1

781 53 2
                                    

Mash Burnedead và Lance Crown là người yêu của nhau, cả trường đều biết, Dot Barrett cũng biết. Nhưng chẳng ai biết được rằng Dot đang tương tư Lance.

Bình thường gã và cậu cứ như chó với mèo, hễ ở gần nhau là không thể nào không gây sự, móc xỉa nhau cả, có khi lao vào tẩn nhau cơ, lúc đó Finn và Mash sẽ lao vào can ngăn. Cơ mà cậu thấy Dot dạo này lạ lắm. Sau khi tin đồn về việc Mash và Lance của nhà Alder đang có gian díu với nhau, cậu và hắn quyết định công khai luôn. Có điều từ sau lúc đó tên Dot cư xử lạ hẳn, lúc nào cũng lôi chuyện tình cảm của cậu ra khịa. Không có bồ nên ghen tị à? Lance đã từng thử hỏi Dot chuyện gã không có tình yêu nên mới sân si chuyện của cậu và Mash thì nhận được lời phản bác của chính chủ

"Hả!? Đéo có vụ tao ganh tị với mày nhé thằng siscon chết tiệt!"

.

Dot Barrett đã thích à không đúng hơn là đã yêu Lance từ khá lâu rồi. Gã vốn chẳng ưu mấy đứa đẹp mã chút nào, nhưng cậu là ngoại lệ. Dot yêu cậu, cực kì yêu cậu. Nhưng chỉ tiếc rằng cậu là hoa đã có chủ rồi, không ai khác chính là tên pháp sư vật lí cuồng su kem-Mash Burnedead, hắn là bạn kiêm đối thủ của gã. Gã đã rất sốc khi biết tin hai con người đó đang yêu đương với nhau. Dot buồn không? Có, rất buồn. Dot cay không? Có. Dot có làm gì được không? Không. Ấy vậy mà hai cái con người một đen một xanh đó cứ tình tứ trước mặt gã, nhất là tên Mash, sơ hở là làm nũng Lance, đòi cậu hôn, ôm eo cậu mọi lúc mọi nơi, xong còn liếc sang gã nữa chứ. Cái đĩ mẹ, tên đó cố tình à? Cơ mà bản thân Lance rất ngại khi thể hiện tình cảm trước mặt người khác, nên sau khi "bị" Mash thương thương thì tai cậu đỏ ửng cả lên. Mẹ nó sao lại dễ thương vậy nhỉ.

Dot công nhận Lance rất đẹp, phải nói là cực kì xinh đẹp. Gã công nhận cậu rất hoàn hảo, ít nhất là đối với gã, ngoại trừ "căn bệnh" siscon đó thì cậu chẳng có điểm nào để chê cả. Gã rất hay chọc và gây sự để cậu tức điên lên, mặc dù Lance thường chọn phương án lờ đi những lời trêu ngươi đó. Thường xuyên bị cậu cho ăn bơ gã cảm thấy rất khó chịu. Phải chi cậu ta chịu để ý đến mình thì hay biết mấy.

Dot rất yêu Lance, gã yêu khuôn mặt lạnh như băng của cậu, yêu đôi mắt trong xanh như chứa cả đại dương trong đó, yêu cái cách dù ngoài mặt tỏ ra lạnh lùng nhưng cậu vẫn luôn quan tâm đến bạn bè. Dot Barrett yêu mọi thứ về Lance Crown.

Nhưng gã ghét mỗi khi cậu thân mật với Mash, ghét cái ánh mắt cậu dành cho hắn ta, một thứ mà gã chẳng thể nào có được. Ước gì cậu ta chỉ nhìn mỗi mình thôi. Gã muốn cậu, muốn cậu chỉ thuộc về mình gã. Gã từng nghĩ rằng ước gì tên cuồng su kem đó không tồn tại, khi đó cậu sẽ hoàn toàn thuộc về gã, nhưng ý nghĩ đó ngay lập tức được bác bỏ, gã không thể có suy nghĩ xấu xa như vậy với "bạn bè" của mình được.

Dot muốn cái ánh nhìn yêu thương từ Lance, muốn đôi môi căng mọng của cậu, muốn tâm trí của cậu chỉ toàn là bóng hình của gã. Gã tham lam thế đấy, muốn cả tình cảm lẫn thân thể ngọc ngà của cậu.  Gã muốn làm những chuyện "đồi bại" với cậu, muốn cậu nằm dưới thân gã, khóc lóc cầu xin gã dừng lại, cuối cùng chỉ  biết nằm yên hứng chịu những cú thúc đẩy từ gã, miệng xinh chỉ có thể phát ra những thanh âm vụt vặt, thè lưỡi rên rỉ như một con đĩ. Một con đĩ của riêng mình gã.

"A...con mẹ nó lại "lên" rồi?"

Dot tặc lưỡi. Gã chỉ mới suy nghĩ đến chuyện mình lăn giường với Lance mà con cu lại cửng rồi. Đúng là cậu rất giỏi trong việc làm Dot hứng lên, mặc dù cậu chẳng làm con mẹ gì cả, là tên đó tự suy diễn lung tung rồi tự nứng. Dot thường hay nghĩ đến cậu để làm "tư liệu" thẩm du mỗi tối của gã, đêm nay không là ngoại lệ. Cơ mà gã vừa mới ra lại lên nữa rồi? Thầm chửi cái con người nào đó.

"Cái đồ siscon chết tiệt...tại cậu mà giờ tôi phải khổ sở thế này!" (Lance: ủa alo? Ai ghẹo gì bạn?)

Đêm nay Dot lại phải thức trắng.

.

Mash Burnedead biết Dot thích bé yêu của mình. Hắn biết rất rõ, chẳng qua là hắn không nói ra thôi. Dù gì Lance cũng là của hắn rồi, nói chi cho mệt. Tại sao tên đần như Mash lại biết á? Thật ra hắn có thể nhận ra được những tình cảm của Dot là nhờ hành động của gã quá lộ liễu đi. Dot thường xuyên nhìn lén em yêu của hắn rồi đỏ mặt, hay luôn nói kháy chuyện tình cảm của em sau khi hai đứa công khai, rồi vẻ mặt khó chịu, ghen ăn tức ở của gã mỗi khi hắn và cậu tình tứ trước mặt,... đặc biệt là luôn nhìn Lance với ánh mắt đầy si tình dù mồm miệng nghe như đấm vào tai. Mash biết gã yêu Lance rất nhiều, hắn cũng yêu Lance rất nhiều. Trong cuộc tình này tình yêu của Mash và Dot đều to lớn, không thể đong đếm hay so sánh được.

Nhưng tiếc cho gã rằng, hắn chính là người đến trước, là người nhận lại được tình cảm của cậu. Dot thua rồi. Thua trong việc chiếm lấy tình cảm của Lance.

.

Các bạn nghĩ giữa Mash và Lance ai là người thổ lộ tình cảm trước?

Chính là Lance Crown.

Mash rất bất ngờ khi được cậu ngỏ lời yêu. Hắn không ngờ cái thứ tình đơn phương này lại được đáp trả, mà hắn lại được người thương thổ lộ trước nữa chứ. Phải tích phước ba đời mới được như Mash.

Lance bảo cậu cũng đã đơn phương Mash từ khá lâu rồi. Từ lần đầu tiếp xúc cậu đã thấy hắn có sức hút kì lạ, rồi dần dà bắt đầu để ý đến tên ngốc trong đầu chỉ có su kem này. Lance bị cuống hút bởi Mash, cậu thích cái cách hắn quan tâm đến mọi người, nhất là bạn bè, thích cái cách mà hắn vẫn luôn nỗ lực phấn đấu, vẫn luôn lạc quan trong mọi tình huống. Lance thích mà cũng ghét cái cách mà hắn luôn cố gắng bảo vệ bạn bè, dù là đang bị thương rất nặng hay có thể liên quan đến tính mạng, Mash vẫn sẽ luôn lao đầu vào nguy hiểm để cứu nguy cho họ. Lance biết hắn rất mạnh dù chỉ là một tên vô năng, cậu biết chứ, nhưng vẫn rất sót và lo lắng khi thấy hắn bị thương như vậy. Mash Burnedead đúng là đồ ngốc.

Lance đã lấy hết can đảm để thổ lộ tình cảm của mình với Mash. Cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị từ chối bất cứ lúc nào. Dù gì thì cậu cũng chỉ muốn nói hết ra nỗi lòng của bản thân mà thôi. Nếu bị tên đó từ chối thì cũng không bất ngờ mấy... Nhưng mà bị nếu bị từ chối thật thì cậu sẽ đau lòng lắm đấy... dù gì cũng đơn phương người ta được khá lâu rồi.

Thật may thay vì hắn cũng có tình cảm với cậu. Bảo rằng bản thân cũng rất rất yêu cậu. Rồi hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn, một nụ hôn nhẹ nhàng, không quá mãnh liệt nhưng đủ làm cả hai ngây ngất, đắm chìm trong nụ hôn ngọt ngào này. Thời gian lúc đó như ngừng trôi, cả khoảng không tràn ngập màu hồng, màu hồng của tình yêu. Dứt khỏi nụ hôn, gương mặt cả hai đều phiếm hồng, ngại ngùng. Ôi tình yêu tuổi trẻ.

Bóng người gần đó đã chứng kiến tất cả.

——————————————
Vã quá mà không có hàng để húp thì thế nào? Tự đẻ tự húp thôi.

[MashLance/DotLance] AdultèreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ