Nay, Husk với Angel Dust lần đầu tiên hôn nhau.
Nó... không xảy ra ở quầy bar của khách sạn Hazbin, hay một tụ điểm chè chén nào đó ở trong thành phố Năm-Cánh Sao, mà là trong một góc rừng nhỏ hẹp nằm ở ngoại vi. Angel Dust hơi chồm xuống, Husk hơi rướn người lên, và thế là môi chạm môi; đơn giản, thanh thoát. Lần đầu tiên. Husk nghĩ, lần đầu tiên này của hắn thật mãnh liệt, lắm thăng hoa. Giữa cuồng si, hắn đá lưỡi vào sâu trong vòm họng đối phương, cố vơ vét những dư vị có thể vơ vét được. Song nào có vị khác ngoài những chấm cổ điển mang tên "tình" - thứ mà chàng quỷ-nhện lúc nào cũng có dư dả để dâng hiến.
"Ưm... ư..."
"... hah..."
Từng tiếng thở gấp gáp. Từng tiếng thở kiệt lực. Từng tiếng thở ngắt quãng để buông xuôi, để phó mặc cho người. Khu rừng này u ám, lạnh lẽo quá; ta đành nhờ cái hôn của người sưởi cho ta, mang đôi ta về với một miền nhiệt đới của những loài tha nhân còn sống. Rồi ta sẽ quay, xoay chuyển, nhảy điệu Van-xơ như tinh cầu tròn trịa bốn mùa đón lấy ánh trăng, tắm trong ánh ngân thiềm đó.
Phút cuối của một cái hôn - phút cuối rất, rất thinh lặng đó - đôi tay Husk vòng ra sau lưng Angel. Cả hai cùng ngã. Ngã vào lưng cây; đắm đuối. Ngã vào đại ngàn lòng cõi; lắt lay. Husk khe khẽ ôm thôi. Angel mong manh quá. Nếu vô ý, liệu sự trác tuyệt này có lụi tàn chóng mau không? "Ông hôn cũng khá đấy." Angel Dust bỗng dừng cả hai lại, nói một câu bâng quơ. Có chăng đến cả ánh mắt si tình với hắn kia cũng khó lòng tránh khỏi định luật băng hoại.
Nhưng nếu thế...
Gã tồi này sẽ biến theo nó cùng. Chết. Tuyệt diệt. Cho tình yêu khó bộc bạch thành lời.
Và rồi biết đâu trong những chiều vô định của tiềm thức, cả hai sẽ gặp lại nhau. Như những phiến môi cùng (vài ba) đôi cánh tay trong vòng năm phút đếm từ giờ.
Trong rụt rè, chung với nồng-nàn-ngây-ngất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HuskerDust] Lockheartedness
RomansPostdump những truyện ngắn mình viết cho shipdom Huskerdust của Fandom Hazbin. Chủ yếu low context; lâu lâu có NSFW. Không chịu trách nhiệm cho việc minor đọc pỏn. Album "sẽ" đủ mọi thể loại, từ soft romance cho tới angst. Cảnh báo R16 cho mọi chươn...