3. Một ngày dài ở nha khoa

89 11 0
                                    

- Woa! Bữa xế hôm nay có bánh kem dâu nè Chouchou.

- Ngon quá đi, nhìn thôi tớ đã cảm nhận được hương vị ngọt ngào của bánh kem kết hợp với trái dâu tây mọng nước, đúng là tuyệt phối.

Cô bé mũm mĩm đáng yêu với làn da bánh mật khoẻ mạnh hướng đôi mắt lấp lánh đến những miếng bánh ngon lành đang được cô giáo chia ra từng đĩa nhỏ, chốc lát hai đĩa bánh hấp dẫn đã được đặt ngay ngắn trên bàn trước mặt hai cô bé.

- Mời cô và các bạn cùng ăn.

Mỗi bạn nhỏ ngoan ngoãn ngồi tại chỗ, đồng thanh mời mọi người sau đó mới cầm những chiếc nĩa nhỏ nhỏ xinh xinh lên và thưởng thức bữa ăn xế hôm nay của mình.

- Sarada sẽ ăn quả dâu bên trên trước.

- Những thứ ngon nhất nên được ăn sau cùng, nên tớ để quả dâu này lại.

Hai cô bé chuẩn bị cùng thưởng thức bữa ăn xế tuyệt vời của ngày hôm nay thì bỗng...

- Á!

Nghe tiếng la, cô giáo vội tìm đến chỗ hai đứa, lo lắng hỏi:

- Có chuyện gì vừa xảy ra sao Chouchou?

Có vẻ cô bé này thường xảy ra những vấn đề nho nhỏ nên cô giáo mới theo quán tính mà hỏi em trước, nhưng lần này thật sự không phải vấn đề của em, cô bé có hơi dỗi nhẹ trả lời cô.

- Lần này không phải em đâu mà, là Sarada đó cô.

Nhận ra mình bị hớ, cô giáo cười cười xin lỗi ChouChou rồi quay sang bên cạnh thì nhìn thấy bé Sarada đang đặt bàn tay nhỏ lên má trái, rưng rưng nước mắt.

- Sarada ngoan, nói cho cô biết chuyện gì vừa xảy ra được không nào?

- Ưm... Thưa cô, khi em vừa cắn quả dâu thì tự nhiên răng của em đau lắm.

Nghe thế cô giáo liền yêu cầu Sarada há miệng để kiểm tra xem, ồ, đúng như cô nghĩ, một cái răng hàm của bé có dấu hiệu bị sâu rồi. Có lẽ cái răng này mới bắt đầu dở chứng sau giờ ngủ trưa, vì bữa trưa Sarada vẫn ăn uống rất ngon miệng.

Thế là chỉ vì chiếc răng sâu mỗi lúc càng đau nhức hơn mà cô bé nhà Uchiha đã không thể thưởng thức trọn vẹn miếng bánh kem dâu mà em luôn yêu thích. Buổi học này hôm nay của em cũng sẽ kết thúc sớm hơn bình thường vì cô giáo đã liên lạc với phụ huynh và kể lại tình hình, người ba yêu dấu của em đã ngay lập tức gác hết công việc sang một bên cho thư kí để phi ngay đến trường đón cô con gái cưng.

Trên con xe Mercedes sang trọng, tổng giám đốc Uchiha Sasuke cao cao tại thượng, à không, hiện giờ là ông bố trẻ cưng chiều xoa dịu cô con gái độc nhất của mình đang khó chịu với sự nhức nhối từ chiếc răng sâu không mong muốn.

- Đau lắm không con? Chịu khó một chút papa sẽ đưa con đến nha sĩ kiểm tra.

- Còn đau chút chút ạ!

Nhìn con mình như thế bậc phụ huynh nào mà không xót chứ, Sasuke sốt ruột hỏi anh tài xế riêng:

- Nè Suigetsu, cậu biết phòng khám nha khoa nào gần đây nhất không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật ký tuổi mẫu giáo của Uchiha Sarada Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ