Chapter 1

82 5 0
                                    

Mishy's Note: Hi! Musta na?

Medyo nalungkot ako dahil wala pang nag vote o nag comment, huhuhu  -_________-

Oh well, masama naman maging demanding kaya maghihintay ako ^_________^

Anyway, eto na po... basahin nyo po muna bago mag vote o mag comment ...

P.S sa mga taong hindi po alam ang ibig sabihin ng LOVE GURU, siya yung taong marunong mag bigay ng advice tungkol sa love. AND in this case, hindi lang spiritual ang tinatackle ng bida naten. pati na ren mental, physical, emotional at lahat na ng may -AL sa dulo ng salita :) 

~~~~~~

Umaga ngayon...

and as usual, bored ako kaya I decided to skip my class today...

Yes, bad influence talaga ako since nag-skip ako ng classes. Pero hindi niyo rin naman ako masisi eh...

monday kaya ngayon, and i'm really really sure na almost 99.9% ng mga tao dito sa balat ng lupa ay hindi ikinatutuwa ang mondays, lalo na kapag may pasok. For sure, isama nyo na ako run sa 99.9% pra maging perfect 100% na! Bongga!!

(^_____________________________^)

Haaaay, well anyway, As I've said before, i skipped.So, right now i'm here in our private school gardens, nakaupo sa ilalim ng isang malaking narra tree.

*hum* *hum*

wala akong magawa since class hours pa nga kaya naman naghu-hum lng ako.

*hum* *hum* 

*hum* *hum*

*hum* *hum*

masaya lang akong naghuhum sa ilalim pa ren ng narra tree nang may napansin akong dalawang magshota na mukha atang nag-aaway sa di kalayuan ng paningin ko...

napansin ko rin na hindi na ata maganda ang mga sumusunod na pangyayari. Kase nga naman eh, sa ngayon, umiiyak na ata yung babae.

"Akala ko ba ako lng ang mahal mo?! Bakit?! Hindi pa ba ako sapat para sayo?! And to top it all off, kay Rachel ka pa pumatol!!" sigaw ni girl kay boy habang pinupunasan ang luha nya na kanina pa tumutulo..

Aba! Na bored lng ako ng ilang oras tapos ngayon may show na kaagad?! Hahah, maganda ata to!

annnnndddd round 1! lets get ready to rumblleeee!! 

*with matching drumroll para suspense na ren*

OK sa ngayon, magsasalita na ata si girl ulet.. 

"O ano?! Magpapalusot ka na naman ah?! Sasabihin mo nanaman na it's not what you think!! Na naghahallucinate lang ako, na nababaliw lng ako kanina? Eh g*go ka pla eh, kitang kita kanina na nagpapalandi ka sa kanya!!" sabi ni girl

Wow ang ganda ng laban! Sayang wla akong popcorn. Haaaay, oh well, at least my libreng sine!! front row pa hahah!!

"It's not my fault ok?! It was all a big misunderstanding, coincidence lang ang lahat ng nakikita mo! it was only a set-up just so you could break up with me.." pagdadahilan naman ni boy

Hindi ko na inintindi pa ang mga sumusunod na pangyayari. Inaatake na naman kasi ako ng pagka-Guru ko.

Hehe, nakakatuwang isipin na ang babaw ng dahilan ng pag-aaway nila...

~HOW TO LOVE MY GURU~ (Slightly slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon