Chuyện quái gì đang xảy ra ý nhờ?
Không biết tại sao hai anh em nhà Ames đang ở trong 1 chiếc hộp đen, không rõ chiếc hộp nó cấu tạo từ gì, chỉ biết là nó chật hẹp kinh khủng. Thật đấy ! Rayne cau mày, gương mặt khó ở giờ đây càng khó ở hơn, hắn cắn răng chịu đựng sự ma sát này từ nãy đến giờ rồi.
Anh nằm đè lên người em trai bé bỏng của mình, có cố gượng người ngồi dậy cũng không được vì hẹp vãi địt mẹ.
Anh không có đũa phép, em cũng vậy, đồng nghĩa với chuyện không thể thoát ra trừ khi có người tới cứu hoặc cái hộp tự biến mất.
Bất lực chỉ biết chờ đợi, sau một lúc thì đột nhiên có dòng chữ hiện lên.
- Là yêu cầu để thoát khỏi nơi chó đẻ này
Sex để thoát
Địt con mẹ mày.
Rayne nghiến răng cửi thề trong lòng sau khi đọc xong cái yêu cầu cực cực cực vô lí đấy, Finn liếc mắt nhìn lên muốn đọc thử cái yêu cầu thì bị Rayne dùng tay che mắt lại, bản năng của một người anh trai không cho phép em đọc những dòng thô tục đấy.
- Anh hai?
- Nằm im
Em cũng ngoan ngoãn im lặng theo lời anh, không nháo và cúi mặt xuống không đọc cái yêu cầu kia. Em bắt đầu cảm thấy có chút nóng nực, Finn hơi cựa quậy, rồi lại nhận ra có gì đó sai sai.
...
- Anh hai
- Gì?
- Đũa phép của anh đang chọc vào người em..
Rayne cắn chặt răng, đéo biết từ đâu ra sợi máu từ mồm nữa.
- Ugh- anh có thể dùng đũa phép của mình mà phải không
Đúng, anh dùng cái "đũa phép" để thoát ra được đấy, nhưng không phải cái đũa phép dành cho pháp sư thông thường, cái này khác. Đũa phép này nằm trong quần anh lận..
Finn tự hỏi chả lẽ anh đã đi đổi đũa phép à, sao cái này to thế ???
Cứ thấy cấn cấn, mà em kệ, bỏ qua đi ! Em muốn thoát khỏi đây lắm rồi.
- Anh có nghe em nói không thế Rayne
- Tao đéo điếc, nhưng anh mày đéo thể dùng được
- ???
Tại sao lại không thể dùng?
Finn suy nghĩ, thi triển phép thuận ở không gian hẹp như này đúng thật là bất tiện cho anh, cây kiếm to tổ bố thì triệu hồi ở đâu, mà dùng nó tự đâm vào bên trong thì không khác gì tự mình xiên mình, em ngầm hiểu mà thông cảm.
Nhưng ma thuật cá nhân em là dịch chuyển, có thể thoát khỏi chỗ này, chỉ cần mượn đũa phép của anh hai em thôi là được!
- Hay là anh cho em mượn đũa của anh đi, em có thể dịch chuyển ra khỏi đây
- ?
- Rayne anh sao vậy?
- Làm đéo gì có cây đũa phép nào ở đây
...
Bỏ mẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllFinn ] Mỗi Ngày Một Câu Chuyện
RandomĐộc tôn Finn Ames Nếu bạn dị ứng với mấy yếu tố : côn trùng, sếch thô tục, trôn có lài thì hãy quay xe :)) Tay mơ viết truyện vã Finn