|2| Viên Phòng (H)

699 48 28
                                    

"Mười ngón tay đan mười ngón tay, hơi thở cuốn lấy hơi thở"

Cung Thượng Giác áp lên thân thể mảnh khảnh của Cung Viễn Chủy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cung Thượng Giác áp lên thân thể mảnh khảnh của Cung Viễn Chủy.

Bàn tay xấu xa nắm lấy vòng eo nhỏ nhắn, khẽ xoa nắn.

Tay kia thì đặt ngay gò thịt hơi nhô cao, lúc mạnh lúc nhẹ mà bóp. Vài tia sữa non trắng trong cũng theo đó mà chảy ra, tràn theo kẽ tay nam nhân mà làm ướt cả một mảng ngực trắng nõn đã phủ một tầng mồ hôi mỏng.

Hai đôi môi dán sát vào nhau, Cung Viễn Chủy hơi hé miệng như lời mời gọi. Cung Thượng Giác lập tức đáp lại mà luồn lưỡi vào khoang miệng ngọt ngào.

Hai cái lưỡi quấn lấy nhau, không ngừng trao đổi nước bọt. Cung Viễn Chủy ngửa cổ, yết hầu trượt lên xuống vì nuốt nước bọt nhưng vẫn có vài tia theo khoé miệng tràn ra ngoài.

Lúc Cung Thượng Giác ngẩng đầu lên, gương mặt trắng nõn xinh đẹp của Tiểu Thiếu Gia đã đỏ bừng vì động tình.

Hai cánh môi đỏ mọng như sưng lên một vòng, vừa mềm mại vừa ướt át. Càng thêm câu nhân.

Khoé miệng còn vươn vài sợi chỉ bạc bóng loáng, khiến Cung Thượng Giác mê đắm. Hắn liếm liếm môi, rồi lại cúi xuống hôn thêm hai cái vào hai cái má phính đỏ hây hây của Tiểu Thiếu Gia.

Cung Nhị tiên sinh vùi vào hõm vai người dưới thân, khàn giọng dụ dỗ: "Tiểu Thiếu Gia, giúp caca cởi bỏ hỷ phục được không?"

Cung Viễn Chủy bị Cung Thượng Giác hôn đến mức nhũn người, ngửa cổ thở hồng hộc.

Y theo bản năng nghe lời caca mà vươn bàn tay hơi run rẩy cởi bỏ thắt lưng quấn quanh vòng eo hữu lực.

Không biết là ai giúp Cung Thượng Giác vận y phục, nút thắt vừa chặt vừa khó gỡ, Tiểu Thiếu Gia mở mãi không được nên xụ mặt bực bội. Hơi thở cũng gấp gáp theo.

Cung Nhị tiên sinh thấy thế thì bật cười, giúp y nốt phần việc còn lại.

Tốc độ của Cung Thượng Giác nhanh hơn Cung Viễn Chủy rất nhiều.

Hỷ phục đỏ thẫm và phục sức bằng vàng chẳng mấy chốc đã rơi đầy trên đất.

...

Hai thân thể trần trụi dính sát vào nhau, quấn quýt không rời.

Hai vị tiểu huynh đệ phía dưới cũng không biết đã ngẩng cao đầu từ lúc nào.

"Tiểu Giác" thì sừng sững to lớn, từng thớ gân cứ nảy lên vì kích tình.

"Tiểu Chủy" thì nhỏ nhắn đáng yêu, trắng trắng hồng hồng không khác gì chủ nhân của nó.

|GIÁC CHỦY| NGƯỜI TRONG TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ