đó là một ngày cuối thu đầy lạnh lẽo, heosu ôm đoá hồng trong tay vui vẻ bước đi trên con đường về nhà quen thuộc. bỗng anh dừng lại trước cửa hàng váy cưới rồi nhìn vào bộ lễ phục được diện lên người con mannequin.
"xin chào quý khách? quý khách có muốn vào xem kĩ hơn không?" nhân viên tiệm bước đến nói nhẹ với heosu.
"có. làm ơn." heosu mỉm cười gật đầu và đi theo nhân viên vào tiệm đồ cưới.
ngày này vào 10 năm trước, khi mà heosu vẫn còn là một cậu nhóc 17 tuổi, vẫn còn đang đau đầu vì phải lựa chọn đại học. năng lực của anh không phải quá xuất sắc cũng không phải là yếu, để tìm được một trường đại học ưng ý và phù hợp cũng không quá khó. chỉ là để xem người kia muốn vào đại học nào nữa.
"heosuie của em làm gì mà đơ ra vậy?" giọng nói ngọt ngào trầm ấm vang lên phía sau lưng. cùng với cảm giác bị ôm lấy. kim con gấu đã đến rồi đây.
"đang chọn trường đại học. chỉ còn một năm nữa thôi là có thể thoát khỏi đây rồi." heosu ngã vào lòng kim geonbu, anh yên ổn tựa vào lồng ngực vững chãi của cậu.
"heosuie muốn thoát khỏi em hả?"
"bậy." heosu nhéo một cái thật đau vào tay của bạn trai. làm gì có chuyện anh sẽ thoát khỏi kim geonbu chứ, có mà cậu ta muốn thoát khỏi anh thì đúng hơn.
quả nhiên. mùa hè năm sau đó, kim geonbu chính thức rời khỏi thành phố. không một lời nhắn, không một câu chào tạm biệt. ngay sau khi heosu thi xong thì họ kim cũng đã rời đi từ lúc nào mà không để lại dù chỉ một chút hi vọng cho heosu. mùa thu năm 18 tuổi, heosu đỗ vào đại học anh hằng mong ước và cũng là ngôi trường mà cả hai hứa hẹn nhau sẽ cùng thi vào đó. cũng vào mùa thu năm đó. heosu chính thức bỏ lại mọi kí ức đau buồn ở nhà để lên thành phố làm lại cuộc đời mới.
"chúng tôi có nhiều mẫu rất phù hợp với quý khách đó. cho phép tôi được hỏi rằng anh và bạn đời đã có ý tưởng gì chưa ạ?" nhân viên dẫn heosu đi qua từng chiếc váy cưới xinh đẹp lộng lẫy.
"thật ra là có rồi. nó sẽ rất đặc biệt." heosu đi tới chạm vào bông hoa cưới trên kệ rồi bất giác mỉm cười.
đại học năm nhất luôn là năm dễ trầm cảm nhất của đời sinh viên, khi mà họ chưa thể quen được với môi trường mới, nếp sống mới và cả những con người mới. heosu cũng vậy. ngay khi vào trường anh đã đăng kí một câu lạc bộ nhiếp ảnh không có mấy thành viên. chỉ có một cậu đô con, một anh trai năm 4, một cậu đeo kính năm hai, một chị gái năm 3 và heosu. tất cả chỉ có 5 người.
"vậy là đủ chỉ tiêu lập câu lạc bộ rồi." anh trai năm 4 nói.
"nhà trường yêu cầu một câu lạc bộ chỉ cần có năm người thôi vậy nên chúng ta chính thức đóng đơn đăng kí và đợi năm sau tuyển tiếp." chị gái tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝔑𝔶𝔠𝔱𝔬𝔭𝔥𝔦𝔩𝔦𝔞] just like flower lepis.
Romance𝔑𝔶𝔠𝔱𝔬𝔭𝔥𝔦𝔩𝔦𝔞 - 𝔑ỗ𝔦 𝔶ê𝔲 𝔠𝔥𝔦ề𝔲 đê𝔪 𝔪𝔲ộ𝔫. Thời gian chạy chậm lại khi bóng tối đuổi tới nơi. Ban đêm như một thành phố khác mà lãng khách vô tình đặt chân đến, họ ở lại, yêu lấy mọi thứ. Ban đêm với những điều cấm kị, sự vượt...