|4| Khác biệt

640 55 55
                                    

"Nguy nan có Cung Thượng Giác gánh, cơm áo có Cung Thượng Giác lo"

Trong nhà có một cục bột nếp và một viên trôi nước, viên nào cũng trắng trắng mềm mềm, đáng yêu khỏi phải nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong nhà có một cục bột nếp và một viên trôi nước, viên nào cũng trắng trắng mềm mềm, đáng yêu khỏi phải nói.

Nhưng mà đãi ngộ của Cung Nhị tiên sinh đối với cả hai lại có chút khác biệt.

Mặc dù Cung Viễn Giác giống Cung Viễn Chủy gần như là y hệt, nhưng mà ở một số phương diện, Cung Thượng Giác vẫn có một chút xíu xiu gọi là phân biệt đối xử.

Đừng nói là Tiểu Thiếu Gia ngày nhỏ, cho dù bây giờ y có bị xước tay một tẹo rồi mè nheo nhõng nhẽo, Cung Nhị tiên sinh cũng sẽ dịu dàng mà vừa ôm vừa hôn để dỗ dành.

Tiểu công tử của Giác Cung thì không được như thế.

Cung Thượng Giác cho rằng bé con sau này rồi sẽ trở thành một đại nam hài, không nên quá nâng niu trong lòng bàn tay. Như vậy viên trôi nước sẽ sinh ra ỷ lại, rất không tốt cho tương lại sau này của bé.

Nhưng mà Cung Nhị tiên sinh hình như đã quên mất, Tiểu Thiếu Gia nhà mình cũng đã là một quân tử thân cao bảy thước rồi. Mặc dù năm nay Cung Viễn Chủy mới mười tám, nhưng từ mấy năm trước, y đã có thể dùng độc cũng có thể dùng ám khí để đánh bại người khác.

Tuy nội lực của Cung Viễn Chủy đến bây giờ vẫn còn hơi kém một chút, số người y có thể đánh thắng trực diện không nhiều. Nhưng chỉ với cái danh thiên tài độc dược cũng đủ khiến người khác phải cúi đầu sợ hãi.

Vậy mà Cung chủ Chủy Cung trong mắt caca, hiện tại đã thăng lên làm phu quân, mãi mãi cũng chỉ là một Tiểu Thiếu Gia cần phải đặt trong tim mà nâng niu yêu chiều.

...

Cung Nhị tiên sinh đối với người khác luôn là thái độ lạnh nhạt xa cách.

Đối với hắn, nam nhân thì phải ra dáng nam nhân, dù trong hoàn cảnh nào cũng phải mạnh mẽ anh dũng, nên có khí khái của một bậc quân tử nan nguy không sợ.

Cung Tử Vũ từ khi bắt đầu nhậm chức Thiếu Chủ Cung Môn, chính là nạn nhân đầu tiên vì quan niệm này của Cung Thượng Giác.

Anh chính là người nếm trải nhiều đau khổ nhất từ sự nghiêm khắc huấn luyện của vị caca này.

Có lẽ sau này Cung Viễn Giác sẽ là nạn nhân thứ hai.

Còn về phần nữ nhân nên thế nào, Cung Nhị tiên sinh miễn cho ý kiến. Nữ nhân chính là phiền toái, hắn không có nhu cầu quan tâm.

|GIÁC CHỦY| NGƯỜI TRONG TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ