Vô tri trước, chính truyện sau (p1)

134 9 0
                                    

Tuyển tập 1001 cách bao biện cho các cặp đôi đang yêu nhau (phần 1)

Tác giả Đặng Nguyên Vũ

Tình huống 1: Khi crush bạn đang chu mỏ lên cãi nhau với mấy nhỏ em mà bạn thấy crush dễ thương quá không kiềm được lòng, bạn hun một cái lên má crush. Trong trường hợp đó để chữa quê bạn sẽ làm gì tiếp theo:

Đáp án A. Cắn thêm 1 cái rồi chê thịt crush không ngon (Cách của Xuân Sơn)

Đáp án B. Nhìn chằm chằm vào crush rồi cười bí ẩn rồi bảo Trôn, trôn Việt Nam (Cách của Xuân Minh)

Đáp án C. Lè lưỡi lêu lêu crush rồi bảo crush là đồ thua cuộc. (Cách Nguyên Vũ chọn)

Tình huống 2: Khi bạn đang dành kẹp tóc của mấy nhỏ trong lớp và đang đính kẹp đầy đầu như tổ chim thì crush đi qua, trong trường hợp đó bạn sẽ làm gì tiếp theo:

Đáp án A. Ngượng ngùng bỏ chạy (Lựa chọn của Thiện Hàn)

Đáp án B. Hất hàm nhìn về crush rồi gằn giọng hỏi "Nhìn gì, chưa thấy người đẹp bao giờ hả?" (Xuân Quang mách nước)

Đáp án C. Tháo một cái trên đầu xuống rồi hớn hở kẹp lên đầu crush rồi khen xinh. (Cách Tuấn Huy làm mọi người bất ngờ)

Tình huống 3: Khi bạn đi chơi net về bắt gặp em trai iu của crush trèo tường đi boxing, trong trường hợp này bạn sẽ làm gì:

Đáp án A. Năn nỉ đi theo vì trông có vẻ vui (pick của Xuân Minh)

Đáp án B. Đi theo rồi nội gián để mách lẻo lấy lại niềm tin và làm huề với crush (Xuân Sơn thâm độc lựa chọn)

Đáp án C. Dù tui không thuộc đối tượng được nêu trên nhưng tui đi theo vì tui crush nhỏ em trai iu nêu trên và vì đồ ăn vặt của đứa bạn thân của em trai iu rất ngon (Nguyên Vũ vô tri trả lời)

Đáp án D. Em không phải là đối tượng cần được hỏi, em được hai ảnh đưa đi chơi cùng mà (Minh Hạo ngây thơ đáp)

Tình huống 4: Khi bạn đi ăn về thấy 2-kình-địch-đang-nhăm-nhe-cướp-lấy-trái-tim-của-bạn-mình đang trèo tường tính làm chuyện xấu, trong trường hợp đó bạn sẽ làm gì:

Đáp án A. Tui chỉ là bạn của 2 đứa được nhắc đến ở trên thôi, tui không sợ hai đứa vô tri đó làm được chuyện gì xấu, tui đi theo vì lát có thêm 2 đứa đi ăn khuya cùng thôi (Lê Trí Huân bình thản trả lời)

Đáp án B. Đi theo để tìm bằng chứng chứng minh cho bạn mình thấy 2 nhỏ kia không hề đáng tin cậy. (Minh Quý đinh ninh)

Đáp án C. Năn nỉ đi theo vì trông có vẻ vui (one-pick của Xuân Minh)

Đáp án D. Ba đứa tui đi theo vì mọi người rủ đi ăn khuya cùng thôi. (Chiến, Quang, Hải Sơn bộc bạch)

more than friends.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ