45.Mugen's Marriage 💜✨

1.3K 183 18
                                    

Hello makkaleyyy..❣️

Votes and comments mukiyam..🥺

Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️

************************************

Next Day Morning..,

Siv:Ashwaaa vena kalilaiye aramb..

Her words got muffled inside his mouth as he kissed her lips..She turned her face breaking the kiss..

Siv:Ashwaaaaa appa va parka ponum marandhutiya..?

Ash:Adhellam apuram parthukalam..

He hugged her bare waist from behind and sucked her neck which had fresh droplets dripping from her tied wet hairs in a towel..

Siv:Ipo dhan pa kulichen please pa..

Ash:Adhuku edhuku en kannu munadi vandha..?

He fondled her bossom making her moan leaning on his chest giving him better access while he smirked..

Ash:Inga thotta mattum okay va..?

She came back to reality and pushed him away breathing hard..

Siv:Naa naa..

Ash:Theriyum di nee yaarunu..

Siv:Ashwathhhhhhhhhhhhhhhhhhh..

Ash:Pah pahhh parvailla enakum anga unna thoduradhu dhan pudikum semma soft ah busu..

She slapped him and said..

Siv:Romba vaal pandra nee..

Ash:Valikidhu ma..

Siv:Valikatum..Shhh..

She hissed when their baby kicked her inside her tummy..

Ash:Parthiya idhuku dhan katuna purushana adika kudadhu..

She slapped him again making him pout at her..

Siv:Un ponnu enna odhaikum bodhu lam unaku oru adi vizhum..

Ash:Edheyy..?

She twisted her lips at him and turned towards the mirror removing the towel before wiping it with the towel..

Ash:Konda naa thovaturen..

Siv:Onnum theva illa..

Ash:Papa naa ipo enna panen..?

Siv:Un ponnuku dhana support pandra nee enna marandhutala..
Adhana nee dhan ipo enkooda  sandhoshama illala..Naan dhan unna ava kitta irundhu pirichiten la..?

He quickly turned her towards him and raised his hands to slap her but stopped looking at her teary eyes..

Ash:Loosu madhiri pesadha dii..Naa sonena naa unkooda sandhoshama illanu..? Naa sonena nee enna ava kitta irundhu pirichita nu..?

She shivered hearing his sudden yell..

Ash:Papa purinjiko dii unkooda irukura ovu oru nimishamum naa evlo sandhoshama iruken nu enaku mattum dhan theriyum..

Neeya vandhu edhadhu purinjikitu ippadi thappu thappa mattum kerkadha please..

Naa Avan kitta pesitu irundhadhu ennamo avana parthi dhan..Chinna vayasula irundhu enkooda dhan irundhan idhu varaikum Avan enkitta irundhu edhuvum marachadhu illa..
Ana first time poi sonnadhu naala naa avana dhan kattene thavara I didn't bring Anjali anywhere there..

Naa kettadhu avan mela irukura possessive la mattum dhan..Enkitta irundhu maraikira alavuku ava mukiyama poitala nu mattum dhan naa sonen matha padi nee nenaikira madhiri naa mean pannala..

Kadhal Ondru Kanden 💜 {Completed} {Under Editing} Where stories live. Discover now