Chương 3 - H

207 15 1
                                    

Rầm

Tiếng cửa nhà vệ sinh vừa được đẩy mạnh. Là Lee Heeseung hắn đến cứu cậu.

Hắn đã thật sự thấy cậu đi vệ sinh quá lâu mà chưa quay về bàn nên đã sốt sắn đi tìm ( vì cậu là người thương của hắn mà cậu không biết ). Hắn nhớ lại cùng lúc cậu chạy vào nhà vệ sinh thì lão mời rượu cậu cũng đi theo sao liền có một dự cảm không lành mà ngay lập tức chạy đến nhà vệ sinh tìm cậu. Đến nhà vệ sinh thì chẳng thể mở cửa ra, cảm giác bất an càng ngày càng lên cao hắn vội gọi báo báo vệ nhà hàng và đạp cửa xong vào. Và đập vào mắt hắn Jaeyoon đang ngồi sụp trong góc với ý thức mơ hồ do xuân dược và với bộ trang phục xộc xệch đang bị người đàn ông kia mò mẫm cởi ra.

"Bỏ cái tay dơ bẩn của ông ra khỏi người cậu ấy ngây lập tức, nếu không tôi sẽ giết ông" ánh mắt hắn hằng lên tia đỏ tức giận với ngón tai chỏ chỉ thẳng vào mặt tên kia. "Đùa với ta à? chỉ với mày thì sẽ làm gì được tao. Sao muốn cứu nó hả?" dứt câu lời ông ra nắm mạnh tóc của Jaeyoon kéo lên để hắn nhìn rõ mặt cậu, ông ta kéo mạnh đến nổi dù ý thức mơ màng như cậu vẫn cảm thấy đau và kêu lên " A ".

Ông ta thành công khiến Heeseung tức điên lên, dám làm vậy với người thương của hắn sao?

Rầm !!

Lại một lần nữa vang lên. Là Heeseung vừa tung một cú đấm mạnh vào mặt ông ta khiến ông ta văng xa khỏi người Jaeyoon. Không dừng lại hắn tiếp tục tiến tới đấm liên tục vào ông ta, những cú đấm dừng lại khi bảo vệ mà hắn đã gọi trước đó lên đến nhà vệ sinh và ngăn hắn lại. Nếu không hắn sẽ giết ông ta mất.

Được tách ra khỏi người ông ta, hắn dần bình tĩnh lại và nhớ ra cậu vẫn còn ngồi ở bên góc đằng kia, vội cởi áo khoác của mình che chắn cho cậu rồi bế cậu ra xe đi về.

21h55 - Trên xe

Vậy là kế hoạch xem pháo hoa tan tành cả rồi, lão già khốn kiếp. Nhất định phải khiến ông ta ngồi tù.

Vừa tức giận vừa lái xe đi về bỗng từ ghế sau của xe phát lên tiếng động

" Ưm..ư nóng quá" là Jaeyoon, lúc này xuân dược trong người cậu đã ngắm hoàn toàn. Cơ thể nóng rang khiến cậu chẳng thể nào kiềm lại giọng điệu đầy dục vọng của bản thân nữa "Giúp..giúp tôi với làm ơn, có ai không...ưm..giúp với"

Aiss chết tiệt một chút nữa thôi, đợi về đến nhà đã. Chiếc xe Rolls-Royce bắt đầu tăng tốc hết tốc lực chạy về nhà Lee Heeseung  ngay trong đêm.

22h5 - Phòng của Lee Heeseung

Hắn thả Jaeyoon xuống giường "ưm..nóng..nóng giúp với, giúp tôi với". Nhìn cơ thể và giọng điệu rên rỉ cậu xin của người trên giường hắn làm sao mà kìm lòng được..

" Là do cậu tự chuốc lấy " nói rồi hắn cuối xuống hôn ngấu nghiến môi cậu "ưm..ư " vì hắn là diễn viên nên kĩ thuật hôn thì khỏi phải bàn, hắn thành công kéo cậu vào đê mê. Lưỡi hắn bắt đầu luồng lách vào trong khoang miệng của cậu mà tìm vị ngọt.

Nụ hôn kéo dài 3 phút đến khi cậu sắp hết oxi đánh vào ngực hắn thì hắn mới luyến tiếc rời ra. Đợi đến khi cậu lấy đủ oxi hắn tiếp tục hôn lần này bàn tay không yên phận mà lần mò thoát y cho cậu. Nụ hôn dứt thì cũng chính là lúc cơ thể thỏa thân của cậu hiện lên trước mắt hắn, đứng trước cảnh xuân như thế sớm "bé hee" đã cương cứng lộ rõ sau chiếc quần tây.

"A..hức đ.đau quá" ngón tay của hắn đâm vào bên trong cậu để nới lỏng. Một ngón rồi hai ngón lần mò bên trong chạm đến phần nhô lên lập tức nhấn mạnh.

*Phụt*

" A..ức...ưm " cậu ra rồi. Sau khi nới lỏng xong hắn lập tức thoát y cho bản thân rồi lấy chút phần tinh dịch còn sót lại bên trên bụng cậu trây đều dị vật của mình rồi đặt trước lỗ hậu của cậu bắt đầu tiến vào.

" A..đau quá..ưm..đ.đau thật sự rất..ưm...đau " dù đã được nới lỏng như do là lần đầu không thể tránh khỏi cơn đau từ phía dưới của cậu
" Thả lỏng ra Jaeyoon argh...cậu định bóp chết tôi à, mau thả lỏng ra "

" Huhu đau lắm...hic..không làm tiếp nữa đâu..." bây giờ câu như một chú cún con khuôn mặt lắm lem vì nước mắt mà mè nheo. Nhưng đến giờ phút này rồi nếu như hắn dừng lại thì hắn chắc chắn không phải là Lee Heeseung.

Phập

" Aaaa..." Jaeyoon hét lên hắn không đợi cậu thích ứng mà đã trực tiếp đâm mạnh  dị vật của mình vào hết bên trong cậu.

"Ưm...ư...um" một lúc sao khi nhận thấy cậu đã dần thích ứng được, nhịp độ của hắn đã bắt đầu nhanh hơn.

" Ưm..ưm chậm chậm lại m..một chút..ưm" cậu đã có thể cảm nhận khoái cảm nhưng lần đầu mà với nhịp độ này thì thực chất cậu chưa thể thích ứng kịp

Nhưng hắn thì lại cố tình không nghe đến lời cậu nói, nghĩ đến việc nếu như hôm nay không phải là hắn đi cùng cậu và phát hiện ra mưu đồ của người đần ông đó và sẽ không ai đến cứu cậu thì cậu sẽ nằm dưới thân một người khác rên rỉ cầu xin và để cho tên đó lấy đi lần đầu thì hắn lại càng đâm rút mạnh bạo hơn và tốc độ cũng nhanh hơn.

" Aaa...ưm la..làm ơn nhẹ lại...aa" phía dưới thì bị hắn đâm rút kịch liệt phía trên hai đầu nhủ cũng đã bị hắn cắn xé đến đỏ ửng " Ra..ra mất..aaaa" chưa nói được hết câu khoái cảm đã tràng đầy khiến cậu bắn ra toàn bộ lên cơ bụng của hắn.

" Tôi còn chưa bắn mà cậu đã dám ra trước rồi, vậy thì cả đêm nay tôi sẽ phạt cậu ra đến khi nào chẳng thể ra thêm được nữa thì thôi " hắn đổi tư thế xoay cậu một vòng thành tư thế doggy rồi đâm mạnh vào cậu, ở tư thế này cây gậy của hắn càng đi vào sâu hơn khiến bụng cậu cũng lộ rõ hình thù của chiếc gậy ấy.

" Ưm...ư sâu qu..quá rồi ư..."

Như thế suốt hơn 1 tiếng trôi qua cậu đã ra 3 lần, nhưng còn hắn thì vẫn chưa.

00h

"Ư..ưm..aa muốn..muốn bắn nữa..ưm"

"Đợi tôi argh !" hắn gầm gừ, đã 2 tiếng trôi qua vậy mà bên trong cậu vẫn cứ chặt kín khiến hắn sướng như điên. Đến giờ này hắn cũng chẳng thể nén tiếp được nưa.

"Ưmmm...aaa"Hắn đẩy nhanh tiếng độ rồi bắn vào bên trong cậu.

Và cứ như thế mà từ buổi đi xem pháo hoa cùng nhau đã biến thành cả hai người "cùng bắn pháo hoa". À không mà phải nói là Lee Heeseung đã "bắn pháo hoa vào trong Jaeyoon"

Lần đầu tôi viết H mấy bồ ơi... Huhu để chuẩn bị cho chap này tôi đã phải đọc liên tiếp 3 bộ fic H trong 2 ngày để hiểu rõ các thuật ngữ ấy... Mong các bồ sẽ đón nhận nha. Have a nice day !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Together [HeeJake]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ