"Nè Mash, sao hôm qua cậu không về phòng vậy? Bộ có chuyện gì à?" Finn-cậu bạn cùng phòng của Mash-thấy lạ vì cả ngày hôm qua hắn không về phòng nên mở mồm ra tra hỏi thử.
Mash chột dạ, mắt liếc sang nơi khác, ấp úng nói.
"Ờ...thì...t-t-t-tui có chút chuyện..."
Finn thấy Lance lườm hắn cháy mặt cộng thêm cái câu trả lời kia của hắn thì nó cũng ngờ ngợ ra chuyện gì đã xảy ra. Thật ra đây cũng chẳng phải lần đầu Mash bỏ phòng mình sang phòng "ai đó" ngủ. Finn khẽ thở dài.
"Hầy- thật là...lần sau nếu cậu không về phòng thì nhớ báo trước cho tôi một tiếng."
"Finn...ông lo cho tui hở?" Mash với đôi mắt long lanh nhìn Finn.
"Không. Cậu mà báo trước là tôi rủ người yêu sang phòng chơi được rồi!"
À...ra là chỉ quan tâm đến em người yêu... Hắn thất vọng ra mặt, cứ tưởng bạn bè quan tâm nhau lắm cơ. Ai mà có dè. Đúng là thân nhau đến mấy cũng vì bồ mà bỏ bạn thôi. Mà... Mash tự nhận bản thân cũng là tên như vậy.
Hôm nay tên Dot trầm hẳn ra, đến cả người ngu cũng nhận ra điều đó. Đầu óc gã thì cứ mơ mơ màng màng, tâm trí phiêu bạc đến nơi nào rồi. Chẳng ai biết được gã đang nghĩ gì mà lại trầm tư vậy. Còn Dot, bây giờ gã chỉ nghĩ đến một chuyện duy nhất là cách để đè cu Lance ra phịch thôi.
"Ê! Tên đần này!"
"Ơ-hả?"
Giật mình thoát khỏi suy tư của bản thân, trước mắt gã là nguyên cái bản mặt của Lance-người mà gã nghĩ đến những chuyện không hay vừa rồi. Sát quá! Tai Dot dần đỏ lên, cả người gã phải kiềm chế lại, nếu không sẽ lao vào hôn cậu mất.
"Làm gì mà nãy giờ đầu óc cứ như trên mây vậy hả? Tỉnh táo lại coi tên đần."
"Tao... chỉ đang suy nghĩ chút chuyện thôi..."
"Hả? Thằng đần không não như mày cũng có chuyện để suy?"
Có chớ sao không.
"Mày ngứa đòn à thằng siscon!? Bố tẩn cho vài phát giờ!"
Cả hai lao vào chửi lộn. Mash đứng ngoài ăn bánh su kem còn Finn chỉ biết cười trừ. Đang cãi nhau hăng say thì Dot nhìn thấy một vết đỏ ngay cổ cậu. Gã đen mặt lại, chỉ tay vào dấu vết ái muội đó.
"Cái gì trên cổ mày kia?"
Lance giật mình, tai đỏ dần, vội lấy tay che lại vết đó, miệng lắp bắp trả lời.
"M-muỗi cắn thôi!"
"Mày chắc là muỗi không?"
"Ý mày là gì?"
Ý cậu là con muỗi cơ bắp đầy mình, ăn su kem thay cho máu á hả? Dot không ngu đến nỗi không biết nó là gì. Và điều đó có nghĩa là hai tên đó thật sự đã mần nhau rồi. Nghĩ đến cảnh tượng hôm qua khiến gã càng tức điên lên. Dot đã sôi máu rồi nhưng gã cố kiềm cơn ghen tức kia không lộ ra ngoài. Bởi vì gã và cậu chẳng là gì của nhau cả. Dot làm gì có quyền ghen tuông ở đây cơ chứ.
Bỗng tên Mash từ phía sau ôm lấy eo, đặt đầu lên vai cậu. Hắn không vui lắm khi người yêu của mình nãy giờ chỉ chú ý đến mỗi thằng đầu chỉa kia mà lơ mình nãy giờ. Lance ngượng đỏ mặt, cố đẩy tên đần đó ra khỏi người mình nhưng bất thành, đành để tên đó muốn là gì thì làm. Mặt Dot dần đen lại, gì chứ gã vẫn cứ thấy khó chịu khi người thương âu yếm với thằng khác đấy, dù đó có là người yêu cậu đi chăng nữa. Mash dụi dụi mặt vào hõm cổ, làm nũng với cậu. Finn với Dot nhìn mà ngứa hết cả mắt.
"Lance~ tui đói rùi."
"Gì? Chẳng phải cậu vừa mới ăn su kem xong à?"
"Mà tui vẫn đói, ta đi ăn đi!"
Nói rồi Mash nắm lấy tay cậu, kéo đi mặc kệ đám bạn còn đang đứng đó. Dot thấy rõ ràng tên cuồng su kem kia đã ngoái đầu lại nhìn gã với khuôn mặt 'bố mày là người chiến thắng'. Gã tức điên, muốn lao vào đập hắn ra bã rồi. Cả hai "vợ chồng" ra khỏi phòng, chỉ còn hai quả đầu một đen vàng một đỏ ở lại.
"..."
"..."
"Vậy... tạm biệt nhé, tớ có việc bận phải đi gấp." Finn mở miệng nói chào tạm biệt rồi cũng đi ra khỏi phòng.
"..."
Bận tổ cha mày, gặp người yêu thì nói mẹ đi còn bày đặt.
Dot cô đơn, Dot buồn, Dot cần được an ủi. Dot muốn chịc-
Chỉ còn Dot bơ vơ trong căn phòng lạnh lẽo. Gã vẫn cứ đứng đó, đắm chìm trong những dòng cảm xúc, suy nghĩ của bản thân. Và gã quyết định rồi. Đêm nay sẽ là ngày gã làm liều! Húp được người ta trước đã rồi tính sau.
————————————
Maybe sẽ ra chap khá là chậm💔
Chap sau có sếch- chắc vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MashLance/DotLance] Adultère
FanficMash Burnedead và Lance Crown là người yêu của nhau, cả trường đều biết, Dot Barrett cũng biết. Warning: ooc, lệch nguyên tác, ntr, cuntboy, r18, rape...