🌧️

2.7K 255 65
                                    

warning: 16+

-

22.

vùng lãnh thổ tối kỵ thuở đầu còn nồng đậm hương hoa nhài ngọt ngào của omega, giờ đây đã dần bị xâm chiếm bởi mùi gỗ đàn hương gai góc và cay xè của alpha.

han wangho choáng váng, mê mệt nằm trong cái ôm mát lạnh của lee sanghyeok. những liều thuốc ức chế đã không còn bấy nhiêu tác dụng đối với em, vậy nên cơn phát tình cứ thế bùng phát mãnh liệt, đến mức làm thức tỉnh được cả con thú hoang bị giam cầm và bỏ đói bao năm trong cơ thể của gã alpha.

lee sanghyeok cố gắng cầm cự từng sợi dây lí trí cuối cùng của bản thân. thế nhưng, người đang ngồi trong lòng hắn đây cứ liên tục cọ xát, ép bờ mông mềm của mình vào con quái vật đang ẩn sâu dưới lớp quần tây. gã alpha nhọc nhằn gầm gừ từng hơi, từng mạch máu căng phồng lên trên trán, đáy mắt đục ngầu dán chặt vào bờ vai trễ áo. chiếc cổ trắng ngần cứ thế lộ ra, và tệ hơn cả, nơi yếu điểm nhất của một omega hoàn toàn phơi bày trước hắn.

liệu chuyện sẽ xảy ra nếu như nơi xinh đẹp đó in hằn dấu răng của hắn nhỉ? khi ấy, người con trai này sẽ biến thành đồ chơi của riêng hắn, mặc nhiên để cho hắn tuỳ ý đùa bỡn, điểu khiển và phá huỷ từng chút một chăng?

hàng tá những suy nghĩ đen tối dần dần tràn ngập vào khắp tâm trí hắn. lee sanghyeok thoáng rùng mình khi mà hắn chẳng ngờ rằng bản thân lại có những ý nghĩ tàn nhẫn đến thế.

chết tiệt.

lee sanghyeok à, mày điên rồi.

"sanghyeokie~"

"em xin lỗi..."

"xin anh...hãy giúp em với..."

bựt

tiếng vọng của sợi dây lí trí cuối cùng cũng đứt đoạn. dẫu sao giống loài alpha vốn dĩ cũng chẳng tốt lành gì cho cam. dù cho có là trái cấm trong vườn địa đàng, hắn cũng sẽ chẳng ngần ngại vươn tay tới hái xuống. thậm chí, hắn còn có thể nhẫn tâm giẫm đạp lên nó, chỉ để thoả mãn chính mình

"cậu đừng có mà hối hận."

ngay tại phút giây định mệnh này, kẻ đầy tớ trung thành sau ngần ấy lời thỉnh cầu, cuối cùng cũng đã nhận được lời hồi đáp từ vị thần mà mình luôn tôn thờ.

han wangho lúc này đã không còn đủ bấy nhiêu sự tỉnh táo để nghe hiểu những gì lee sanghyeok muốn truyền đạt. em của hiện tại chỉ còn là một đốm lửa rực cháy, mang trong mình nỗi khát khao được chìm đắm và hoà quyện vào trong biển tình cùng với người đàn ông này thôi.

em muốn được yêu.

dù cho thứ tình yêu đó đều chỉ sự ảo tưởng mà em tự huyễn hoặc bản thân. thế nhưng duy nhất chỉ lần này thôi, em xin được hèn mọn nhận lấy tất thảy.

ấy vậy mà buồn thay, lee sanghyeok lại chẳng hề nhẹ nhàng với em một chút nào. hắn thô bạo xô ngã tấm thân yếu ớt của omega nhỏ xuống đệm giường, dứt khoát giựt phăng đi hàng cúc áo sơ mi còn sót lại rồi phũ phàng ném sang một bên. thân thể trắng ngần vì cơn phát tình mà nổi lên vài vệt ửng hồng của omega hoàn toàn lộ ra trước mắt hắn.

fakenut | anh đã thích em thêm một chút chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ