷ vương bên Hoa Hồng
RomanceMình là fan của Faker nên muốn viết nên một câu chuyện ngọt ngào, ấp áp và chữa lành về anh ấy , có thể sẽ có những sai sót mong mọi người trách mắng một cách nhẹ nhàng nha , Nội dung: Chuyện kể về chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của Quỷ Vương bất t...