LALA'S NOTE: Wew! It's been a long day for me :P
Oh well, basa basa lang naman dyan..
READ my story first before commenting or voting ahh, and please tell if how you'd liked it..
Gusto nyo po bang mag pa DEDICATE??! SIGE LANG GORA NA KAU :P
Matuwa na dapat kayo sa akin dahil sa ngayon, nagk-klase na ako..
hahah, o diba?! mabait nmn den pla ako eh, WHO KNEW!?
(^___________________________^)
Though boring,nakikinig naman ako kahit papaano sa teacher ko.
Sa totoo nga lang eh walang masyadong nakikinig, todo ingay pa nga ang peg namin eh. Oo, namen, kasali ako sa kalokohan ng mga kaklase ko eh pero konti lang naman just to amuse myself...
Gumagawa ang mga kaklase ko ng mga paper airplanes. Old school lang ang trip kaya hayaan mo kaming magenjoy.
*zooom*
*zoom*
Isa isa kaming nagbato ng paper airplanes sa ere. yung ibang malalakas ang trip, inilagay nila ang cp number nila sa loob tapos syempre, tatama kung kani kanino at mababasa nila yun. swertihan na lng kung pogi ang nakabasa ng number mo, hahaha
Habang gumugawa kami ng paper airplanes, may isang piece of paper naman ang naglanding sa skirt ng uniform ko.
"Hmmm, ano naman kaya toh?! message?love letter ?" mahina kong sabi sa sarili ko
o ah, wag kiligin dyan sa mga pinagsasabi ko. inaalam pa lang kung ano yung laman nun....
ibinuklat ko ng dahan dahan ang papel,at mabilis ko itong binasa...
-------------------------------------
Aina, this is Vhianne.
Heres the list of your clients for the day. i'll give it to you now kase baka makalimutan kong ibigay sayo mamaya..
-------------------------------------
"ahhh, kay Vhianne pala siya galing" sabi ko sa sarili ko habang isa isang binabasa ang listahan ng mga clients ko
hmmm, lets see...
Hannah rodriguez, Gail Valiente, Francheska Reyes.... achuachu achuchu...
hm? wala si Janine? tsk, akala ko pa naman gagantihan na namen si Louie hahha!! oh well, bahala naman siya eh..
pero in fairness, napaka bigtime ng mga clients ko, hahaha. lahat sila puro babae so, its either revenge they want or advice from me...
napatingin ako sa likod, at doon nakaupo si Vhianne. kumaway ako at kinawayan niya naman ako pabalik...
"Ahhh, Ms. Dizon, would you like to share something to the class?" sabi ng teacher namen sa akin
napatingin na lang ako kay Vhianne at binigyan niya naman ako ng thumbs up sign. bumalik ang tingin ko kay sir.
"oops...." sabi ko sabay takip ng bibig
---
After several of my classes.
*riiiiiiinnnnnngggg*
yup, bell na...
so its time to go to my "usual place" after classes...
the library .
BINABASA MO ANG
~HOW TO LOVE MY GURU~ (Slightly slow update)
Novela Juvenil"I love being a LOVE GURU. Why? Kasi nakakapag-bigay ako ng advice sa mga taong nangangailangan ng tulong mula sa EXPERTS... at syempre, AKO YUN" A girl who loves her job, A prince who wants to win a girls heart, A nobody who learns the meaning of...