Tay theo không kịp đại não hồ yêu phi phiên ngoại…… Tuyền phi bộ phận thiếu, liền không đánh tuyền phi tag
============================================
Rõ ràng cái gì đều không có làm, lại bị chán ghét là cái gì cảm giác đâu?
Từng bình mà đảo tiến đảo ra, phi gian nghiêm túc nghiêm cẩn mà ký lục thực nghiệm số liệu.
Chuyên chú công tác nam nhân nhất soái khí, đây là tuyền nại đi vào phòng thí nghiệm sau đệ nhất ý tưởng. Chính mình ái nhân, thật là làm người trăm xem không nị, yêu thích không buông tay.
“Phi gian,” tuyền nại chờ phi gian thực nghiệm hạ màn sau, đi lên trước từ sau lưng đem người ôm vào trong lòng ngực, ở gương mặt nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, “Đốm ca cùng trụ gian đã trở lại, bắt giữ đuôi thú đại thành công, lần đầu tiên năm ảnh hội nghị có thể đề thượng nhật trình.”
“Hảo, ta đã biết.” Phi gian xoay qua thân, nâng lên vòng tay ôm tuyền nại bên hông, “Tuyền nại, ngươi đối đuôi thú có ý kiến gì không?”
“Đuôi thú a, uổng có một thân vũ lực, là một phen kiếm hai lưỡi, vận dụng không lo tắc hại người hại mình. Bất quá, không đáng sợ hãi, ở Uchiha Sharigan khống chế hạ, là một cái cường mà hữu lực vũ khí.” Tuyền nại cho rằng, đuôi thú chỉ biết tùy ý sử dụng chakra nơi nơi phá hư thả không có tự mình ý thức tồn tại, chỉ có phục tùng đồng cố giữ vững có giả mới là chính xác được không phương pháp.
“Phải không.” Đây là rất nhiều người ý tưởng, nhưng……
“Phi gian?” Tuyền nại đối phi gian thái độ có chút nghi hoặc, hơi chút lui một bước nhỏ, tưởng từ ái nhân biểu tình nhìn ra chút cái gì.
“Tuyền nại, bồi ta đi tìm đốm đi.”
Muốn gặp hắn, không biết hắn còn có nhớ hay không chính mình.
Rừng rậm chỗ sâu trong truyền đến đuôi thú rống giận, từ mộc diệp thôn trung ương vị trí có thể rõ ràng mà thấy kia chỉ mạnh nhất đuôi thú giơ lên cái đuôi, này khổng lồ chakra chấn đến chung quanh điểu thú tứ tán bôn đào.
Tuyền nại gắt gao nhìn chằm chằm kia chỗ, đầy mặt khuôn mặt u sầu. Tuy rằng phi gian lấy phòng thí nghiệm cùng phi Lôi Thần sử dụng quyền làm đảm bảo, bảo đảm chính mình sẽ không xằng bậy, sẽ không bị thương, nhưng hắn vẫn cứ thập phần lo lắng. Kia chính là đuôi thú a, nhẫn giới mạnh nhất hai người ở bắt giữ khi cũng là chịu nhiều đau khổ, phí thật lớn kính mới có thể thành công.
Một lát sau, rừng rậm chỗ sâu trong dị động liền an tĩnh xuống dưới.
“Thật đúng là, đã lâu không thấy a, chín lạt ma.”
“Ngươi biết tên của ta?” Cửu vĩ cả kinh, không khỏi mà cúi đầu nhìn chăm chú vào trước mắt đầu bạc thanh niên.
“Quên mất sao?” Phi gian nhẹ giọng nỉ non.
“Nguyên lai, là ngươi a, tiểu tử.” Chín lạt ma nhớ tới trước mắt người là ai, “Không nghĩ tới, lại lần nữa nhìn thấy ngươi là dưới tình huống như vậy.”
Một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình thân ở trong rừng rậm, là một loại như thế nào thể nghiệm đâu? Nếu phi gian nghe được, hắn sẽ nói cho ngươi, liền hai chữ, kinh tủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tuyền phi ] một duyệt tâm
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6433635 Nếu lại có cơ hội, ta muốn chết ở ngươi trước mặt, mà không phải trơ mắt nhìn các ngươi từng bước từng bước rời đi ta. Tag: Hỏa ảnhNhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Senju Tobirama, Uchiha Izuna...