" lo lắm rồi chứ gì, mới giận có mấy ngày mà đã xuất huyết dạ dày đến nhập viện, chị thử giận thêm vài ngày nữa đi là có người rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe liền cho chị coi " Huyền đứng kế bên hăm dọa chị" mà gặp tình địch sao chị hiền lành dữ vậy, không có em đi theo chắc hai người ngồi nhìn nhau cả buổi hay gì, bé Ngọc mà tỉnh lại thấy hai người nhìn con bé chắc con bé ngất tiếp cho lành "
" người ta có làm gì đâu cũng lịch sự với mình mà " chị không nhìn Huyền mà trả lời
" mà em về tập đi chị ở lại được rồi "
" thôi thì em về, có gì thì báo mọi người nha "
" ừm em về đi "
Huyền cũng đã về chỉ còn chị ở bên cạnh cô, chị nhìn bàn tay đang truyền dịch của cô mà đau lòng, kẻ chạm vào tay cô xoa nhẹ
" mới có mấy ngày mà đã thế này rồi, sao không biết nghĩ cho bản thân vậy "
" chị phải làm sao với em đây "
" không cần phải làm gì hết, bên cạnh em thôi là được rồi " cô đã tỉnh từ lúc chị chạm vào tay cô rồi
" em tỉnh rồi, cảm thấy cơ thể thế nào, còn đau không có thấy không khỏe hay khó chịu chổ nào không " chị bất ngờ rồi nhìn cô hỏi một tràng
" thấy chị là em khỏe rồi "
" chị không có giỡn với em, trả lời đàng hoàng, lớn rồi mà cứ như con nít ấy "
" hơi mệt với hơi khó chịu một chút thôi ạ " cô chống người ngồi dậy dựa vào đầu giường với sự giúp sức của chị
" Trang đừng có la em mà "
Cô có chút ủy khuất nha vừa tỉnh thì đã bị chị la rồi
" nếu em khỏe mạnh nói chuyện với chị thì chị đã không la em rồi "
" em biết sai rồi mà em hứa sẽ để tâm đến sức khỏe mình nhiều hơn "
" mà sao chị biết em nhập viện vậy "
" quản lý em thông báo cho nhóm nên chị biết "
" ủa vậy Tường đâu lúc chị đến có gặp Tường không "
" không, chị gặp người yêu cũ của em "
" người ta cũng lo cho em lắm đấy "
" Trang mấy ngày qua em rất khó chịu khi mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết, có phải hai chúng ta nên nói chuyện rõ ràng với nhau không "
" được rồi em nói đi chị sẽ nghe "
" đúng là em và Ngân từng yêu nhau vào thời điểm lần đầu hợp tác trong 7 Nụ Cười Xuân, tụi em yêu nhau gần một năm, sau đó Ngân đề nghị chia tay vì công việc em và Ngân chia tay trong êm đẹp và vẫn giữ mối quan hệ chị em bình thường. Ban đầu em vẫn không quên được đoạn tình cảm đó vì em không có được câu trả lời cho lý do chia tay "
Cô nắm lấy tay chị
" Nhưng em đã buôn bỏ đoạn tình cảm đó hơn hai năm nay rồi, hơn hai năm nay em chỉ có công việc và công việc không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương, tham gia Chị đẹp cũng chỉ là vì công việc, nhưng chính sự xuất hiện của chị khiến em rung động rồi cho bản thân thêm một cơ hội để yêu "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gấu Nho) Có Em, Có Chị
RomanceViết để thỏa niềm đam mê về Gấu Nho Lấy ý tưởng từ show CĐ nhưng nội dung là của mình tùy theo mình và khác đời thực của show. Tính cách và nội dung về nhân vật chỉ ở trong truyện không ảnh hưởng đến bên ngoài Cảm ơn!