" bạn , tao xin lỗi , hôm qua có lẽ do tâm trạng tao không được tốt nên nói năng bậy bạ , đừng giận tao nữa nha , nhìn mặt tao một lần thôi ".
Choi Soobin của ngày hôm qua sau khi lỡ để lộ dáng vẻ yếu đuối dước mặt em thì khi được em đưa về đến nhà lại khóc bù lu bù loa . Cảm giác bày tỏ ra được tình cảm bấy lâu nay tuyệt thật đấy nhưng sáng nay đi học , biểu hiện của em quả đúng như gã nghĩ " đáng ra không nên nói ra thứ tình cảm này ".
Tâm trạng của yeonjun cũng chẳng khá hơn gã là mấy . Về đến nhà em vẫn chưa thể hiểu được tên bạn thân vừa nói gì , "tình cảm , thích ?"" Choi Soobin chỉ có nước làm tài xế với chân sai vặt cho em chứ đời nào lại thích em được " . Lí trí yeonjun nhất quyết không chịu chấp nhận những gì được soobin cho là tâm tình , tình cảm dành cho em ; nhưng trái tim em lại không nghĩ vậy . Một yeonjun mù quáng trong tình yêu giờ đây cũng phải thắc mắc về những hành động của soobin với em . Em chỉ cần nói thích gì là gã sẽ ngay lập tức chiều lòng , dù cho nhà em cũng chẳng thiếu thốn gì ; xung quanh gã đầy rẫy nhưng cô gái xinh đẹp với cơ thể hút mắt nhưng soobin lại luôn đòi hỏi được ôm hay thậm chí là cắn má em ; những khi em thích ai đó gã sẽ luôn phàn nàn và tìm ra mọi điểm xấu để bác bỏ người ta , khiến cho em cảm thấy tệ mà từ bỏ , khi đó em chỉ nghĩ là choi soobin xấu tính không có người yêu nên cũng không muốn em có được . Yeonjun trước giờ chỉ nghĩ choi soobin là bạn thân , là cái tên hồi bé hay nắm tay em vì sợ em chạy ngã , là cái tên luôn kè kè đi sau em dù em luôn bày ra vẻ mặt khó chịu , là cái tên luôn chiều chuộng em nhưng thi thoảng lại đòi hỏi những cái ôm hay cái thơm như sự trả công cho những thứ em nhận được , nhưng " bạn thân nào lại thơm nhau ? ". Càng nghĩ càng thấy sai , sợ rằng nếu nghĩ thêm về những hành động của gã thì em sẽ điên mất , em quyết định hỏi beomgyu để chia bớt muộn phiền của mình cho cậu em trai .
@yawnie
ngủ chưa
làm buổi deeptalk với anh mày
@bamgyu
chưa
đang dưới nhà luộc cà chua kẹp tôm
xuống đây i cho miếng chứ chung nhà mà bày đặt in bóc chi cho tốn mạng
@yawnie
mày luộc chừng nào nó đỏ như cái mặt tao khi nãy thì ăn
@bamgyu
đù
bị zai ghẹo hay sao mà đỏ mặt
chả lẽ cha nội xi bun kia hành động rồi
@yawnie
???
hành động gì
@bamgyu
ủa không , vậy chắc là chưa
rồi giờ hai đíp toóc chuyện dì nói lẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun - hơn cả tình bạn -
Romance"thay vì cứ mãi than thở về các mối quan hệ dở dang thì sao bạn không thử yêu ai đó vững chắc hơn , đặc biệt là iloveyoutube" "sao lại có youtube ở đây?" "không , là tao yêu bạn từ bé "