THÔNG BÁO: TRUYỆN "THẾ GIỚI CHÚNG TA THUỘC VỀ" SẼ ĐƯỢC TÁC GIẢ ĐỔI TÊN THÀNH "BLUETORY"
-
Bluetory, nguồn gốc là mini album phát hành đầu tay của Korean boyband CNBlue được ra mắt vào năm 2010. Mình cực kì thích nhóm vì CNBlue có rất nhiều bài hay và giai điệu hợp gu mình. Khác với những nhóm nam cùng thời, CNBlue chuyên về nhạc indie rock, concept của nhóm cũng là sự mạnh mẽ hòa trộn với giai điệu sôi động đặc trưng của thể loại rock. Đó cũng là điều thu hút mình vào năm 2019, chính là thời điểm mình biết đến nhóm. Khi mình tìm hiểu về lyrics của một số bài trong album này, Bluetory bao gồm các bài hát có lẽ kể về những câu chuyện tình cảm buồn được nhóm nghĩ ra và sáng tác. Nổi bật nhất là bài Loner - title của Bluetory, cũng là bài mình thích nhất của nhóm.
Lấy cảm hứng từ chữ "blue" và chữ "story". Blue trong tiếng Anh thông thường mang nghĩa là màu xanh dương, những cũng có nghĩa là nỗi buồn, nỗi u sầu, sự buồn bã. Điều này có thể phản ánh qua các cùm từ như Feeling blue (cảm thấy buồn) hoặc The blues (tình trạng buồn bã).
Bluetory, hay có thể hiểu là Blue Story, là tổng hợp các câu chuyện đa số buồn nhiều hơn vui của GinSherry trong fic này. Với những bạn nào đã đọc "Thế giới chúng ta thuộc về" rồi sẽ hiểu được lý do mình lấy từ Bluetory để đặt cho tên truyện. Bên cạnh đó, ngoài những chương truyện mang màu cảm xúc buồn bã và tình tiết đầy suy tư thì vẫn có kha khá các chương khác mang nội dung healing, nhẹ nhàng và vui vẻ.
Vì tính chất couple đau thương ngược luyến tàn tâm của GinSherry nên hầu như giọng văn của tất cả các chương đều khá buồn và trầm, ai nhạy cảm sẽ dễ dàng nhận ra. Mình nghĩ cảm hứng sáng tác lớn nhất đối với truyện là vì sự buồn bã ấy, chính sự đau thương day dứt mới tạo nên cảm giác lưu luyến của mình đối với OTP (Đại loại là gu mình là z đó, ngược nhau nhiều chút mới đã, vui vẻ hạnh phúc bình yên quá nó chán.)
Hy vọng mọi người vẫn luôn ủng hộ fic mình♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[DC] GINSHERRY || Bluetory
FanfictionSherry - chiếc vảy ngược nhỏ nhắn, xinh đẹp và kịch độc của Gin. Sẵn sàng giày vò, hành hạ khiến hắn đau đến xé tim gan vẫn chưa dừng.