MISTAKES!MISTAKES!
< Trisha's POV >
"Hmmm." pagmulat palang ng mata ko naramdaman ko na agad ang sakit ng ulo ko.tsss. hangover. Hindi na talaga ako iinom ulit. Actually hindi naman talaga ako sanay uminom. Kung hindi lang dahil sa lintek na bf ko-- este ex bf na pala . He broke up with me yesterday at hindi ko maintindihan ang binigay nyang reason sakin. Damn! I felt the familiar pain.
Babangon na sana ako para maligo para kahit papano mawala ang hangover ko nang may maramdaman akong nakadagan sa hita ko. Ano to? Parang sobrang bigat naman ni cosmo (he's my dog) minsan kasi tumatabi yun sakin sa pagtulog ewan ko ba , may pagnanasa ata sakin tong aso ko , but oh well i love him so much. Pero para talagang ang bigat nya ngayon. At sa pagkakatanda ko hindi naman ganito kalaking space ang naooccupy nya pag natutulog sya sa tabi ko ngayon parang kalahati ata ng bed ang sinakop nya. Tsaka teka bakit ganito ang kulay ng bedcover ko? Blue? Nagpalit ba ako ng bedcover? Pero sa pagkakaalam ko wala naman akong bedcover na color blue. weird. I tried to wake cosmo up.
"Cosmo wake up na!" Haist ang tamad talaga ng asong to kahit kaylan. Niyugyog ko si cosmo. Teka bakit parang nagkamuscles si cosmo?
"Cosmo nag gym ka ba?" eh wala namang ibang ginawa tong aso nato kundi matulog eh. Nakakamuscle ba ang pagtulog?
"Cosmo wake up!" na ako kaya tinanggal ko yung kumot na nakatakip kay cosmo.
"cosmo ano ba---" O_o
"AAHHHHH!!!" teka bakit naging tao si cosmo? anong?panong? naguguluhan ako. Panic! Panic!
"Hmmmmm" nagigising na si cosmo na naging tao. Hala! wha to do!what to do! >_<¦¦¦
"Hmmmm...where am i?" wow hindi ko alam na marunong palang mag english si cosmo. Pero di ba dapat kahit tao na sya tumatahol parin sya? Kasi utak aso parin sya diba? -_-?
Humarap sya sa akin. *﹏* waahh... ang hot naman pala ni cosmo pag naging tao sya hehe. Ano ba yan nawalan lang ako ng bf pati aso pinagnanasahan ko na.
"Hey gorgeous" and he wink at . Kikiligin na sana ako kung hindi ko lang naisip na si cosmo nga pala ito.yucks. Nakikipagflirt ba ako sa aso ko?
"Ahmm... cosmo?" #^_^
"Whose cosmo?" tanong nya sakin.
"Hindi ba ikaw si cosmo?" tanong ko. Im sure para na akong eng-eng sa ginagawa ko.
"My name is Ranz and you are?" He lean on me kaya naman napaatras ako at napahiga sa kama.
"Ranz?"
"Yes. Im Ranz. And what's your name?" he ask me seductively. Ranz? Sinong Ranz? Kanina akala ko sa cosmo may dog ay naging isang gorgeous guy. Ngayon naman sinasabi nya na sya si Ranz? Ano to? Hindi ko maintindihan. Siguro bumagal ang takbo ng utak ko dahil sa hangover. Kung hindi sya si cosmo sino sya?~~~>> o___o SHUCKS!
"SINO KA?!!!!" sigaw ko na ikinagulat nya dahilan para mahulog sya sa kama kaya natanggal ang kumot nya at.....
>___< wahhhhh!!!! my virgin eyes!!! H-he.... he.... h-he's naked!!!
"AHHHH!!! PERVERT!!!" tili ko.
"SINO KA?!! ANONG GINAGAWA MO SA BAHAY KO? AT BAKIT KA NAKAHUBAD?!!!" X<
"Wait lang miss. Pwede ba wag kang sumigaw kasi hindi ako bingi ok!" tinakpan nya ang sarili nya ng unan.
"First of all im not a pervert. Second this is not your house, this is my condo unit. Last night---" hindi na nya natapos ang sasabihin nya dahil nagsisigaw na ako.
BINABASA MO ANG
Oh my baby!
Novela JuvenilTrisha's boyfriend just break-up with her and she ended up in a bar where she met a rock band vocalist. They had a onenight stand. But what would she do if she found out she was pregnant?