Gemini mấy hôm nay cứ thất thần từ hôm gặp Off đến nay, đang rơi vào trầm tư thì Phuwin vào phòng anh.
Phuwin kêu Gemini rất nhiều đến lúc cậu lấy tay đánh nhẹ vào vai anh mới thoát khỏi trầm tư.
Gemini nghe Phuwin gọi mình thì nhìn cậu rồi cất tiếng nói: con kêu ba có gì không Phu.
Phuwin nhìn anh rồi lại hôn nhẹ má anh rồi nói: ba đang có chuyện buồn gì sao.
Gemini xoa đầu Phuwin bảo: không có gì đâu chỉ có vài việc lặt vặt thôi.
Phuwin gật đầu rồi đi ra ngoài: có gì ba phải nói con nha, à mà dạo này con thấy dì Jane lườm fot của con quài đấy nha ba.
Gemini chỉ ừm gật đầu rồi trở lại trầm tư với mớ hỗn độn mà anh đang mắc phải. 1 bên là con của ông anh mình 1 bên là vợ sắp cưới của anh, vò đầu bức tóc không thể hiểu nổi nên làm gì cho đúng đây.
__________
Sáng hôm sau Gemini dậy ngay phòng làm việc vì đêm qua bận suy nghĩ mà không ngủ được nên trong người có hơi mệt mỏi. Sáng nhà ăn sáng chỉ thấy Phuwin thôi không thấy Jane đâu cả.
Gemini đi lại bàn rồi hỏi Phuwin: Jane đâu rồi Phu.
Phuwin đang ăn thì dừng đũa trả lời: sáng con thấy dì đi gấp lắm không kịp ăn luôn rồi
Gemini gật đầu rồi hỏi Phuwin: Ba hỏi con cái này nha quỉn.
Phuwin đang ăn thì bị sặc: khụ..khụ, ba đừng gọi con là quỉn nữa mà.
Gemini: haha không ghẹo con nữa ba hỏi thiệt nha, con cảm thấy như thế nào mới là yêu.
Phuwin nhìn ba rồi trả lời: theo con thì yêu là 2 người phải hiểu nhau thật lòng với nhau cảm xúc xuất phát từ hai bên ạ. Mà sao ba lại hỏi v bộ ba đang yêu ai khác hả.
Gemini ấp úng trả lời: ừm..ờ thì th..ì là Fourth.
Phuwin hét lên: HẢ CÁI GÌ YÊU FOURTH.
Gemini xua tay nói: à kh..ông lộn thôi hahaha.
Phuwin nghi ngờ nhìn Gemini rồi nói: thiệt hong hả ba ơi ~.
Gemini gãi đầu nghiêm túc nhìn Phuwin: Phu nếu thiệt thì con chấp nhận không.
Phuwin thoảng nhiên trả lời: có chấp nhận chứ.
Gemini lại hỏi tiếp: nhưng đó cũng là bạn con mà sao con có thể chấp nhận 1 người đang là bạn mình thành ba nhỏ mình chứ.
Phuwin đáp: bình thường miễn là fot thì con chịu.
Gemini tiếp tục hỏi: nhưng cũng có con với ba.
Phuwin đáp tiếp câu hỏi của anh: không sao, khoang cái gì con. Bộ ba làm cậu ấy có thai hả.
Phuwin nhìn vào Gemini rồi anh gật đầu thay cho câu trả lời, rồi phuwin....
"VÃI TRỜI ĐẬU THIỆT CHỨ........"
________
Ăn sáng xong rồi tới trường Phuwin và Pond đang ngồi thì thấy Fourth đi học lại sau 1 tuần nghỉ. Phuwin thấy thế chạy lại hỏi han cậu: này fot cậu biết tớ lo lắm không hả tưởng cậu không đi học luôn rồi chứ.
Fourth nhìn Phuwin rồi mỉm cười nói: tớ khỏe re đi này không sao đâu.
Lúc này Phuwin mới nói thêm: vậy còn đứa bé ổn không.
Fourth chết lặng nghe Phuwin hỏi đứa bé ổn không, mà sao cậu biết được chứ chẳng lẽ ai nói cho Phuwin biết sao.
Phuwin thấy Fourth đờ người ra, y biết là cậu đang hoang mang và lo sợ đều gì nên an ủi: yên tâm đi không ai biết đâu với lại mình biết cái thai của ba mình nên mình cũng xin lỗi tại ông ba ngốc nhà mình nên cậu mới..
Fourth nghe thấy Phuwin đang an ủi mình mới nói: không sao đâu mình biết mà nhưng ba cậu..
Phuwin cười nói tiếp với Fourth: hahaha ông ấy kể cho mình nghe rồi ông ấy giờ đang rối tung lên chắc là yêu cậu rồi.
Fourth gật đầu rồi khựng lại 1 chút bỗng cậu hét lên: HẢ.....
_______
Xin lỗi mọi người tui lặng 2 tuần rồi không biết có ai quên tui hong nhỉ.
Câu trả lời chap trước là D nha.
😁 Nhớ vote và bình luận nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Geminifourth] Chú ơi! yêu nhau đi
FanfictionFic do trí tưởng tượng của tác giả viết ra. Fic nói lên hoàng cảnh của 1 người cha 1 mình nuôi con nhỏ, bỗng 1 ngày bị một thằng nhóc hơn con mình 12t theo đuổi.