=========
No this is not happening!! It cant be!::>_<::
Bakit sya nandito?BAKIT!!! TT_TT
"Mr.Castaneda sit there beside ms.Ramirez". What?!! Sir naman nanadya ka ba?bakit sa tabi ko pa?-_-!
Hala papalapit na sya dito! Anong gagwin ko?
+_+ i grab one of my books and pretended reading it to cover my face.>_<||. Our prof started his lecture pero wala akong naiintindihan,hindi ako makapagfocus dahil sa katabi ko.haist . Maya maya bigla nalang nagsalita ang katabi ko.
"Are you enjoying what you're reading?"he asked me. He's refering to the book im holding to hide my face.Tumango na lang ako kasi baka makilala nya ang boses ko.paranoid much.? hell yeah!
[RANZ'S POV]
Damn! this place is boring me fast T_T i look around me. *sigh* I've always hated going to school. Even the professors lecture is boring me.tsk.kung may mga chics lang sana dito this wont be so boring. I look at the girl beside me. She has short hair (well not so short its just above her shoulder) fair skinned, hindi ko makita yung mukha nya dahil natatakpan yun nung binabasa nyang libro. She's just wearing a simple grey shirt a very very frustating long skirt and.....
A Rubber shoes! Tss. Boring. Just boring. Hindi lang tong school na to ang boring. Pati mga babae dito boring din. Tsk.tsk.tsk. Actually kanina ko pa sya napapansin. Well she seemed troubled or something , parang hindi sya mapakali na ewan . I smiled to myself when i notice something.yeah.baliktad kasi yung book na binabasa nya.interesting. naiintindihan nya kaya yung binabasa nya?
I decided to ask her.
"Are you enjoying what youre reading?"
tumango lang sya. I chuckled.
"Really? wow ang galing mo naman pala. Pero miss hindi ka ba nahihirapan intindihin yan?"
[TRISHA'S POV]
"Really? wow ang galing mo naman pala. Pero miss hindi ka ba nahihirapan intindihin yan?"
huh? Ano naman ibig sabihin ng lalaking to? Bakit naman ako mahihirapang intindihin to ano bang tingin nya sakin bobo para hindi maintindihan tong libro? eh ang yabang naman pala nitong lalaking to ! <(`^')> nakakainis! Hindi ko tuloy napigilang magsalita pero syempre nakacover parin yung face ko.
"For your information Mr. Castaneda i can clearly understand what im reading." wow ang taray ko haha sige para masindak naman sakin tong lalaking to. ^O^
I heard him chuckled again. Aba pinagtatawanan ako? Loko to ah! ˋ︿ˊ hmmp nabadtrip na talaga ako!
"ANO BANG PROBLEMA MO HA?! NAGHAHANAP KA BA NG AWAY??!!" I was really really mad! While he seemed to be shocked. Hindi ko alam kung dahil ba yun sa pagsigaw ko o..... shucks!
o____o dahil sa sobrang galit nakalimutan kong i-cover yung mukha ko para hindi nya ako makilala.!>_<¦¦¦ waahh!!! patay ako!
Nakatulala parin sya sakin!shet nakilala na yata ako! >﹏<
"Aren't you---?" bago pa nya matapos ang sinasabi nya narinig namin ang galit na galit na boses ng professor namin.
"YOU TWO GET OUT!"
(-___-)++++(-___-)
"Yes sir..."
"Yes sir."
at yun nga lumabas na kami ng room. Tsss. Nakakainis!! Wala tuloy akong choice kundi pumunta nalang sa quadrangle kasi wala din naman akong papasukan na klase. T_T
BINABASA MO ANG
Oh my baby!
Teen FictionTrisha's boyfriend just break-up with her and she ended up in a bar where she met a rock band vocalist. They had a onenight stand. But what would she do if she found out she was pregnant?