さん

90 10 4
                                    

Khi bầu trời vừa mới chiếu xuống những hạt nắng đầu tiên của ngày mới thì cũng là lúc yeonjun đã chuẩn bị tươm tất xong cho bản thân , em thậm chí còn đến tận kho hàng để lấy chai nước hoa về do sợ rằng nó sẽ không được giao kịp để em đi chơi . Khỏi phải nói cũng biết em háo hức được đi chơi với crush cỡ nào , nhưng ở nhà hàng xóm lại có một gã trai nào đấy đã thức trắng cả đêm suy nghĩ xem nên tìm lí do nào để được đi theo em , kéo theo cả ba cậu em cũng mất ngủ vì phải dỗ ông anh sad boy parttime này . 

.

.

.

@bamgyu 

ông dà giả bộ nói chịn trưởng thành chứ trong lòng tui biết thừa ông đang hận vì không thể nhai đầu cha cờ đỏ kia vì dám tiếp cận anh tui =)))

@akasoobin

chỉ có mày hiểu anh

thế thì chuẩn bị đi 

@bamgyu

vl làm gì thế 

mới dậy mồm đang chua

@akasoobin

anh mày hết sad rồi

vào việc chính

nhiệm vụ hôm nay : hóa thân thành spy theo dõi và bảo vệ yeonjunie , bảo vệ cái tình yêu của tao

rủ thêm cả 2 nhóc kia nữa 

gét gô

@bamgyu

cha nội này đã simp lỏ còn lậm anime

.

.

.

.

.

Đã tới giờ hẹn đi xem phim , nhưng harrylee chưa tới , yeonjun cũng chưa ra khỏi nhà , vậy ai là người đang đứng ở điểm hẹn , chính là soobin và đàn em . Gã dặn mấy đứa là phải ăn mặc tự nhiên hết có thể sao cho không bị lộ nhưng dường như họ đều giả vờ không biết ; đeo kính râm , khẩu trang đen , hoodie và áo khoác da đen , cứ như vậy đứng ở gần nhà yeonjun , người qua đường không tưởng kẻ gian rình rập mà báo cảnh sát mới lạ  . Gã đã có khá nhiều kinh nghiệm trong việc đi theo yeonjun mấy lần như vậy , bởi từ nhỏ đến giờ em là người dễ đem lòng yêu mến , chỉ cần cảm nắng là em sẽ định ngay đó là định mệnh của đời mình . Những đối tượng đều là thấy em xinh xắn mà định đáp lại em , nhưng tất cả đều bị soobin chặn cửa ngay từ đầu rồi . Thế mà lại chả hiểu sao , tự dưng cái tên harrylee xuất hiện làm em say đắm , lần này gã đã quá sơ suất khi để hắn rủ được em đi chơi .  

Em và crush đã đến rạp chiếu phim , trong khi harrylee đi mua vé thì em đi mua đồ ăn , thuận miệng gọi theo thói quen  " cho em một bắp phô mai , một pepsi ít đá  " " móc ví ra trả tiền đê soob... " 

Ơ, em quên mất , hôm nay em không đi xem phim cùng soobin mà là đi cùng crush , thế là lại phải tự móc tiền túi ra trả cho chỗ đồ ăn 

Soobin cố tình ngồi ghế ngay phía trên em để có thể dễ dàng quan sát xem tên kia có giở trò với em không , và quả nhiên là có , gã đến là điên mất . Trong lúc vươn tay ra lấy bỏng ngô , tên kia đã cố tình canh lúc em lấy để giả vờ chạm vào tay em , yeonjun cũng vì thế mà má hồng lên ; cái biểu cảm ngại ngùng đáng yêu đến chết ấy đáng ra nên thể hiện với gã chứ không phải với tên trap boy kia . Đã thế tên đó còn lợi dụng lúc em bị dính phô mai ở mép mà lấy tay lau cho em . Soobin nóng mắt lắm rồi , cái má bánh bao mềm mềm ấy chỉ có mình gã được chạm vào thôi , nay má bị bẩn mất rồi , về phải lau cho thật sạch .

 Toan định nhào lên giựt ngược đầu tên kia thì may beomgyu ngồi cạnh đã ngăn gã lại , gã đột nhiên nhớ ra , em đã cảnh cáo rồi , em đi chơi với crush không được làm phiền , nếu không thì đừng hòng được véo má em . Bỗng thấy rén ngang 

Xuyên suốt ngày hôm ấy , gã chỉ có thể bảo taehyun ráng sức giữ mình lại để không lao vào chặt tay tên kia . Hắn hết xoa đầu em rồi lại đến có những cử chỉ thật mật với em , yeonjun ngốc lại không biết , để rác rưởi chạm vào người . Sau khi về đến nhà , không ép yeonjun đi tắm thật sạch thì gã thề sẽ không động vào em nữa ... nếu em không chịu , thì coi như lời thề chỉ có tác dụng 10 phút thôi nha . Tuy luôn bị em đuổi ra nhưng một khi đã kéo được em vào lòng gã rồi thì em lại ngồi im rất ngoan , mỗi lần chơi game gã lại lấy cớ để kéo em ôm vào lòng , bảo là tiếp thêm sức mạnh cho gã đánh lên được rank kim cương , rồi thích gì cũng chiều . 

.

.

.

.

.

@yawnie 

w @harryleeiuemsquadi 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@harryleeiuemsquadi 

phim hay lắm ạa 

❤️☁️harryleeiuemsquadi và 1,563 người đã thích 

@kaimolang : lên cờ nhíp rì viu phim đi để em còn đi xem 

=> @yawnie : cỡ mày thì chỉ có xem anime chứ xem phim tình cảm tao sợ mày ói quá em 

@talaluqy : ôi trai xinh đi chơi với trai đẹp 

@tuongotchamxoai : mk đu otp harryjun , ai chung otp ib mk ạdd fen nhé

=> @akasoobin : cc gì thế , tin tao hack pay acc mày không , ăn nói xà lơ ???

@harryleeiuemsquadi : bé thích là anh vui rồi <3 bữa nào mình đi tiếp nà 

=> @yawnie : dạa ><

=> @bamgyu : sao tiến độ này có vẻ nhanh thế 

=> @ kaimolang : ừ chưa kịp nghỉ mệt đã lên kèo 2 là thế nào ... 

@maleficent :  harry tại sao anh lại đi xem phim với  này ? 

@maleficent : anh đã nói với em rằng anh đi đón em họ hôm nay ?

tải thêm bình luận ...









soojun - hơn cả tình bạn -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ