34.Their Fight 😏

1.7K 187 54
                                    

Hello makkaleyyy..❣️

Votes and comments mukiyam..🥺

Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️

************************************

The duo entered inside her beach house and settled on the couch..

Siv:Naa room ku poren pa..

Ram:Mm seri da kanna romba neram thoongidadha ungalukuga virundhu ellam erpadu panniruken..

She smiled and nodded her head moving inside her room..

Now only Ashwath Mugen Samyukta and Ramakrishna were in the living..

Ash:So mama indha beach house la evlo peru dhan thangirukanga nu therinjukalama..?

He voice was not soft it had something suspicious..

Ram:Enna mapla Naa Sivanshika apuram unake theriyum en moonu pasanga avanga mattum dhan thagirukanga en kekuringa..?

Ash:Mm apo Ella ponnungalaiyum kadathi avanga vazhakaiya serazhichadhum neenga dhana..?

Ramakrishna widened his eyes..

Ram:Mapla..

Ash:Naa oru police ah Inga visarichitu iruken Mr.Ramakrishna..

Sam:Anna enna pesura nee..?

Mugen:Macha yosichu pesu da yaaru kitta pesura nu..

Ash:Naa yosichu dhan pesuren..Konja neram porumaiya irunga..

Ram:Ashwath Naa appadi edhuvum pandra aal illa..

Ash:Apo edhuku Mr.Ramakrishna basement la katirukinga..?

Ram:Adhu en paiyana vazhaka mattum dhan..

Ash:Eppadi Mr.Ramakrishna unga ponna kadathi neengale sirazhika enaku message anupchinga..?

Siv:PODHUM ASHWATH NIRUTHU..

She shouted at him from the stairs which echoed the whole mansion..

Siv:En appa kitta pesura nu marandhiruradha..

She said getting down from the stairs and stood infront of him..

Ash:Sivanshika nee idhula thalai idadha please..

Siv:Pesadha en appa va parthu enna da ketta ahan..? Unaku avaru eppadi patta oru manushan nu theriyuma da modhala..?

Ash:Ohh theriyume ponnungala kadathi avanga serazhikira kevalamana oru manushan..

Her anger raised and held his collars and shook him asking..

Siv:Enna sonna..? Ahan avaru enna chinna vayasula irundhu thaniya vazhatharu da..Avaroda sondha ponnu madhiri enna kannula vechu parthukutaru en Naa vayasuku varum bodhu kuda..

She took a deep breath continued..

Siv:Avaru dhan enaku periods na enna nu solli kuduthu enaku pad change panna kuda avaru dhan solli kudutharu avara poyi cheyy..

Ramakrishna touched her shoulder making her calm down..

She left his collars who stood there without any emotion in his face..

Siv:Avaru enna idhu varaikum thappana parvaiyala oru naal kuda parthadhe illada..En aniku nee enna thodum bodhu unaku thonalaiya da nee enna serazhikira nu..? Ahan..

Ash:SIVANSHIKA..

Siv:Kovam varudhu la adhe madhiri dhan en appa va parthi pesuna enakum kovam varadha seiyum..

Kadhal Ondru Kanden 💜 {Completed} {Under Editing} Where stories live. Discover now