Fourth đang ngớ người ra vì Phuwin nói là Gemini yêu cậu, lúc lâu sau cậu mới hỏi Phuwin: Phu cậu chắc không vậy.
Phuwin nhìn cậu rồi nói: tớ chắc luôn sáng nay ông ấy mới hỏi mình thế nào là đang yêu hay thích một người.
Fourth lại hỏi tiếp: thiệt hả, lúc chú ấy..
Phuwin lại gần rồi hai tay đặt lên vai cậu nói: mình biết, nên cậu khoang hả tha thứ cho ông ấy hãy phủ phàng cho tớ.
Fourth: au, thiệt sao.
Phuwin kiên định gật đầu: đúng, hãy làm giá cho tớ cho ông ấy biết thế nào là bị phủ đi, mà tớ sẽ có em trai rồi nhỉ.
Fourth đỏ mặt đánh nhẹ vai Phuwin nói: hơi, em gì chứ chẳng lẽ cậu tính làm con tớ hả.
Phuwin cười lên nói: cũng được đấy, ba FOT.
Fourth ngượng đỏ mặt quá thèn hóa giận rượt Phuwin khắp lớp học, bỗng Phuwin đụng trúng Pond ngã nhào ra và thế là môi chậm môi.
Fourth: à ờ tớ không biết gì hết.
___________
Còn về phần Gemini hôm nay anh đến bệnh viện để đi khám sức khỏe để sau này làm những thứ cần làm. Đang đi trên hành lang bệnh viện thì anh thấy Fourth đi ra từ khoa phụ sản trung với Pondphuwin, anh tính đi lại hỏi thì nhìn thấy Jane cô ấy cũng bước ra từ đó.
Gemini thầm nghĩ"mình với em ấy có quan hệ với nhau đâu mà em ấy đi ra từ chỗ khám thai vậy".
Jane bước ra và đi về trên đường thấy Pond và Phuwin cô đi lại chỗ 2 người.
Jane: Phu, Pond hai đứa đi đâu mà vô bệnh viện vậy.
Phuwin thấy Jane đi lại hỏi mình thì cậu cũng đáp: dạ cô tụi con dẫn Fourth đi khám thai á cô.
Pond và Fourth thấy Jane thì chấp tay chào cô.
Jane: à đi khám thai hả, mà Fourth có thai sao con.
Fourth gãi đầu cười ngượng trả lời: dạ đúng rồi cô.
Jane thấy thế hỏi tiếp: bố đứa bé là ai thế con, cô biết hong nhỉ, hay là con có bầu hoang.
Phuwin nhíu mày lại khi nghe cô nói chuyện như thế tính bật lại cô nhưng Fourth lên tiếng.
Fourth ngoắc ngoắc Jane lại rồi nói nhỏ vào tai cô: bộ bố đứa bé là ai con phải trả lời sao, cô mắc hỏi quá. "Nói rồi cậu cười nhếch mép".
Jane như xịt keo cứng ngắc tại chỗ.
Fourth quay qua sau đó kêu Pondphuwin đi về.
Gemini lúc này đi lại chỗ Jane rồi gọi cô: Jane em đi đâu mà trong khoa phụ sản ra vậy.
Jane nghe giọng nói quen thuộc quay lại nhìn thấy đó là Gemini thì cô ấp úng trả lời: ờ...thì....e..m em.
Gemini cau chặt chân mày lại nhìn cô như đang cần câu trả lời thích đáng.
Thì có 1 chàng trai đi lại hôn nhẹ má cô rồi nói: con có khỏe không em thế nào rồi trai hay gái.
Gemini nghe chàng trai kia nói anh nắm chặt tay thành nắm đấm gân xanh nỗi lên hết như sắp giết người tới nơi vậy, lúc này anh còn bình tĩnh hỏi rõ chàng trai kia: cho hỏi cậu đây là.
Chàng trai kia trả lời: à tôi là chồng sắp cưới của cô ấy, tại mới từ Mỹ về sau 3 tháng.
Gemini nghe vào thì liền tức giận đi lại tát cho Jane 1 cái rồi tức giận xổ ra 1 tràn: thì ra tôi chỉ là trò đùa cho cô cũng là chỗ đào mỏ nhỉ hay do cô hám hơi trai.
Chàng trai kia thấy Gemini đánh Jane thì tính lại đánh anh như bị anh giữ lấy 1 tay đấm vào mặt nói: muốn đánh tao thì hỏi kĩ con đó đi.
Nghe anh nói vậy chàng trai kia nhìn vào Jane nói: chuyện này là như nào.
Jane hoảng sợ trả lời: thì đó là..
Gemini thấy cô không dám nói thì nói thẳng luôn: cô ấy là bạn gái tôi, à không đã từng mới đúng chắc do anh đi lâu quá cô ấy nhớ hơi đàn ông mới kiếm đến tôi đấy, và nhớ từ nay tôi thấy cô ở đâu thì cô chết chắc." nói xong anh rời đi".
________
Yên tâm đi sẽ không có 1 cái drama nào đâu, chỉ có ngược Gem thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Geminifourth] Chú ơi! yêu nhau đi
FanfictionFic do trí tưởng tượng của tác giả viết ra. Fic nói lên hoàng cảnh của 1 người cha 1 mình nuôi con nhỏ, bỗng 1 ngày bị một thằng nhóc hơn con mình 12t theo đuổi.